Mướt mồ hôi trong phòng tập, 'Gái nhảy' Minh Thư U50 quyến rũ vạn người mê

Loạt ảnh rèn dáng mới của Minh Thư gây chú ý.

Minh Thư nổi tiếng với vai gái làng chơi trong phim điện ảnh Gái Nhảy của đạo diễn Lê Hoàng vào năm 2003. Hiện tại, cô làm ca sĩ, vũ công tại California, Mỹ. Nữ diễn viên vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh công việc, cuộc sống đời thường đến người hâm mộ thông qua trang Facebook cá nhân. Trong đó, sắc vóc tươi trẻ, quyến rũ của sao nữ này gây chú ý hơn cả. 

Mướt mồ hôi trong phòng tập, Gái nhảy Minh Thư U50 quyến rũ vạn người mê-1
Minh Thư chia sẻ hình ảnh mướt mồ hôi tập luyện gây chú ý.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Minh Thư gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh tập gym, mướt mồ hôi để rèn luyện dáng đẹp ở tuổi 47. Trong hình, cô diện áo thun và quần legging cùng màu, đi giày thể thao, đồng thời buộc tóc cao gọn gàng, giúp thoải mái vận động. Dễ dàng nhận thấy, nhờ chăm chỉ tập luyện mà cô có được body thon thả, săn chắc ở độ tuổi U50. Ở góc chụp gần, làn da mịn màng, tươi trẻ cùng đường nét gương mặt thon gọn gây chú ý hơn cả.

Mướt mồ hôi trong phòng tập, Gái nhảy Minh Thư U50 quyến rũ vạn người mê-2Mướt mồ hôi trong phòng tập, Gái nhảy Minh Thư U50 quyến rũ vạn người mê-3
Minh Thư chăm chỉ tập luyện để ngày càng hoàn thiện về sắc vóc.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác từ cư dân mạng, nhiều bình luận khen ngợi nét đẹp về cả vóc dáng lẫn làn da của sao nữ này. ''Mặt mộc xinh quá chị ơi'', ''Dáng đẹp xuất sắc'', ''Muốn đẹp thì phải chăm chỉ tập luyện chị nhỉ", ''Sao lúc nào chị cũng đẹp hết vậy, tập toát cả mồ hôi hột mà vẫn xinh quá'', ''Mãi đẹp đẹp phơi phới như tuổi 20 chị ơi'', ''Chăm như này không trẻ thì phí quá'',... là những bình luận của người hâm mộ.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người tò mò về bí quyết để đẹp không tuổi của Minh Thư. Rất nhanh sau đó, cô phản hồi cho hay bản thân không có bí quyết nào đặc biệt mà chỉ chú trọng tập luyện, ăn uống và đi chơi để tinh thần được vui vẻ, thư giãn. 

Mướt mồ hôi trong phòng tập, Gái nhảy Minh Thư U50 quyến rũ vạn người mê-4
Vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ của Minh Thư ở thời điểm hiện tại.

Có thể thấy, ở tuổi 47, cô vẫn duy trì việc đến phòng tập, tập gym đều đặn hằng tuần. Bên cạnh đó, khi đi diễn, cô cũng cho thấy khả năng vũ đạo điêu luyện, bắt mắt. Thói quen này giúp Minh Thư có cơ thể săn chắc, dẻo dai và linh hoạt hơn.

Việc tập luyện đổ nhiều mồ hôi, mất nước nên cô thường mang theo một chai nước, kịp thời bổ sung khi cần thiết. Đời thường, uống đủ 2 lít nước lọc mỗi ngày, ăn nhiều trái cây có màu sắc bắt mắt, rau xanh là ưu tiên hàng đầu của Minh Thư. Điều này không những tác động tích cực đến vóc dáng mà còn giúp làn da được căng bóng, sáng mịn, đồng thời hạn chế những dấu hiệu của lão hóa. Song, là tạng người khó lên cân nên cô không cần phải ăn kiêng quá khắt khe mà đảm bảo nạp đủ chất dinh dưỡng để có năng lượng làm việc, vui chơi. Minh Thư ưu tiên các loại phẩm tươi - sạch, tốt cho cơ thể. 

Mướt mồ hôi trong phòng tập, Gái nhảy Minh Thư U50 quyến rũ vạn người mê-5
Minh Thư thường xuyên chia sẻ hình ảnh các bữa ăn, làm việc nhà lên mạng xã hội.

Mướt mồ hôi trong phòng tập, Gái nhảy Minh Thư U50 quyến rũ vạn người mê-6
Minh Thư dành thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

Hiện tại, ngoài công việc, cô dành nhiều thời gian đi du lịch, đi cafe, tham gia các bữa tiệc cùng bạn bè. Ở độ tuổi U50, việc duy trì trạng thái tinh thần thoải mái, hạn chế những suy nghĩ tiêu cực, sự căng thẳng trong cuộc sống đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc ''níu kéo tuổi xuân''. Ngoài ra, vì tính chất công việc thường xuyên phải make up, nên cô chú trọng tẩy trang, đắp mặt nạ để cấp ẩm cho làn da. 

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/muot-mo-hoi-trong-phong-tap-gai-nhay-minh-thu-u50-quyen-ru-van-nguoi-me-a638598.html

Minh Thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao