MV Nhật 'Film Out' của BTS có gì mà fan Hàn và netizens thế giới bấn loạn?

Quả thật, bộ não thiên tài của BigHit lúc nào cũng khiến fan phải rùng mình, lạnh sống lưng, cộng thêm vài phần đau não.

Đúng 0:00 ngày 2/4 theo giờ Hàn (22:00 ngày 1/4 giờ Việt), BTS phát hành MV Film Out, đồng thời cũng là nhạc phim cho dự án điện ảnh Nhật Signal.

Ngay sau khi phát hành, Film Out lập tức leo lên top 1 trending toàn cầu, đồng thời yên vị trên No.1 iTunes Nhật bản chỉ sau 1 tiếng ra mắt. Không chỉ vậy, trong chưa đầy 60 phút, Film Out đã ôm về hơn 1 triệu lượt thích, trở thành MV có nhiều lượt thích nhất năm 2021 trên Youtube tính đến hiện tại.

Thông thường, đây không phải là thành tích mà một ca khúc Nhật có thể đạt được bởi nhạc Nhật vẫn chưa có độ phổ biến cao trên thế giới. Ngay cả tại Hàn, nơi các nhóm Idols phát hành cả singles và albums tiếng Nhật song song để đánh mạnh vào thị trường nay, netizens cũng hầu như không để ý nhiều .

Vậy vì lý do gì mà Film Out lại được quan tâm đến thế? Đương nhiên, bởi đó là BTS nên cái gì cũng hot. Nhưng đó chưa phải là tất cả của câu chuyện.

MV Nhật Film Out của BTS có gì mà fan Hàn và netizens thế giới bấn loạn?-1

Xét về âm nhạc, Film Out thực sự đã chạm đến trái tim người nghe với chất nhạc nhẹ nhàng, du dương nhưng không kém phần cao trào, cùng với đó là phần lời chứa đựng câu chuyện ai cũng thấy mình trong đó.

Từ trước đến nay, những câu chuyện và thông điệp về cuộc sống mà BTS gửi gắm vào các tác phẩm đã trở thành thế mạnh cũng như đặc điểm nhận dạng riêng biệt. Điều này tiếp tục được BTS đưa vào MV Film Out tạo thành giả thuyết nổi da gà.

Ngay từ khi phát hành teaser, các fan nhanh chóng nhận thấy MV Film Out có nhiều điểm chung với sản phẩm âm nhạc tiếng Hàn trước đó Fake Love.

MV Nhật Film Out của BTS có gì mà fan Hàn và netizens thế giới bấn loạn?-2MV Nhật Film Out của BTS có gì mà fan Hàn và netizens thế giới bấn loạn?-3

Sau khi Film Out xuất xưởng, fan thậm chí còn để ý rằng không chỉ mỗi Fake Love, Film Out còn liên quan mật thiết các ca khúc và MV phát hành từ nhiều năm trước như I Need You, Run, Euphoria, Epiphany, Blood Sweat & Tears, Spring Day.

MV Nhật Film Out của BTS có gì mà fan Hàn và netizens thế giới bấn loạn?-4MV Nhật Film Out của BTS có gì mà fan Hàn và netizens thế giới bấn loạn?-5MV Nhật Film Out của BTS có gì mà fan Hàn và netizens thế giới bấn loạn?-6MV Nhật Film Out của BTS có gì mà fan Hàn và netizens thế giới bấn loạn?-7MV Nhật Film Out của BTS có gì mà fan Hàn và netizens thế giới bấn loạn?-8MV Nhật Film Out của BTS có gì mà fan Hàn và netizens thế giới bấn loạn?-9MV Nhật Film Out của BTS có gì mà fan Hàn và netizens thế giới bấn loạn?-10

Từ đó giả thuyết về du hành thời gian cũng xuất hiện ồ ạt, trong đó Jin chính là nhân vật chính loanh quanh trong những cánh cửa thời gian, trở về nhìn lại từng hình quá khứ.

MV Nhật Film Out của BTS có gì mà fan Hàn và netizens thế giới bấn loạn?-11

Quả thật, bộ não thiên tài của BigHit lúc nào cũng khiến fan phải rùng mình, lạnh sống lưng, cộng thêm vài phần đau não.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS idol Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất