MV có 'hot girl dì ghẻ đánh chết con chồng' làm cameo bị hack oan

Rất đông cộng đồng mạng để lại bình luận phẫn nộ vì sự xuất hiện của "dì ghẻ" trong MV này!

Những ngày nay, vụ việc bé gái 8 tuổi ở TP.HCM bị “dì ghẻ” bạo hành đến tử vong đang khiến dư luận phẫn nộ.

Netizen khắp nơi liên tục lên án hành động vô đạo đức và quá tàn nhẫn mà "dì ghẻ" đã gây ra cho một đứa trẻ vô tội, đồng thời nhiều chuyện trong quá khứ của "dì ghẻ" cũng được đào lại kéo theo sự phẫn nộ. 

Rất nhanh, dân mạng đã tìm ra tài khoản Facebook cá nhân được cho là của cô “hot girl dì ghẻ” Võ Nguyễn Quỳnh Trang 26 tuổi. Các bài đăng của Trang nhận về rất nhiều bình luận chỉ trích và những “icon” phẫn nộ của dân tình. 

Đáng chú ý nhất, tối ngày 28/12, rapper Jombie bất ngờ đưa ra thông tin gây sốc liên quan đến đối tượng Võ Nguyễn Quỳnh Trang. Nam rapper cho biết từng mời "mẹ kế" làm cameo trong 1 MV được quay vào 2 năm trước. 

MV có hot girl dì ghẻ đánh chết con chồng làm cameo bị hack oan-1

Trong MV nhạc này, Trang vào vai cô thư ký và chỉ xuất hiện ở 2 phân đoạn tầm 10 giây ở cuối MV. Có thể thấy, nếu không có người trong cuộc lên tiếng, chính cộng đồng mạng cũng khó có thể biết được việc "dì ghẻ" đã từng góp mặt trong 1 MV có xấp xỉ 16 triệu lượt xem, ra mắt từ năm 2019.

MV có hot girl dì ghẻ đánh chết con chồng làm cameo bị hack oan-2

MV có hot girl dì ghẻ đánh chết con chồng làm cameo bị hack oan-3

Ngay lập tức, "giang cư mận" đã tràn vào MV Út Ơi 4 và để lại loạt bình luận phẫn nộ lẫn chửi thậm tệ vì sự có mặt của "dì ghẻ" này. 

Thậm chí, họ còn kêu gọi report luôn MV của Jombie vì có sự xuất hiện của nhân vật khiến cả xã hội căm phẫn nói trên.

MV có hot girl dì ghẻ đánh chết con chồng làm cameo bị hack oan-4MV có hot girl dì ghẻ đánh chết con chồng làm cameo bị hack oan-5

Ngoài nam rapper Jombie, nhiều sao Việt như Hari Won, Xuân Lan... mới đây cũng đăng tải loạt bài viết thể hiện sự xót xa trước cái chết oan ức của bé gái 8 tuổi và lên án mạnh mẽ hành vi tàn bạo của dì ghẻ Võ Nguyễn Quỳnh Trang. 

T.H
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-co-hot-girl-di-ghe-danh-chet-con-chong-lam-cameo-bi-chui-oan-n-290660.html

dì ghẻ bạo hành trẻ em tử vong

Tin tức mới nhất