Kênh youtube Sơn Tùng M-TP bị bay mất dạng MV 'Chúng Ta Của Hiện Tại'

MV có sự góp mặt của Hải Tú bỗng dưng "bay màu" trên YouTube đang là thông tin gây xôn xao trên mạng xã hội tối nay.

Tối ngày 22/2, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin MV Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP đã bị "bay màu" trên kênh YouTube chính thức. Hiện tại chỉ còn 3 clip liên quan là phiên bản karaoke, trailer và making MV.

Kênh youtube Sơn Tùng M-TP bị bay mất dạng MV Chúng Ta Của Hiện Tại-1

Thậm chí khi truy cập vào đường link dẫn tới MV, khán giả nhận được thông báo: "Video không có sẵn. Video này không hoạt động do khiếu nại bản quyền từ GC".

Kênh youtube Sơn Tùng M-TP bị bay mất dạng MV Chúng Ta Của Hiện Tại-2

Hiện cư dân mạng đang đoán lý do của việc "biến mất" này có thể liên quan đến Hải Tú hay vấn đề về bản quyền. Trước đó, Hải Tú cũng khóa trang cá nhân Facebook sau khi có thông tin nữ diễn viên trẻ độc quyền của Vbiz Việt lộ nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm trên web đen.

Kênh youtube Sơn Tùng M-TP bị bay mất dạng MV Chúng Ta Của Hiện Tại-3
Thành tích của MV được ghi nhận vào ngày 25/1/2021.
Kênh youtube Sơn Tùng M-TP bị bay mất dạng MV Chúng Ta Của Hiện Tại-4
Liệu sự gỡ bỏ MV này có liên quan đến những lùm xùm gần đây của Hải Tú?

Theo thông tin mới cập nhật thì MV biến mất khỏi Youtube với lý do bị khiếu nại bản quyền bởi GC (một producer tài năng chuyên sáng tác và bán các beat nhạc). Sau đó, GC chính thức lên tiếng giải đáp thắc mắc cho các fan của Sơn Tùng như sau: "Khiếu nại đã được rút lại rồi, chính nhà sản xuất của ca khúc thừa nhận họ đã copy ca khúc của chúng tôi. Kiếm tiền trên công sức lao động của chúng tôi? Ở phương Tây chúng tôi không làm thế. Bạn không tìm hiểu kĩ mọi chuyện đúng không? Nhưng video sẽ sớm được đăng lại thôi, thư giãn đi."

Sky
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mv-cua-son-tung-mtp-co-hai-tu-dong-da-bien-mat-n-252607.html

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất