MV comeback của Orange sặc mùi 'cà khịa' Châu Đăng Khoa

Hình ảnh bản hợp đồng 15,5 tỷ đồng và cả tập thơ mà Châu Đăng Khoa "vay mượn" ý tưởng được Orange đưa vào trong MV mới "OK anh đúng".

Hơn 6 tháng sau lùm xùm rời công ty quản lý cũ, Orange quay lại đường đua âm nhạc Vpop với sản phẩm mới OK Anh Đúng.

Đây là ca khúc mang màu sắc RnB x Hiphop Tie do Orange tự tay chắp bút, Dương K đảm nhận hòa âm phối khí. 

Không như các sản phẩm trước, Orange tự mình đảm nhận phần rap thay vì kết hợp với các rapper. Đoạn điệp khúc "OK anh đúng chẳng bao giờ sai" được lặp đi lặp lại, đoạn drop bắt tai cùng phần rap "cực nuột" hứa hẹn được khán giả yêu thích.

MV comeback của Orange sặc mùi cà khịa Châu Đăng Khoa-1

Đặc biệt, trong MV còn có một tình tiết khiến những người theo dõi Orange thời gian qua liên tưởng tới vụ kiện ồn ào giữa nữ ca sĩ và công ty cũ Châu Đăng Khoa. 

Cụ thể ở phân đoạn nhân vật nam đưa ra "hợp đồng tình cảm" nhằm trói buộc Orange không được rời đi, điều khoản có ghi nếu bên B (tức chỉ Orange) vi phạm hợp đồng thì phải bồi thường cho bên A (chàng trai) 15,5 tỷ đồng.

MV comeback của Orange sặc mùi cà khịa Châu Đăng Khoa-2MV comeback của Orange sặc mùi cà khịa Châu Đăng Khoa-3

Con số 15,5 tỷ đồng này không biết vô tình hay hữu ý mà trùng khớp với con số Châu Đăng Khoa kiện ra tòa đòi Orange phải bồi thường sau khi rời công ty hồi tháng 3 năm nay. 

MV comeback của Orange sặc mùi cà khịa Châu Đăng Khoa-4

Chưa dừng tại đó, MV còn có chi tiết mà khán giả tin rằng Orange đang "cà khịa" Châu Đăng Khoa. Đó là ở phân cảnh khi cả hai còn mặn nồng, chàng trai cầm trên tay cuốn thơ "Những nỗi buồn không tên" của tác giả Linh Linh.

Thật bất ngờ khi đây chính là tác phẩm mà Châu Đăng Khoa đã "vay mượn" ý tưởng để viết nên Người lạ ơi và Tình nhân ơi. Họ Châu cũng chỉ xin lỗi và trả phí tác giả sau khi Linh Linh lên tiếng.

MV comeback của Orange sặc mùi cà khịa Châu Đăng Khoa-5

Khi được hỏi "phải chăng chị đang nhắc đến Châu Đăng Khoa?", Orange nói: "Ca khúc không ám chỉ riêng ai, đây chỉ là những cảm nhận cá nhân của tôi góp nhặt từ các mối quan hệ trước. Còn nếu khán giả muốn nghĩ gì thì cứ để khán giả nghĩ thôi, vì nghệ thuật rất bao la, mọi người muốn rẽ nó đi hướng nào cứ rẽ".

MV comeback của Orange sặc mùi cà khịa Châu Đăng Khoa-6

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Orange châu đăng khoa

Tin tức mới nhất