Đánh sập kỷ lục của BTS, 'Me' - Taylor Swift trở thành MV đạt 10 triệu view nhanh nhất lịch sử

Trong vòng 2 giờ đồng hồ, MV mới của Taylor Swift đã cán mốc 10 triệu lượt xem trên Youtube, chính thức xô đổ thành tích mà BTS vừa thiết lập cách đây vài ngày.

Vaò 11 giờ ngày 26/4 (theo giờ Việt Nam) Taylor Swift đã chính thức thả xích MV mới – ME! trong sự háo hức đón chờ của người hâm mộ. Kết hợp cùng rocker Brendon Urie của ban nhạc Panic! at the Disco, ME! được kỳ vọng sẽ là bản hit cho một kỷ nguyên âm nhạc mới của nữ ca sĩ.


MV ME! - Taylor Swift ft. Brendon Urie.

Không hề quá lời khi nói cô nàng “rắn chúa” đang trở thành tâm điểm của thế giới trong những ngày này. Vẫn như mọi khi, MV của Taylor luôn ngập tràn sự sáng tạo và ý nghĩa với những hình ảnh đẹp mắt, kỹ thuật đồ họa đỉnh cao, âm nhạc bắt tai.

Đánh sập kỷ lục của BTS, Me - Taylor Swift trở thành MV đạt 10 triệu view nhanh nhất lịch sử-1
Tạo hình khác lạ đậm chất "bánh bèo" của cô nàng khiến người hâm mộ phát cuồng.

Chỉ sau 2h30 phút lên sóng, ME! đã chính thức cán mốc 10 triệu lượt xem, thành MV đạt 10 triệu view nhanh nhất lịch sử Youtube. Trước đó, kỷ lục đạt 10 triệu views nhanh nhất thuộc về nhóm nhạc BTS với MV Boy With Luv sau 2 giờ 51 phút. Vậy là Taylor Swift đã "xô đổ" thành tích mà BTS mới lập ra vào tuần trước. Hiện tại, lượt view MV ME! vẫn tăng nhanh một cách chóng mặt.

Đánh sập kỷ lục của BTS, Me - Taylor Swift trở thành MV đạt 10 triệu view nhanh nhất lịch sử-2
Vừa vui mừng với thành tích 10 triệu view chưa được bao lâu, BTS phải nhường lại ngôi vương cho nữ hoàng mới - Taylor Swift.

Có thể sự thay đổi trong phong cách âm nhạc của Taylor khi MV lần này ngập tràn sắc màu, hoành tráng, trẻ trung, sôi động. Có lẽ nữ ca sĩ muốn mọi người hiểu rằng đó chính là con người thật của cô. Không còn “gai góc”, “u ám” như thời Reputation, Taylor trở lại là một cô gái dịu dàng hát nhạc đồng quê như thời Love Story, Safe and Sound.

Đánh sập kỷ lục của BTS, Me - Taylor Swift trở thành MV đạt 10 triệu view nhanh nhất lịch sử-3
Chúc mừng Taylor với thành tích khủng này và cùng chờ đón những siêu phẩm mà cô nàng sắp sửa tung ra.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


MV mới BTS Taylor Swift

Tin tức mới nhất