Vừa lên sóng, MV của Chi Pu 'bay màu' khỏi YouTube không lý do

Cộng đồng mạng xôn xao khi trên các diễn đàn mạng lan truyền thông tin cho biết MV "Black Hickey" của Chi Pu vừa phát hành đã "bay màu" khỏi Youtube.

Sau hơn 2 năm vắng bóng, Chi Pu vừa chính thức trở lại vói âm nhạc bằng MV Black Hickey ra mắt vào đúng 20h ngày 8/8. Một lần nữa, sản phẩm của cô lại gây chú ý với những đánh giá trái chiều.


MV Black Hickey của Chi Pu

Có thể thấy rằng đa số khán giả vẫn đánh giá cao phần âm nhạc của MV như những lần trước với beat khá catchy, phần hình ảnh còn được cho là xuất sắc.

Ngoài giọng hát "không chút biến động" của Chi, còn lại MV mang phong cách thời thượng quốc tế nên không lo lỗi thời, hiện đại từ trang phục, bối cảnh bắt mắt, âm thanh sôi động, giai điệu bắt tai.

Vừa lên sóng, MV của Chi Pu bay màu khỏi YouTube không lý do-1

Trên một số fanpage bàn luận về âm nhạc, nhiều người chỉ trích Chi Pu khi cho rằng Chi Pu đang sở hữu lượng fan không nhỏ là lứa tuổi trẻ vị thành niên. Vì thế những hình ảnh, phân cảnh của Chi Pu và bạn diễn trong MV mới lại có quá nhiều cảnh... đỏ mặt. 

Cụ thể, Chi Pu gây sốc khi trèo hẳn lên bàn, xoạc chân và làm nhiều hành động như đang muốn quyến rũ người đối diện. Trong thang máy, phân đoạn tắt mở đèn liên tục cũng cho thấy những cử chỉ khiêu khích chuyện yêu đương của Chi Pu dành cho bạn diễn nam.  

Vừa lên sóng, MV của Chi Pu bay màu khỏi YouTube không lý do-2Vừa lên sóng, MV của Chi Pu bay màu khỏi YouTube không lý do-3Vừa lên sóng, MV của Chi Pu bay màu khỏi YouTube không lý do-4Vừa lên sóng, MV của Chi Pu bay màu khỏi YouTube không lý do-5Vừa lên sóng, MV của Chi Pu bay màu khỏi YouTube không lý do-6Vừa lên sóng, MV của Chi Pu bay màu khỏi YouTube không lý do-7

Mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao khi trên các diễn đàn mạng bất ngờ lan truyền thông tin MV Black Hickey của Chi Pu đã "bay màu" khỏi Youtube sau 5 ngày phát hành.

Vừa lên sóng, MV của Chi Pu bay màu khỏi YouTube không lý do-8

Cụ thể, khi tìm kiếm MV Black Hickey trên Youtube, khán giả không còn có thể tìm ra MV gốc, thay vào đó là những đoạn clip reaction về MV cũng như những sản phẩm âm nhạc khác của Chi Pu.

Cũng có ý kiến cho rằng MV này đã được Chi Pu chuyển sang chế độ riêng tư nhằm tránh ý kiến trái chiều về những phân cảnh có phần nhạy cảm chăng.

Hiện Chi Pu vẫn chưa lên tiếng về nguyên nhân khiến MV Black Hickey biến mất khỏi nền tảng YouTube. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Chi Pu

Tin tức mới nhất