MV 'trà xanh' của Hương Giang có cảnh 'đánh golf quốc dân'

Trong MV có phân cảnh chồng của Hương Giang và "tuesday" cùng nhau chơi đánh golf, khiến nhiều người liên hệ tới những vụ ngoại tình ầm ĩ.

Sau hơn 2 năm vắng bóng ở mảng âm nhạc, Hương Giang chính thức trở lại Vpop với MV Em Buông, phát hành vào 19h ngày 25/9. Như dự báo trước đó, trong lần comeback này, Hương Giang tiếp tục phát huy sở trường xây dựng drama về người thứ 3, nằm trong vũ trụ “Greentea Universe”.

Vì vậy, MV được đầu tư xây dựng như một thước phim ngắn thời lượng gần 9 phút, nội dung về sự lợi hại của em gái “trà xanh” trong việc phá vỡ một mối quan hệ. 

Ngay từ những giây đầu tiên, MV thu hút sự tò mò của khán giả bởi sự xuất hiện gián tiếp của nhân vật “trà xanh”, thông qua những mẩu giấy thách thức như: “Chị tin tưởng chồng mình chứ?”, “Chị đang tìm cái này phải không?”,...

Thậm chí nàng “trà xanh” không hề tỏ ra sợ hãi, lén lút vụng trộm mà trực tiếp phơi bày mối quan hệ sai trái của mình nhằm công kích “chính thất”.

MV trà xanh của Hương Giang có cảnh đánh golf quốc dân-1MV trà xanh của Hương Giang có cảnh đánh golf quốc dân-2

Khả năng diễn xuất của Hương Giang lại được bộc lộ với sự bổ trợ từ 2 bạn diễn là mỹ nam người Thái - Yoyo Teenarupakorn Muangmai và Chichan (thủ vai “trà xanh”). Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp long lanh, họ còn có những màn diễn nhập tâm từ đó dẫn dắt câu chuyện một cách đầy cảm xúc.

MV trà xanh của Hương Giang có cảnh đánh golf quốc dân-3MV trà xanh của Hương Giang có cảnh đánh golf quốc dân-4MV trà xanh của Hương Giang có cảnh đánh golf quốc dân-5

Đáng chú ý, trong MV có phân cảnh chồng của Hương Giang và "tuesday" cùng nhau chơi đánh golf, khiến nhiều người liên hệ tới những vụ ngoại tình thời gian gần đây. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng nữ ca sĩ không có ý định ẩn ý hay ám chỉ đến ai, bởi chính Hương Giang cũng rất có đam mê với bộ môn này.

MV trà xanh của Hương Giang có cảnh đánh golf quốc dân-6MV trà xanh của Hương Giang có cảnh đánh golf quốc dân-7MV trà xanh của Hương Giang có cảnh đánh golf quốc dân-8

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/mv-tra-xanh-cua-huong-giang-co-canh-danh-golf-quoc-dan-n-321850.html


Huơng Giang idol

Tin tức mới nhất