MV mới của Erik ám chỉ những chuyện tình kín đáo trong showbiz Việt

Sơn Tùng MTP – Thiều Bảo Trâm, Ninh Dương Lan Ngọc – Chi Dân, Hoàng Thùy Linh - Gil Lê được cho là đã xuất hiện trong một đoạn MV mới của Erik.

Mới đây, Erik cho ra mắt MV Em không sai, chúng ta sai với sự tham gia của Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong vai cô gái phải chịu đựng mối tình luôn che giấu, chịu đựng sự dò xét của dư luận.

Chỉ một chi tiết nhỏ, cư dân mạng lập tức liên tưởng đến những cặp nghệ sĩ “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” luôn gây sự tò mò về mối quan hệ thật sự như Sơn Tùng – Thiểu Bảo Trâm, Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân, Hoàng Thùy Linh - Gil Lê.

MV mới của Erik ám chỉ những chuyện tình kín đáo trong showbiz Việt-1
Trong MV, Erik bịt mặt đi chơi cùng bạn gái khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện tình cảm của nhiều cặp sao Việt


Mv "Em không sai, chúng ta sai"

Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm

Nhiều người cho rằng Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm bắt đầu hẹn hò vào khoảng đầu năm 2015. Dù cả 2 không nhắc về nhau trên truyền thông, tuy nhiên họ không giấu diếm những dấu hiệu yêu đương. Những lần đi du lịch cùng nhau tại Thái Lan, Hàn Quốc hay việc măc đồ đôi chung của cặp đôi đều không qua mắt được người hâm mộ.

MV mới của Erik ám chỉ những chuyện tình kín đáo trong showbiz Việt-2
Thiều Bảo Trâm là nữ nghệ sĩ Việt duy nhất được Sơn Tùng "follow" trên trang cá nhân.

Thiều Bảo Trâm bị gắn mác “bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng và cô luôn cảm thấy không thoải mái về điều đó. Trâm Thiều mong mình được nhìn nhận như một ca sĩ độc lập thay vì dựa vào tên tuổi của ai khác, dù đó là người cô yêu.

Khi nói về mẫu đàn ông lí tưởng, Thiều Bảo Trâm không nhắc đến Sơn Tùng. Cô chỉ chia sẻ: "Điều quan trọng nhất đối với người đàn ông là sự chín chắn. Đàn ông cần trưởng thành, cho tôi cảm giác bình yên và an toàn chứ đẹp trai không nói lên điều gì cả”.

MV mới của Erik ám chỉ những chuyện tình kín đáo trong showbiz Việt-3MV mới của Erik ám chỉ những chuyện tình kín đáo trong showbiz Việt-4
Cặp đôi thường xuyên mặc đồ chung, đi du lịch cùng nhau thậm chí nhuộm tóc cũng phải giống nhau mới chịu

Dù không chính thức thừa nhận nhưng hầu hết mọi người đều chờ đợi ngày Tùng - Trâm công khai chuyện tình cảm.

Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân hẹn hò cho tới nay vẫn khiến khán giả tò mò. Luôn kín tiếng chuyện tình cảm nhưng những hình ảnh hai người đăng tải lên mạng xã hội thường xuyên bị dân mạng phát hiện, soi rõ từng chi tiết.

MV mới của Erik ám chỉ những chuyện tình kín đáo trong showbiz Việt-5
Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vướng tin đồn hẹn hò nhưng không ai thừa nhận

MV mới của Erik ám chỉ những chuyện tình kín đáo trong showbiz Việt-6
Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp đi chơi cùng nhau

Vào lễ tình nhân 14/2 năm nay, Ninh Dương Lan Ngọc đăng hình ảnh hạnh phúc, tay ôm bó hoa lớn. Cư dân mạng nhận ra địa điểm nữ diễn viên “check-in” chính là chung cư của Chi Dân.

Mới đây, trong một chương trình thử thách máy nói dối, Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu tiên thừa nhận đang thích 1 người tên Hiếu (tên thật của Chi Dân). Đây được xem l hành động ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò. 

Hoàng Thùy Linh – Gil Lê

Thời gian qua, loạt ảnh tình tứ của Hoàng Thùy Linh – Gil Lê liên tục lan truyền trên mạng xã hội. Dù cả hai né tránh không muốn nhắc đến, nhưng theo dân mạng đồn đoán, cặp đôi vướng nghi vấn yêu đồng giới bắt đầu từ tháng 9/2019.

MV mới của Erik ám chỉ những chuyện tình kín đáo trong showbiz Việt-7
Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đi chơi ở Mỹ

MV mới của Erik ám chỉ những chuyện tình kín đáo trong showbiz Việt-8
Gil Lê ôm Hoàng Thùy Linh nơi đông người

MV mới của Erik ám chỉ những chuyện tình kín đáo trong showbiz Việt-9
Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bị soi đeo nhẫn đôi

Thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần đi chơi chung, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê thậm chí còn mang nhẫn đôi, mặc đồ đôi. Theo lời đồn thổi trong showbiz, cả hai hiện đã dọn về ở cùng nhau trong căn hộ chung cư mới mua. 

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-moi-cua-erik-am-chi-nhung-chuyen-tinh-kin-dao-trong-showbiz-viet-n-221290.html

Erik Gil Lê Thiều Bảo Trâm Ninh Dương Lan Ngọc Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất