MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ

MV nhảy lầu của Sơn Tùng giá 33 tỷ, dân mạng mắng: 'Nổ quá'

Bên cạnh các rắc rối pháp lý và ảnh hưởng danh tiếng, việc Sơn Tùng lỗ nặng khi bỏ tiền tỷ đầu tư MV cũng khiến công chúng quan tâm.

Tối 28/4, Sơn Tùng phát hành MV cho ca khúc tiếng Anh There's No One At All, sau một ngày lên sóng, MV của Sơn Tùng vấp phải sự lên án kịch liệt từ khán giả vì MV ẩn chứa nội dung tiêu cực.

Các cơ quan ban ngành có thẩm quyền cũng đã lên tiếng, có động thái phản đối với việc phát hành MV này.

MV nhảy lầu của Sơn Tùng giá 33 tỷ, dân mạng mắng: Nổ quá-1

Nhận về sự chỉ trích của đông đảo người xem, tối ngày 29/4, Sơn Tùng M-TP chính thức lên tiếng xin lỗi công chúng và đồng thời khẳng định ngừng phát hành sản phẩm. Hiện, khán giả ở Việt Nam không xem được MV này trên nền tảng YouTube.

MV nhảy lầu của Sơn Tùng giá 33 tỷ, dân mạng mắng: Nổ quá-2

Bên cạnh các rắc rối về pháp lý và ảnh hưởng danh tiếng, việc Sơn Tùng "lỗ" khi bỏ tiền tỷ đầu tư MV khủng này cũng khiến công chúng rất quan tâm. 

Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Sơn Tùng đã "chơi lớn" khi chi lên đến 33 tỷ đồng để quay ca khúc có cái kết nhảy lầu.

MV nhảy lầu của Sơn Tùng giá 33 tỷ, dân mạng mắng: Nổ quá-3

Tuy nhiên, cư dân mạng lại phản ứng rất gay gắt và cho rằng con số 33 tỷ là "nổ". Đa phần đều chê MV "phèn chúa" nên ekip Sơn Tùng nói 3 tỷ thì họ còn khó tin, huống hồ tận 33 tỷ. 

Một số bình luận từ cư dân mạng: 

- Bao nhiêu tiền không quan trọng. Quan trọng là MV nhạc quá dở

- 33 tỏi ? Đã đạo sĩ còn thêm cái nết xạo

- Làm gì tới số đó, nổ vừa thôi Tùng. Không có diễn viên ngôi sao, không tốn tiền mua bài hát chỉ tốn tiền cho người phối khí. Đạo cụ cũng không có gì đắt tiền, dù có đắt vì ekip nước ngoài thì cũng tầm hơn 10 tỷ.

- Tiền thì muốn tung hô bao nhiêu mà chẳng được

- Tiền lót tay cho mấy đoạn đạo nhái để người ta không kiện có khi còn hơn

Dù chưa rõ thực hư 33 tỷ chi cho MV là đã chính xác chưa nhưng với sự thất bại khi tung ra sản phẩm âm nhạc lần này đủ khiến "Chủ tịch" lỗ nặng, chưa tính chi phí sản xuất, đội ngũ và rất nhiều khoản chi khác. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-nhay-lau-cua-son-tung-gia-33-ty-dan-mang-mang-no-qua-n-304954.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ