Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu

Dàn sao Việt và MXH 'dậy sóng' khi Hương Giang bị gọi là 'không thuần chủng'

Rất nhiều người bảo vệ Hương Giang đồng thời nặng lời chỉ trích MC Việt Phong khi anh này phát ngôn đụng chạm, miệt thị cộng đồng LGBT.

Trở thành nữ chính Người ấy là ai mùa thứ 3, Hương Giang nhận được nhiều lời chúc mừng khi quyết định kết đôi cùng CEO người Singapore - Matt Liu.

Chứng kiến những giọt nước mắt và tâm sự xúc động của Hương Giang trên sân khấu, khán giả hi vọng người đẹp chuyển giới sẽ tìm được tình yêu đích thực. Trước đó, Hương Giang là cố vấn quen thuộc của gameshow hẹn hò này.

Dàn sao Việt và MXH dậy sóng khi Hương Giang bị gọi là không thuần chủng-1
Hương Giang kết đôi cùng CEO người Singapore.

Với sức hút của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, việc công khai quan hệ trên sóng truyền hình nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Bên cạnh những lời chúc phúc, cũng không ít ý kiến trái chiều xoay quanh đời tư của Hương Giang. Đặc biệt, việc một nam MC truyền hình đăng đàn miệt thị giới tính của Hương Giang khiến dân mạng dậy sóng.

"Dù gì cũng là một nam nhân chuyển giới thành nữ mà cứ ngồi sóng truyền hình chỉ bảo phụ nữ thuần chủng cách để giữ đàn ông, chinh phục trai! Hơi sai và xa giới hạn! Kỳ kỳ", MC Trương Việt Phong viết trên trang cá nhân.

Dàn sao Việt và MXH dậy sóng khi Hương Giang bị gọi là không thuần chủng-2
Dòng trạng thái của nam MC Việt Phong nhận nhiều "gạch đá" từ dân mạng vì cho rằng anh có ý miệt thị người chuyển giới.

Nội dung bài đăng của Việt Phong được chia sẻ trên các diễn đàn. Nhiều người bảy tỏ sự khó chịu, cho rằng anh đang miệt thị Hương Giang nói riêng và những người chuyển giới nói chung. Việc nam MC của VTV dùng cụm từ "phụ nữ thuần chủng" để chỉ phái đẹp cũng bị cho là không phù hợp.

Ngay lập tức, MC nhà đài đã bị cư dân mạng "ném đá" dữ dội, thậm chí các sao Việt cũng lên tiếng để bênh vực Hương Giang.

Ca sĩ Tóc Tiên tức giận và để lại bình luận: "MC mà thiển cận vậy luôn đó hả? - trích lời 1 phụ nữ thuần chủng và từng trải". 

Dàn sao Việt và MXH dậy sóng khi Hương Giang bị gọi là không thuần chủng-3Dàn sao Việt và MXH dậy sóng khi Hương Giang bị gọi là không thuần chủng-4
Bà xã Hoàng Touliver phản ứng trước phát ngôn "phụ nữ thuần chủng" của MC Việt Phong.

Với Miko Lan Trinh, cô càng thể hiện sự đồng cảm với Hương Giang khi người yêu nữ ca sĩ cũng là người chuyển giới. Theo đó, cựu thành viên nhóm nhạc Amigo đã đăng một bài viết khá dài trên trang cá nhân và thể hiện sự bức xúc trước ngôn đụng chạm của nam MC nhà đài. 

Miko Lan Trinh cho rằng, Hương Giang nói riêng và những người chuyển giới nói chung là một cá thể với giới tính hoàn hảo mà họ hướng đến.

Bên cạnh đó, trong mắt nữ ca sĩ, Hương Giang là 1 người phụ nữ đẹp từ trong ra ngoài, từ hành động đến ứng xử. "Thuần chủng là sao em trai ơi? Bộ phụ nữ chúng tôi là động vật hay gì mà thuần chủng và lai tạp? Hương Giang là một người phụ nữ từ trong tâm hồn lẫn thể xác, trong ứng xử lẫn hành động.

Cô ấy có trải nghiệm cuộc sống và hoàn toàn xứng đáng đưa ra lời khuyên đến với những ai dõi theo cô ấy. Đã đến lúc, mọi người cần hiểu Trans - người chuyển giới là một cá thể với giới tính hoàn hảo mà họ hướng về. Nếu họ chuyển thành nam thì là một người đàn ông thực thụ và ngược lại" - Miko Lan Trinh viết.

Dàn sao Việt và MXH dậy sóng khi Hương Giang bị gọi là không thuần chủng-5Dàn sao Việt và MXH dậy sóng khi Hương Giang bị gọi là không thuần chủng-6
Miko Lan Trinh bức xúc trước bài đăng kỳ thị giới tính của MC nhà đài.

Trong khi đó, Văn Mai Hương cũng "nóng mặt" khi nghe phát ngôn của MC Việt Phong. Nữ ca sĩ gay gắt: "Bản thân thở ra câu này là đã thấy ngu ngu, kì kì rồi. Không tự thấy thế hay sao? Trời ơi!".

Lên tiếng báo vệ Hương Giang còn có MC Minh Xù. "Phát ngôn thì cũng nên có kiến thức bạn nhỉ? Bạn thiệt là Kỳ Kỳ nha", Minh Xù "đá đểu" nam MC của VTV.

Dàn sao Việt và MXH dậy sóng khi Hương Giang bị gọi là không thuần chủng-7Dàn sao Việt và MXH dậy sóng khi Hương Giang bị gọi là không thuần chủng-8
Bên cạnh cư dân mạng thì nhiều sao Việt cũng lần lượt lên tiếng bảo vệ Hương Giang khi nữ ca sĩ bị kỳ thị giới tính.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mxh-day-song-khi-huong-giang-bi-goi-la-khong-thuan-chung-n-231931.html

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình ồn ào Hương Giang - Matt Liu