MV mới ‘Tết Nô Lo’ khiến dân tình nức lòng hóng Tết

Như câu nói “thấy Bích Phương là thấy Tết”, ca sĩ Bích Phương vừa ra mắt MV “Tết Nô Lo” với âm nhạc vui tươi, mang năng lượng tích cực và thu hút gần 8 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần lên sóng.

Như mọi năm, Bích Phương vẫn là gương mặt bảo chứng triệu view “khai hỏa” cho những MV Tết đình đám, bởi vậy mà fan của cô nàng thường đùa rằng “thấy Bích Phương là thấy Tết”.

Đúng như “lời đồn”, sản phẩm âm nhạc mới nhất của nữ ca sĩ là một MV Tết vui nhộn và rộn ràng mang tên “Tết Nô Lo”. Chỉ sau 1 tuần lên sóng, năng lượng “nô lo” từ Bích Phương đã “rần rần” khắp mạng xã hội, khuấy động không khí Tết từ Youtube, Facebook đến Tiktok.

MV mới ‘Tết Nô Lo’ khiến dân tình nức lòng hóng Tết-1

 MV “Tết Nô Lo” tiếp tục chứng minh cho câu nói “thấy Bích Phương là thấy Tết”

MV ngay khi vừa ra mắt trên trang Youtube chính thức của Bích Phương đã cán mốc gần 8 triệu view và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng động mạng.

MV mới ‘Tết Nô Lo’ khiến dân tình nức lòng hóng Tết-2

Nhiều khán giả và fan hâm mộ hết lời khen ngợi cho sản phẩm Tết của Bích Phương, không quên share và lan tỏa năng lượng “nô - lo” mà MV mang tới

MV mới ‘Tết Nô Lo’ khiến dân tình nức lòng hóng Tết-3

Năng lượng “nô lo” của Bích Phương còn “càn quét” sang TikTok khi #TetNoLo challenge trở thành vũ điệu hot-trend thu hút các TikToker nhập cuộc

Với chất giọng vang và sáng của Bích Phương cùng sự đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh hòa với sắc xuân rực rỡ, “Tết Nô Lo” tiếp tục là sản phẩm nhạc Tết “chinh phục” cả những người nghe khó tính. Đặc biệt, phải kể đến phần lời bài hát với giai điệu vui tươi, hài hước nhưng lại chứa đựng thông điệp rõ ràng và ý nghĩa: Tết là phải vui, Tết là nô - lo.

MV mới ‘Tết Nô Lo’ khiến dân tình nức lòng hóng Tết-4

Tiếp tục có một mùa MV Tết thành công, Bích Phương không chỉ mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng mà còn phù hợp với vai trò là người kết nối nguồn năng lượng dồi dào, “đại sứ” lan tỏa thông điệp tích cực để Tết luôn có ý nghĩa đặc biệt với mỗi người, mỗi nhà.

Đặc biệt, “Tết Nô Lo” còn là sự kết hợp của nữ ca sĩ với thương hiệu trà Ô long Tea+ Plus mong muốn truyền đi tinh thần tích cực: Tết này bỏ hết mọi bộn bề và những lo toan để tận hưởng quãng thời gian đặc biệt và ý nghĩa nhất trong năm, cùng người thân, bạn bè “ngồi ăn bánh, uống trà” trải nghiệm Tết đến nhẹ bay, đón vạn điều may tới.

MV mới ‘Tết Nô Lo’ khiến dân tình nức lòng hóng Tết-5

 Tết nhẹ bay, xuân nhẹ nhàng với Tea+ Plus

Hãy cùng Bích Phương và Tea+ Plus hướng tới những điều tích cực, lan tỏa năng lượng “nô - lo” trong những ngày cuối năm, để cùng chào đón một năm mới 2022 với tinh thần lạc quan, tươi vui.

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-moi-tet-no-lo-khien-dan-tinh-nuc-long-hong-tet-n-290937.html

MV tết Bích Phương năm mới trà xanh

Tin tức mới nhất