MXH lan truyền thông tin bà Tân Vlog bị cắt sóng ở Thách Thức Danh Hài

Tuy nhiên, cũng có người tiết lộ, tập 3 phát sóng tuần sau sẽ có sự góp mặt của Bà Tân Vlog và con trai.

Cách đây khoảng 2 tháng, thông tin bà Tân Vlog sẽ góp mặt trong Thách thức danh hài mùa 6 đã nhận về vô số quan tâm qua một bức ảnh "nhá hàng" từ nhà sản xuất. Không lâu sau đó, trên fanpage chương trình tiếp tục cho ra lò clip ngắn, tiết lộ phần bài thi của bà Tân.

MXH lan truyền thông tin bà Tân Vlog bị cắt sóng ở Thách Thức Danh Hài-1

Xuất hiện hai tiết mục trong clip giới thiệu, mẹ con bà Tân đều khiến giám khảo Trấn Thành - Trường Giang bật cười. Đáng chú ý, thời điểm đó khi chương trình chưa lên sóng song giải thưởng 100 triệu đồng được cho là đã tìm được chủ nhân.

Không ai khác chính là bà Tân, thông qua vài giây ngắn ngủi ở cuối clip khi MC Ngô Kiến Huy công bố: "Giải thưởng 100 triệu... chúc mừng hai mẹ con".

Ở diễn biến khác, đặt tiêu đề cho clip giới thiệu mùa mới, chương trình cũng để caption: "Bà Tân Vlog đại náo và ẵm luôn 100 triệu từ Trường Giang, Trấn Thành?".

MXH lan truyền thông tin bà Tân Vlog bị cắt sóng ở Thách Thức Danh Hài-2
MXH lan truyền thông tin bà Tân Vlog bị cắt sóng ở Thách Thức Danh Hài-3
MXH lan truyền thông tin bà Tân Vlog bị cắt sóng ở Thách Thức Danh Hài-4

Ngay khi thông tin xuất hiện, trên mạng xã hội đã xuất hiện vô vàn ý kiến trái chiều. Người "hóng" ngày chương trình lên sóng, số khác đòi tẩy chay Thách thức danh hài vì sự xuất hiện của bà Tân Vlog.

"Nghe chúc mừng 2 mẹ con đã đoán được mẹ con bà Tân chắc thắng rồi, xem làm gì nữa", "Chắc lại có sự sắp đặt để câu view đây mà", "Rất hóng tập có mặt của bà Tân và con trai",... là những bình luận để lại.

Tính đến thời điểm hiện tại, game show đình đám đã phát sóng được 2 tập. Người xem đang vô cùng thắc mắc không biết hiện tượng mạng họ Nguyễn và con trai sẽ xuất hiện ở tập bao nhiêu của chương trình. 

MXH lan truyền thông tin bà Tân Vlog bị cắt sóng ở Thách Thức Danh Hài-5

Điều này khiến không ít khán giả tò mò và đặt câu hỏi cho nhà sản xuất trên kênh Youtube của chương trình.

Ở diễn biến mới nhất, khi một số người đang hóng chờ việc xuất hiện của thần tượng thì số khác lại "tiết lộ" mẹ con bà Tân sẽ bị cắt sóng bởi loạt tai tiếng vì bị tố không trung thực, quảng cáo lố trong thời gian vừa qua hay được ban giám khảo ưu ái,...

MXH lan truyền thông tin bà Tân Vlog bị cắt sóng ở Thách Thức Danh Hài-6

Chưa rõ thực hư tin đồn ra sao nhưng người yêu mến luôn ngóng chờ sự xuất hiện của bà Tân ở Thách thức danh hài mùa 6.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-tin-ba-tan-vlog-bi-cat-song-o-thach-thuc-danh-hai-n-199709.html

Bà Tân Vlog Thách thức dành hài

Tin tức mới nhất