MV mới của Low G và tlinh ‘đốn tim’ gen Z

Ra mắt vào ngày 5/6, sản phẩm âm nhạc mới của hai tài năng trẻ Low G và tlinh đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người yêu nhạc Việt.

MV mới của Low G và tlinh ‘đốn tim’ gen Z-1

 “Người Đi Bao” nhanh chóng tạo cơn sốt trên nhiều nền tảng mạng xã hội

Low G tên thật là Nguyễn Hoàng Long, xuất thân là một dancer khá tiếng tăm và đã gặt hái được nhiều thành tích nhất định trong sự nghiệp. Trong đó một số giải thưởng nổi bật phải kể đến Top 4 cuộc thi Burn The Rulez Hiphop 2v2 năm 2017, Top 8 Red Bull Hip Hop 2v2 năm 2018 và Top 4 Royal Jam Hip Hop 2v2 năm 2019. Việc chuyển hướng sang mảng rap đã giúp Low G bật hẳn lên và trở thành một trong những rapper được yêu thích trong giới trẻ. Hiện Low G cũng đang nắm giữ top 6 tab thịnh hành trên Youtube với ca khúc Phân thân.

MV mới của Low G và tlinh ‘đốn tim’ gen Z-2

 Low G xuất hiện cực ngầu trong hit mới

Không hề kém cạnh, người bạn đồng hành của Low G trong MV Người Đi Bao là tlinh cũng cái tên sáng giá trong số các rapper nữ hiện giờ. Cô gái cá tính này đã bỏ ngang sự nghiệp nghề y truyền thống của gia đình để theo đuổi đam mê âm nhạc, để rồi liên tiếp gặt hái được nhiều thành công, nhất là sau khi cô đạt được vị trí thứ ba trong chương trình Rap Việt 2020. Ấn tượng mà tlinh để lại sau chương trình là một rapper có tính cách phóng khoáng, mạnh mẽ.

MV mới của Low G và tlinh ‘đốn tim’ gen Z-3

 Low G và tlinh cháy hết mình trong MV hợp tác mới

Hợp tác trong MV lần này, Low G và tlinh đã trực tiếp tham gia vào khâu sáng tác và viết lời. Tác phẩm Người Đi Bao là một ca khúc hướng tới giới trẻ, mang thông điệp tích cực và nhân văn. Mở đầu bài hát là hình ảnh Low G xuất hiện trong một lớp học với những học sinh đội bao giấy trên đầu, một hình tượng khơi gợi sự tối tăm, ngột ngạt, vô định. Đó cũng là những nhân vật đại diện cho những người trẻ đang sống thu mình và khép kín, bao bọc bản thân trong một vùng an toàn, xoáy vào những ảo tưởng do chính mình vẽ ra và xa lánh thực tại.

Nhưng tại sao lại sống như vậy khi bạn chỉ có một cuộc đời, một cơ hội? Đó là điều mà tlinh truyền tải với câu hát của mình ở giai điệu phía sau: “Đi bạn ơi, hãy ra ngoài chơi. Vì bao điều vui điều hay đang chờ, tin lời tớ bạn yêu đừng sợ”. Cuộc sống ý nghĩa khi bạn được là chính mình, vượt qua mọi rào cản, khó khăn, thử thách để ngày càng hoàn thiện bản thân, trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Hình ảnh các bạn trẻ nhảy múa, dance battle thể hiện tiềm năng và ý chí vô hạn của những người trẻ hiện tại, việc của bạn chỉ đơn giản là giải phóng bản thân khỏi vòng tròn sợ hãi do chính mình xây dựng nên và “xõa” hết mình.

MV mới của Low G và tlinh ‘đốn tim’ gen Z-4

MV Người Đi Bao lan tỏa thông điệp sống tích cực tới các bạn trẻ

MV mới của Low G và tlinh ‘đốn tim’ gen Z-5

 “Người Đi Bao” đã nhanh chóng đạt hơn 1 triệu view và top 17 trending Youtube sau 40h ra mắt

“Đi hết mình, bao lên trình” là thông điệp ý nghĩa mà hãng xe Dibao muốn truyền tải tới những người trẻ. Câu slogan này cũng được tạo ra từ hai tiếng trong tên của nhãn hàng. Dibao là cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ, thông qua các sản phẩm xe điện phổ biến như Dibao Pansy S2, Dibao Pansy SQ, Dibao Gogo S4, Dibao Creer E... Với ngoại hình năng động, trẻ trung, màu sắc đa dạng, tiết kiệm nhiên liệu, giá thành bình dân, Dibao trở thành sự lựa chọn hàng đầu đối với rất nhiều người Việt Nam. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về hãng xe Dibao tại trang web https://dibao.com.vn/ và trang bán hàng trực tuyến https://xedapdien.com.vn/ 

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-moi-cua-low-g-va-tlinh-don-tim-gen-z-n-309108.html

MV ca nhạc TLinh xe máy điện

Tin tức mới nhất