Music Home tháng 11: đón chờ ‘bữa tiệc âm nhạc’ từ Binz

Tại “phòng hát tại gia” Music Home ngày 27/11/2020, màn kết hợp rapper Binz cùng ban nhạc Anh Em hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc bùng nổ, ấn tượng.

Binz - từ rapper nhạc tình tới “trai hư thích màu hường”

Tham gia vào cộng đồng underground từ năm 2008, chàng rapper người Mỹ gốc Việt Binz đã dành hơn một thập kỷ để xây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong giới Rap/Hip-hop Việt.

Với tư duy ngôn từ phá cách đậm chất “đường phố”, chất giọng trầm đặc trưng, biến hóa theo từng giai điệu, Binz đã xây dựng cho mình thương hiệu cá nhân không ai có được. Nam rapper từng chia sẻ, anh phát triển con đường rap của mình từ con số 0, chính niềm đam mê cháy bỏng với những câu từ giúp anh kiên trì với sự nghiệp.

Một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Binz là anh gia nhập SpaceSpeaker - công ty sản xuất âm nhạc underground nổi tiếng về sáng tác nhạc và các mảng hòa âm phối khí, với những tên tuổi nổi bật như: Hoàng Touliver, Soobin Hoàng Sơn, Rhymastic… Nhờ đó, chất lượng âm nhạc của Binz được chú trọng, đầu tư hơn, giúp anh sở hữu nhiều bản “hit” tạo tiếng vang lớn như: OK, Sofar, BigcityBoi,…

Không giống với các rapper khác, Binz sở hữu song song 2 màu sắc âm nhạc trái ngược: gam màu nhẹ nhàng của những bản tình ca lãng mạn và những vệt sẫm của các bản rap ngông nghênh, “cool” ngầu, phóng khoáng. 2 phong cách khác biệt được anh hòa trộn điêu luyện, tạo nên một “trai hư thích màu hường” không thể nhầm lẫn.

Ảnh hưởng bởi sở thích nghe nhạc trữ tình của mẹ, Binz có nhiều tác phẩm về tình yêu ngọt ngào và đầy tâm sự như: Giữ, Bên anh đêm nay hay Hoa hồng dại. Với cách chơi chữ, gieo vần khéo léo, lời ca thủ thỉ, ngọt ngào hòa cùng tâm tình chân thành của người viết, nhạc của anh dễ dàng nhận được sự yêu thích của những người đồng điệu.

Một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của chàng rapper là ca khúc “They said” khi anh chuyển mình sang phong cách âm nhạc gai góc, lời rap đầy nổi loạn, ngôn từ mang đậm tính đặc trưng của âm nhạc đường phố thế giới. Anh xây dựng cho mình hình tượng “trai hư” trong các ca khúc tiếp theo như: Nguyên Team Đi Vào Hết, Krazy, Gene; và đỉnh cao là “BigcityBoi”.

“BigcityBoi” là một trong những bản “hit” thành công nhất của nam rapper khi đem về cho anh nhiều thành tích đáng kể. Sau 12 giờ kể từ khi được phát hành, MV đã chiếm lĩnh “tab thịnh hành trên Youtube” tại nhiều nơi với thứ hạng cao: Top 3 ở Việt Nam và Canada; Top 13 ở Mỹ và vị trí thứ 18 trên toàn cầu. Sau 1 tháng, Bigcityboi vẫn dẫn đầu 3 danh sách “Top Hits Vietnam”, “Top 50 Việt Nam” của nền tảng Spotify và “Top 100: Việt Nam” của Apple Music.

Music Home tháng 11: đón chờ ‘bữa tiệc âm nhạc’ từ Binz-1

Sự kết hợp đáng mong đợi tháng 11

Music Home là chuỗi chương trình âm nhạc ứng dụng công nghệ tiên tiến do Truyền hình FPT sản xuất. Với tiêu chí từ studio đến thẳng phòng khách của mọi nhà qua đường truyền internet, chương trình đã mở ra một xu hướng thưởng thức mới cho khán thính giả yêu âm nhạc. Trong không gian studio ấm cúng, gần gũi, các màn diễn live của Music Home được truyền tải chân thực tới từng gia đình với chất lượng âm thanh như trong phòng thu.

Tháng 11 này, tiếp tục hành trình chinh phục những thử thách mới, vượt ra khỏi những thể loại âm nhạc quen thuộc, Music Home dành tặng khán giả màn kết hợp độc đáo giữ nam rapper Binz cùng ban nhạc Anh Em.

Đến với sân khấu Music Home tháng 11, giọng ca “BigcityBoi” có phong cách âm nhạc đặc biệt, đang ấp ủ những ý định táo bạo cùng nhạc sĩ Huy Tuấn, Anh Quân và ban nhạc Anh Em; hứa hẹn tạo nên “bữa tiệc” âm nhạc đặc sắc cho khán giả Truyền hình FPT.

Music Home tháng 11 sẽ được tường thuật trực tiếp vào 20h30 tối thứ 6 ngày 27/1/2020 trên ứng dụng Trực tiếp của Truyền hình FPT. Ngoài ra Truyền hình FPT sẽ mở miễn phí ứng dụng di động Foxy từ ngày 13/11/2020 để cho các “fan” của Binz có thể chiêm ngưỡng thần tượng nếu chưa sử dụng dịch vụ.

Cách đăng ký ứng dụng di động Foxy của Truyền hình FPT

Bước 1: Tải ứng dụng di động Foxy

Bước 2: Chọn Trải nghiệm Music Home

Bước 3: Nhập số điện thoại và Nhập mã xác nhận

Download ứng dụng tại đây: https://truyenhinh.fpt.vn/

Lệ Thanh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/music-home-thang-11-don-cho-bua-tiec-am-nhac-tu-binz-n-241934.html

rapper Việt nhạc rap Binz

Tin tức mới nhất