Đâu chỉ có BlackPink, sản phẩm 'SOLO' của thành viên Jennie cũng công phá kỉ lục Youtube thế này đây

Các fan đã rất phấn khích với thành tích mới này của cô nàng Jennie.

Là thành viên “nổ phát súng” solo đầu tiên của BlackPink, Jennie gây ấn tượng với khán bởi MV SOLO cuốn hút. MV có chất nhạc vô cùng bắt tai và được đầu tư chỉn chu từ bối cảnh đến trang phục. Vũ đạo của màn ra mắt solo của Jennie cũng được đánh giá cao. Và mới đây, Jennie tiếp tục cho thấy sức hút với thành tích mới toanh cho sản phẩm solo. Đó chính là MV SOLO của Jennie (BlackPink) cán mốc 350 triệu view.

Đâu chỉ có BlackPink, sản phẩm SOLO của thành viên Jennie cũng công phá kỉ lục Youtube thế này đây-1
MV SOLO của Jennie (BlackPink) cán mốc 350 triệu view.

Vào đúng ngày 29/7, MV SOLO của Jennie (BlackPink) cán mốc 350 triệu view trên Youtube. Bản hit được cô nàng chính thức xuất xưởng vào ngày 12/11/2018, có nghĩa là Jennie chỉ mất khoảng hơn 8 tháng để có thể làm nên thành tích này. Chính ca khúc đã giúp Jennie có màn debut solo vô cùng nổi bật và vươn xa tên tuổi trong thị trường âm nhạc xứ Kim Chi lẫn quốc tế.

Đâu chỉ có BlackPink, sản phẩm SOLO của thành viên Jennie cũng công phá kỉ lục Youtube thế này đây-2
Cô nàng Jennie.

MV SOLO của Jennie.

Đặc biệt hơn, với thành tích nổi bật này của SOLO, Jennie trở thành nữ nghệ sĩ KPop solo đầu tiên sở hữu MV có lượt view đáng gờm. Chỉ vài tháng trước, Jennie lập kỷ lục mới khi trở thành nữ nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên đạt 300 triệu lượt xem. Điều này có thể thấy sức hút của cô nàng Jennie là chuyện “không đùa được đâu”.

Đâu chỉ có BlackPink, sản phẩm SOLO của thành viên Jennie cũng công phá kỉ lục Youtube thế này đây-3
Jennie chứng tỏ được sức hút của mình qua MV debut solo.

Theo Saostar


Jennie (Black Pink) BlackPink Kpop

Tin tức mới nhất