MV Có Được Không Em của Chi Dân tự phá kỷ lục sau 1 tuần ra mắt

Sau 1 tuần ra mắt, MV Có Được Không Em của Chi Dân đã cán mốc 4 triệu lượt xem.



Tối ngày 13/3, Chi Dân đã chính thức cho ra mắt MV "Có Được Không Em" trên kênh Youtube của mình. Không phụ lòng mong đợi của nam ca sĩ cùng ekip, MV nhanh chóng được khán giả ủng hộ nhiệt tình khi chỉ sau 1 tuần, Có Được Không Em đã đạt 4 triệu lượt xem cùng hơn 6000 bình luận, hầu hết ý kiến đều cho rằng nội dung MV rất thú vị hoặc giọng hát của Chi Dân ngày càng tiến bộ.

Có Được Không Em là MV ca nhạc kết hợp Vlog. Trong một lần đi du lịch, Chi Dân - anh chàng Vlogger điển trai, vui tính, đã tình cờ chạm mặt một nửa định mệnh của mình là Yu Dương tại Đảo Ngọc Phú Quốc. Sau vài lần gặp gỡ, trò chuyện ăn ý cùng nhau, cả hai đã chính thức tạo nên chuyện tình đẹp như mơ của mình.

Đây là một sáng tác của chính Chi Dân và nhạc sĩ trẻ Phạm Bảo Nam với giai điệu vui tươi cùng ca từ dễ nhớ, ca khúc là lời tỏ tình ngọt ngào của chàng trai dành cho cô gái mình yêu thầm. MV được phát hành vào đúng dịp Valentine trắng nên càng được giới trẻ yêu thích hơn và “mượn” đó làm lời bày tỏ tình cảm với nhau.

Chi Dân cho biết, đây là dự án âm nhạc được anh đặt rất nhiều tâm huyết, bởi sản phẩm mới này có rất nhiều “lần đầu tiên” gắn liền với Chi Dân, chẳng hạn như Có Được Không Em chính là MV đầu tiên nam ca sĩ tự làm stylist cho chính mình. Anh không chỉ đầu tư rất kỹ lưỡng mảng trang phục mà cả về nội dung lẫn hình ảnh MV đều được Chi Dân theo sát từ A đến Z. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu Chi Dân thực hiện MV du lịch đồng thời cũng kiêm luôn “nghề” blogger du lịch nhằm giới thiệu những khung cảnh đẹp nhất của Đảo Ngọc Phú Quốc (quê hương của Chi Dân) đến với khán giả.

Bên cạnh đó, so với các MV trước đây, sản phẩm lần này đã chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc về khả năng diễn xuất của nam ca sĩ. “Đối mặt” cùng nữ diễn viên chuyên nghiệp như Yu Dương, giọng ca “Điều anh biết” vẫn không chút nào “lép vế”. Trong rất nhiều phân đoạn, anh và Yu Dương kết hợp ăn ý đến mức chỉ một lần quay đã được đạo diễn thông qua.

Chi Dân đang là cái tên ngày càng được nhiều bạn trẻ tin tưởng về chất lượng sản phẩm. Bởi mỗi lần ra mắt ca khúc mới, khán giả đều thấy được sự đầu tư chỉn chu và nghiêm túc của anh.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Có được không em Chi Dân music video

Tin tức mới nhất