MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng và MV 'Bùa yêu' của Bích Phương cùng lọt top xem nhiều nhất thế giới

Hai MV được phát hành vào rạng sáng ngày 12/5: "Chạy ngay đi" và "Bùa yêu" được khán giả vô cùng yêu thích.

19 tiếng kể từ sau khi lên sóng Youtube, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TPBùa yêu của Bích Phương đã đạt được những thành tích đáng nể. 

Giọng ca gốc Thái Bình chính thức xô đổ kỷ lục đã lập ra với thánh ca Nơi này có anh và thiết lập "đỉnh" mới trong sự nghiệp với MV Chạy ngay đi, MV Bùa yêu của Bích Phương cũng không hề yếu thế khi bám đuổi sát nút người đồng nghiệp.

Tính đến thời điểm 19 giờ tối 12/5, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã đạt được 13,846,184 lượt xem trong đó có 541 ngàn lượt like và 72 ngàn lượt dislike, giữ vững vị trí #1 trên tab thịnh hành Youtube. Còn MV Bùa yêu của Bích Phương bám đuổi với 3,581,416 lượt xem cùng 128 ngàn lượt like và chỉ có 5,2 ngàn lượt dislike nằm ở #2 thịnh hành Youtube. Mặc dù khoảng cách về lượt xem là khá xa nhưng mức độ phủ sóng của 2 MV này trên mạng xã hội không có quá nhiều chênh lệch.

Không chỉ có , MV Chạy ngay đi và MV Bùa yêu đều nằm trong top những video được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ qua. Sản phẩm của nam ca sĩ gốc Thái Bình chễm trệ tại vị trí thứ 2 còn những chiếc bùa yêu của giọng ca Bao giờ lấy chồng đã leo lên vị trí thứ 16.

Bên cạnh đó hàng loạt những video reaction của Chạy ngay điBùa yêu của khán giả Việt cũng như quốc tế đều thi nhau ra đời.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-chay-ngay-di-cua-son-tung-va-mv-bua-yeu-cua-bich-phuong-cung-lot-top-xem-nhieu-nhat-the-gioi-n-153712.html

Chạy ngay đi Bích Phương bùa yêu Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất