MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ

MV mới có cảnh tự sát của Sơn Tùng bị dừng phát hành?

Trước làn sóng phản đối MV There's No One At All của Sơn Tùng M-TP tiêu cực, bạo lực, trưa 29/4, Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết đã có hướng xử lý.

Ngày 28/4, Sơn Tùng M-TP phát hành sản phẩm âm nhạc comeback - There's No One At All.


MV There's No One At All -  Sơn Tùng M-TP

Tuy nhiên, MV There's No One At All gây xôn xao với hình ảnh nhân vật chính hút thuốc, đặc biệt cảnh cuối có chi tiết tự tử. Nhiều người kêu gọi tẩy chay, báo cáo tới nền tảng mạng để gỡ MV này vì có "hành động gây hại hoặc nguy hiểm".

MV mới có cảnh tự sát của Sơn Tùng bị dừng phát hành?-1

MV mới có cảnh tự sát của Sơn Tùng bị dừng phát hành?-2MV mới có cảnh tự sát của Sơn Tùng bị dừng phát hành?-3MV mới có cảnh tự sát của Sơn Tùng bị dừng phát hành?-4

MV mới có cảnh tự sát của Sơn Tùng bị dừng phát hành?-5
Những phân cảnh gây tranh cãi trong MV Sơn Tùng

Theo đó, câu chuyện nhân vật là trẻ mồ côi, lớn lên thiếu tình yêu thương từ gia đình, tha hóa và có nhiều biểu hiện tâm lý khác thường, nội tâm đầy phức tạp nhưng số phận thiếu may mắn. Một kết thúc với những hành vi tiêu cực khó có thể tạo được thông điệp tích cực như mong muốn mà Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

MV mới có cảnh tự sát của Sơn Tùng bị dừng phát hành?-6

Trước loạt chỉ trích từ khán giả, trên VTV24, Phó Cục trưởng Cục PTTH & TTĐT Lê Quang Tự Do cho biết Cục đã nắm thông tin về hình ảnh tiêu cực gây tranh cãi trong MV mới của Sơn Tùng.

"Hình ảnh trong MV có nội dung tiêu cực tới giới trẻ, thể hiện suy nghĩ, lối sống và hành động tự tử gây tác hại lớn. Đặc biệt, trong bối cảnh nhiều bạn trẻ có vấn đề về tâm lý sau hai năm về đại dịch", ông Tự Do chia sẻ.

Bên cạnh đó, ông Do cũng cho hay MV của Sơn Tùng vi phạm khoản 4, Điều 3, Nghị định 144/202/NĐ-CP quy định về hoạt động biểu diễn. Cục PTTH&TTĐT đang phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để có hướng xử lý chính thức.

Thu Hà
Theo Vietnamnet


There's No One At All Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ