MV mới của Phí Phương Anh có quá nhiều sự sao chép

Phí Phương Anh vừa ra MV nhưng đã vấp phải sự tranh cãi.

Tối 10/5, nhóm nhạc DREAMeR gồm 3 thành viên Phí Phương Anh, RIN9 và MiiNa đã chính thức cho ra mắt MV Pháo Hoa. Ca khúc là một sáng tác của RIN9 dành cho nhóm DREAMeR, là một ca khúc mang chất hoài niệm, gợi nhắc về quãng thời thanh xuân tuyệt đẹp của mỗi chúng ta khi còn ngồi trên ghế trường học.

MV Pháo Hoa được thực hiện phần lớn tại trường học để đưa khán giả đến thời thanh xuân tươi đẹp của Phí Phương Anh, MiiNa với 3 chàng trai (Quang Trường, RedKa, Trương Cao Khoa).


MV Pháo Hoa - DREAMeR (Phí Phương Anh - RIN9 x MiiNa)

Tuy nhiên khi mùa hè năm cuối cấp đến cũng là lúc tất cả trưởng thành, và cũng đến lúc nói lời chia tay. Mọi cảm xúc dồn nén, mọi tình cảm cất giấu trong lòng cũng dần được thổ lộ. Phí Phương Anh và chàng trai "thầm thương trộm nhớ" cũng đã bày tỏ tình cảm với nhau vô cùng đáng yêu nhờ sự trợ giúp của 3 người bạn.

MV mới của Phí Phương Anh có quá nhiều sự sao chép-1

Phân cảnh cuối cùng mở ra bầu trời pháo hoa đầy rực rỡ và cũng là lúc tất cả vụt tắt, đưa tất cả trở về thực tại: chỉ có duy nhất Phí Phương Anh nay đã là một quý cô chững chạc, trưởng thành, hướng ánh nhìn xa xăm về phía biển để hồi tưởng lại tất cả những kí ức tuyệt đẹp của những năm tháng thanh xuân.

Trong MV, 3 chàng trai diễn viên cũng thu hút sự chú ý của người xem. Đặc biệt anh chàng Quang Trường còn bị lầm tưởng rằng đây chính là RIN9. Tuy nhiên trong sản phẩm này, RIN9 vẫn giữ đúng hình ảnh đầy sự bí ẩn khi không xuất hiện trong MV còn anh chàng Quang Trường thực chất chỉ là một nam diễn viên điển trai mà thôi.

Bên cạnh đó sau khi MV Pháo Hoa lên sóng, một bộ phận cộng đồng mạng đã nhận xét giai điệu ca khúc khá giống với Proud Of You - bản nhạc huyền thoại từng được ra mắt vào năm 2003. Theo đó ở phần điệp khúc, giai điệu cùng vòng hoà âm giữa hai bài hát khá giống nhau nên khiến cho người nghe nhận thấy có sự trùng hợp. Thế nhưng đây chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng và không có bằng chứng rõ ràng của việc đạo nhạc.

MV mới của Phí Phương Anh có quá nhiều sự sao chép-2


Fiona Fung - Proud of You (Lyrics)

Mặt khác, phần hình ảnh MV của Pháo Hoa lại khiến cộng đồng mạng bức xúc vì cho rằng quá nhiều phân cảnh "sao chép" phim Twenty Five Twenty One (25,21) - bộ phim truyền hình Hàn Quốc tuổi thanh xuân thu hút sự chú ý lớn của người xem trong thời gian mới đây. Từ hình ảnh ngắm pháo hoa cho đến khoảnh khắc chơi que pháo bông ở bãi biển cũng hoàn toàn trùng khớp với những phân cảnh "đinh" trong phim 25,21.

MV mới của Phí Phương Anh có quá nhiều sự sao chép-3

 

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Nhạc nghe quen lắm, khá giống Proud Of You.

- MV kiểu thanh xuân: You Ar The Apple Of My Eye. Nhạc mix giữa Proud Of You và Little Love.

- Nếu nghiêm túc, làm nghệ thuật một cách chân chính thì cũng có nhiều người ủng hộ mà.

- MV cứ nghĩ là đang xem 25,21 cơ.

- Nhạc thì Proud Of You, MV thì 25,21 à.

- Visua đẹp lắm nhưng bài hát thì phải nghe nhiều lần mới thấm được.

- Tưởng RIN9 mà không phải RIN9.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mv-moi-cua-phi-phuong-anh-co-qua-nhieu-su-sao-chep-giai-dieu-na-na-1-bai-hat-noi-tieng-thoi-8x-con-hinh-anh-lai-giong-phim-tuoi-25-tuoi-21-2202210522494554.htm

đạo nhạc Phí Phương Anh

Tin tức mới nhất