MV của Sơn Tùng M-TP lượt xem 'lẹt đẹt' dù kênh 10 triệu subscriber

Thành tích công chiếu MV "There's No One At All" (phiên bản mới) của Sơn Tùng tụt thê thảm, thua xa chính mình trong quá khứ.

Vào 0h ngày 5/7- cũng là sinh nhật của Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ gốc Thái Bình cho ra mắt MV There's No One At All. Đây là sản phẩm thay thế cho MV đã bị gỡ vào tháng 5/2022.

MV There's No One At All (phiên bản mới) của Sơn Tùng M-TP

Lần này, nam ca sĩ mang đến phong cách nhẹ nhàng hơn với tiếng đàn piano, giọng hát không còn là những giai điệu rock cùng hình ảnh chàng trai bất cần, tuyệt vọng trong MV trước.  

MV của Sơn Tùng M-TP lượt xem lẹt đẹt dù kênh 10 triệu subscriber-1

MV của Sơn Tùng M-TP lượt xem lẹt đẹt dù kênh 10 triệu subscriber-2MV của Sơn Tùng M-TP lượt xem lẹt đẹt dù kênh 10 triệu subscriber-3

Đến hơn 10h sáng ngày 6/7, MV có hơn 3 triệu lượt xem và chỉ nằm Top 3 thịnh hành trên YouTube.   

MV của Sơn Tùng M-TP lượt xem lẹt đẹt dù kênh 10 triệu subscriber-4

Con số hơn 3 triệu view sau hơn một ngày ra mắt là thành tích tệ nhất trong số những MV của Sơn Tùng M-TP, dù kênh YouTube của anh đã vượt qua con số 10 triệu người đăng ký. 

Có thể thấy, trong năm 2022, cả hai phiên bản của There's No One At All đều không thể lặp lại, chứ đừng nói vượt qua thành tích ấn tượng trước đó. Liệu Sơn Tùng M-TP có đang đi lùi trong chặng đường làm nghệ thuật của mình? 

Còn nhớ MV Hãy Trao Cho Anh vào năm 2019, Sơn Tùng M-TP từng đạt con số 5 triệu view chỉ trong vòng 1 tiếng đầu tiên. Thậm chí, sản phẩm âm nhạc này chỉ mất 15 ngày để cán mốc 100 triệu view.

MV của Sơn Tùng M-TP lượt xem lẹt đẹt dù kênh 10 triệu subscriber-5
Sau 1 tháng ra mắt, MV "Hãy Trao Cho Anh" đã lập vô số kỷ lục bất bại chưa ai vượt qua của nhạc Việt

Hay Chạy Ngay Đi ra mắt năm 2018 của nam ca sĩ gốc Thái Bình còn đạt được những thành tích ấn tượng hơn. Không chỉ cán mốc 1 triệu view sau 18 phút, MV này còn đạt được 7 triệu lượt xem sau 12 giờ.

Ngoài ra, sau 14 tiếng phát hành, Chạy Ngay Đi cũng đạt được con số 10 triệu view, nhanh hơn cả những nhóm nhạc Kpop đình đám như EXO, BLACKPINK, TWICE,...

Thu Hà
Theo VietNamNet


There's No One At All Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao