Muốn vợ chồng sống hòa thuận, hậu vận như ý, áp dụng ngay cách hóa giải xung khắc vợ chồng

Trong cuộc sống vợ chồng, các cuộc xung đột cãi vã thường xuyên xảy ra, điều này là bởi 2 người có mệnh khắc khẩu. Nếu biết cách hóa giải, cuộc sống gia đình sẽ trở nên yên ấm hơn.

Muốn vợ chồng sống hòa thuận, hậu vận như ý, áp dụng ngay cách hóa giải xung khắc vợ chồng-1

Mỗi người sinh ra đều nằm trong quy luật tuần hoàn của vũ trụ, mang trong mình một bản mệnh nhất định. Trong thiên địa, một số mệnh có xu hướng đối nhau ở ngũ hành như kim khắc mộc, thủy khắc hỏa. Trong số 12 con giáp, cũng có những con giáp xung khắc với nhau.

Nếu hai con giáp khắc nhau về nhiều yếu tố mà kết đôi vợ chồng, sự đối nghịch sẽ ngày càng lớn làm cho bản mệnh dễ đi xuống.

Tuy nhiên, may mắn thay, không chỉ con người mà vạn vật trong vũ trụ đều ẩn chứa ngũ hành cho riêng mình, có thể kết hợp những yếu tố này để hóa giải xung khắc.

Cặp vợ chồng thuộc tuổi Tý – Ngọ

Hai vợ chồng thuộc các con giáp này là cặp đôi có chỉ số đối nghịch nhất trong ngũ hành. Nhiều điểm khắc nhau có thể làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của đôi lứa. Chỉ yêu thương nhau sẽ là không đủ, nếu như trong cuộc sống sẽ xảy ra một số chuyện không như ý muốn.

Vợ chồng xung khắc khi kết hợp với nhau có thể ảnh hưởng lớn đến danh vận và sự nghiệp của cả hai. Do đó, hai vợ chồng phải cố gắng hết mình để thay đổi tất cả mới có được một cuộc sống hạnh phúc vẹn toàn.

Muốn vợ chồng sống hòa thuận, hậu vận như ý, áp dụng ngay cách hóa giải xung khắc vợ chồng-2

Để hóa giải xung khắc giữa hai tuổi Tý và Ngọ, hãy căn cứ vào mệnh hành của mỗi người mà đặt những vật có thể giải tỏa những đối nghịch đó.

Tuổi Tý hợp với hướng Bắc. Vì thế, có thể đặt một chiếc chuông nhỏ bên cửa hướng Bắc và đặt một chậu cây phong thủy nhỏ ở bên hướng Nam hợp mệnh của tuổi Ngọ.

Những vật này chứa đựng các nguồn năng lượng lớn tỏa ra khắp ngôi nhà, năng lượng của các vật này sẽ kết hợp với nhau để ngăn cản sự xung khắc từ nhiều phía. Lưu ý nên đặt một số vật trên ở ngoài trời là phù hợp nhất.

Cặp vợ chồng thuộc tuổi Sửu – Mùi

Theo ngũ hành, tuổi Sửu và Mùi là hai tuổi có độ xung khắc lớn. Nếu kết hợp với nhau sẽ làm sự xung khắc này mạnh hơn gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sự hòa hợp giữa hai vợ chồng. Tuổi Sửu và tuổi Mùi có hai tính cách trái ngược nhau.

Tuổi Sửu bản tính hiền lành, chăm chỉ trong khi tuổi Mùi ưa hưởng thụ và thường thích các trải nghiệm khác lạ. Đôi khi mẫu thuẫn xảy ra do nguyên nhân từ những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Đề hóa giải xung khắc, việc đầu tiên là cần nhường nhịn và chia sẻ với nhau để hiểu hơn về cuộc sống của đối phương. Hãy quan tâm và thông cảm một cách chân thành nhất. Khi đó hai vợ chồng sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn.

Muốn vợ chồng sống hòa thuận, hậu vận như ý, áp dụng ngay cách hóa giải xung khắc vợ chồng-3

Còn đối với hóa giải trong ngũ hành, cần áp dụng phong thủy học để giải quyết xung khắc. Khi thiết kế phòng ngủ, hãy đặt phòng ở hướng phía Nam là tốt nhất. Hoặc cũng có thể đặt vị trí phòng ở hướng Bắc. Đầu giường phải trùng với hướng của phòng ngủ.

Ngoài ra, để hai vợ chồng gặt hái được nhiều thịnh vượng và nhận được nhiều nguồn năng lượng tích cực, nên đặt những vật phẩm phong thủy có hình Ngựa hoặc Gà trang trí trong phòng khách.

Cặp vợ chồng thuộc tuổi Dần – Thân

Tuổi Dần và Thân không phải là cặp đôi xung khắc hoàn toàn. Giữa họ vẫn có những điểm chung nhất định. Đôi khi cả hai do không thấu hiểu nhau nên thường xuyên xảy ra nhưng cãi vã vô cớ. Sau mỗi lần mâu thuẫn, họ có xu hướng gần nhau hơn và gắn bó hơn bao giờ hết.

Muốn vợ chồng sống hòa thuận, hậu vận như ý, áp dụng ngay cách hóa giải xung khắc vợ chồng-4

Để hóa giải xung khắc giữa tuổi Dần và Thân không phải là chuyện khó. Chỉ cần thêm những thứ hợp với ngũ hành của nửa kia để hóa giải sự đối nghịch giữa họ. Tuổi Dần nên cho hướng đèn trong nhà chếch sang hướng Đông hoặc hướng Đông Bắc.

Còn tuổi Thân chỉ cần chếch hướng đèn đến hướng Tây hoặc Tây Nam. Khi đó mâu thuẫn của hai vợ chồng tự nhiên được hòa giải khiến cuộc sống hôn nhân của hai người viên mãn hơn.

Cặp vợ chồng thuộc tuổi Mão – Dậu

Tính cách của cặp vợ chồng tuổi Mão và Dần có phần trái ngược nhau. Tuổi Mão mang tính cách bảo thủ, thường tự quyết định công việc của mình. Còn tuổi Dậu lại là người muốn rõ ràng trong mọi việc. Do quá thẳng thắn nên sự cãi vã giữa hai người rất thường xuyên.

Muốn vợ chồng sống hòa thuận, hậu vận như ý, áp dụng ngay cách hóa giải xung khắc vợ chồng-5

Để hóa giải xung khắc của mình, đầu tiên tuổi Dậu và tuổi Mão cần ngồi thẳng thắn chia sẻ quan điểm của nhau và đồng thuận đi đến một hướng giải quyết công việc nào đó.

Trong ngũ hành, nên đặt những vật hợp mệnh vào trong nhà để hóa giải những điềm khí xấu tích tụ lâu ngày. Cần để một số vật bằng vàng trong ngôi nhà của mình hoặc trang trí những vật phong thủy nạm ngọc để mang đến một luồng khí mới dễ chịu hơn.

Cặp vợ chồng tuổi Tỵ và Hợi

Cặp vợ chồng tuổi Tỵ và Hợi là cặp vợ chồng dễ xảy ra xung đột hoặc thất thoát tài sản do các tương khắc trong ngũ hành tạo ra. Trời sinh những người tuổi Tỵ vốn chăm chỉ, kiên nhẫn làm việc từng bước một.

Họ có thể tập trung vào làm việc đến nỗi quên hết tất cả mọi thứ diễn ra xung quanh. Vì vậy, tuổi Tỵ trở nên vô tâm trong mắt mọi người.

Muốn vợ chồng sống hòa thuận, hậu vận như ý, áp dụng ngay cách hóa giải xung khắc vợ chồng-6

Còn tuổi Hợi lại là những người hoạt bát, ấm áp. Tuổi Hợi thích sự quan tâm, chia sẻ lẫn nhau trong mọi thứ cuộc sống. Khi kết hôn, dường như hai người cảm thấy không hạnh phúc.

Để hóa giải điều này, nên đem đên nguồn năng lượng tốt đến ngôi nhà của mình để hòa hợp các tương khắc trong can chi dẫn đến xung đột đôi bên. Nên trồng một số cây cảnh hướng về phía Nam.

Ngoài ra, nên đặt thêm một số đèn nhỏ, trong nhà chiếu hướng Bắc. Khi hai quy luật này diễn ra, ngôi nhà sẽ trở nên yên bình và những may mắn trong ngôi nhà ập tới.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Thế giới trẻ


tuổi Tý Tuổi Ngọ 12 Con Giáp phong thủy

Tin tức mới nhất