MV Đàm Vĩnh Hưng 'bốc hơi', dân mạng đồn 'trúng lời nguyền Phương Hằng'

Dân mạng thi nhau vạch nguyên nhân khiến MV của Đàm Vĩnh Hưng "bay màu" là do cô Hằng.

Mới đây, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi MV Còn Lại Chút Tình Người của Đàm Vĩnh Hưng vừa ra mắt nhưng bất ngờ bị "bốc hơi" trên Youtube. Đây là sản phẩm trong năm 2021 được nam ca sĩ tung ra dưới dạng MV lyric sau cuộc "khẩu chiến" từ thiện vô cùng căng thẳng với nữ đại gia Phương Hằng.

MV Đàm Vĩnh Hưng bốc hơi, dân mạng đồn trúng lời nguyền Phương Hằng-1
Đại gia Phương Hằng - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Theo đó, rất nhiều "thám tử mạng" thi nhau đồn đoán về nguyên nhân khiến MV của nam ca sĩ bay màu như: "Chắc do cô Hằng bảo mấy thằng đệ làm rồi", "Khả năng cao fan cô Hằng cho bay", "Bị cô Hằng nguyền rồi",...

MV Đàm Vĩnh Hưng bốc hơi, dân mạng đồn trúng lời nguyền Phương Hằng-2

Tuy nhiên, sự thật thì lý do là tác giả bán ca khúc cho Đàm Vĩnh Hưng sai phạm bản quyền nên nam ca sĩ đành phải ngậm ngùi gỡ bỏ sản phẩm trên Youtube.

Cụ thể, ca khúc Còn Lại Chút Tình Người là sáng tác của Nguyễn Hoàng Thuận và được nam nhạc sĩ bán cho một khách hàng có tên N.Q.T.

Trong thông tin thoả thuận trong hợp đồng mua bán, ca khúc này được tác giả bán cho N.Q.T trong vòng 3 năm, có hiệu lực từ 10/3/2021 đến 10/3/2023.

MV Đàm Vĩnh Hưng bốc hơi, dân mạng đồn trúng lời nguyền Phương Hằng-3

Tuy nhiên, theo chia sẻ từ phía N.Q.T, trong thời gian này, tác giả đã bán ca khúc cho Đàm Vĩnh Hưng và điều này là sai hợp đồng. Khi ca khúc được Đàm Vĩnh Hưng phát hành, phía N.Q.T mới chủ động liên hệ, giọng ca Biển Tình đành đồng ý gỡ bỏ "đứa con tinh thần' khỏi  Youtube.

MV Đàm Vĩnh Hưng bốc hơi, dân mạng đồn trúng lời nguyền Phương Hằng-4

Được biết, thời gian qua bà Nguyễn Phương Hằng có thái độ gay gắt với một số nghệ sĩ đụng chạm tới mình. Trong đó, việc bà Phương Hằng nhắc đến nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Thu Hà
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-moi-cua-dam-vinh-hung-boc-hoi-dan-mang-don-do-co-phuong-hang-n-264592.html

Phương Hằng Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất