MV gần 100 triệu view của Lou Hoàng bất ngờ… 'bốc hơi' khỏi YouTube

MV "Mình là gì của nhau" của Lou Hoàng đã bị xóa khỏi YouTube.

Để ca khúc đạt được những con số hàng chục hay hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube là một điều không phải dễ dàng. Đây không chỉ là sự cố gắng của ca sĩ đó mà là còn sự góp sức của đông đảo người hâm mộ.

Trước đây không lâu, những ca khúc của Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP… lọt vào loạt MV khủng về lượt view cũng đột ngột bị xóa khỏi YouTube khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Mới đây, vụ kiện của Noo Phước Thịnh về vấn đề bản quyền của ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi đang trở thành đề tài nóng.

MV gần 100 triệu view của Lou Hoàng bất ngờ… bốc hơi khỏi YouTube-1

Mới đây thôi, cộng đồng mạng lại xôn xao trước thông tin ca khúc Mình là gì của nhau của Lou Hoàng đột ngột “biến mất” khỏi YouTube. Khi mở bài hát của Lou Hoàng, dòng chữ “Video này không khả dụng ở quốc gia bạn do có khiếu nại về bản quyền của VCPMV”.

MV gần 100 triệu view của Lou Hoàng bất ngờ… bốc hơi khỏi YouTube-2

VPCMC là Trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam. Không thể nắm được MV Mình là gì của nhau của Lou Hoàng đã vi phạm bản quyền gì nhưng thông tin trên cũng khiến nhiều người thực sự lo lắng.

MV gần 100 triệu view của Lou Hoàng bất ngờ… bốc hơi khỏi YouTube-3

MV Mình là gì của nhau ra mắt vào ngày 21/9/2016. Sau hơn 2 năm ra mắt, MV này của Lou Hoàng đã đạt được hơn 82 triệu views. Mình là gì của nhau là ca khúc R&B mang hơi thở nhẹ nhàng sâu lắng với một giai điệu dễ nghe. Với ca khúc này, Lou Hoàng có thể phát huy tối đa khả năng ca hát trên nền nhạc lạ tai.

Theo Saostar


OnlyC Lou Hoàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao