Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

MXH phẫn nộ Trang Trần nửa đêm đến 'ép cung' Hồ Văn Cường

Nhiều người không tán thành việc làm của Trang Trần, cho rằng "bao đồng", "vô duyên", "vi phạm nhân quyền"...

9/10 là một ngày sóng gió của showbiz Việt, với nhân vật chính là CEO đất Bình Dương.

Bà tiếp tục nhắc tên cố ca sĩ Phi Nhung trên livestream, lần thứ "n" đề nghị quản lý Phi Nhung trả 200 triệu tiền thưởng lẫn cát-xê 5 năm đi hát cho Hồ Văn Cường.

Drama bùng nổ vào tối cùng ngày, khi Trang Trần vì quá bức xúc nữ đại gia mà phải đến nhà Phi Nhung tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường.

Trên sóng livestream đêm khuya, cô liên tục hỏi mẹ con Hồ Văn Cường rằng có ủy quyền hay nhờ vả nữ đại gia "đòi tiền" hay không.

MXH phẫn nộ Trang Trần nửa đêm đến ép cung Hồ Văn Cường-1
Hồ Văn Cường cúi mặt, bấu ngón tay xuyên suốt livestream.

Đáng chú ý, dù bị hỏi liên tục nhưng Hồ Văn Cường không đưa ra bất cứ phát ngôn nào trong suốt livestream 18 phút, chỉ cúi mặt và bấu ngón tay. Chỉ có mẹ đẻ giọng ca trẻ nói một vài câu, khẳng định không nhờ ai "đòi nợ".

Sau khi livestream ở nhà Phi Nhung, Trang Trần trở về nhà riêng và tiếp tục livestream bàn về sự việc.

Cựu chân dài công khai mắng Hồ Văn Cường vô ơn với Phi Nhung, cho rằng không biết bảo vệ người mẹ bị kẻ xấu vu oan giá họa. Trang Trần còn sử dụng những từ ngữ khá nặng nề như "nuôi quỷ trong nhà", "vong ơn bội nghĩa"...

MXH phẫn nộ Trang Trần nửa đêm đến ép cung Hồ Văn Cường-2

Về buổi tối làm "náo loạn" mạng xã hội của Trang Trần, khán giả có 2 luồng ý kiến. Một bộ phận ủng hộ cựu mẫu, cho rằng Hồ Văn Cường nên nói một câu để làm rõ chuyện tiền bạc, tránh để mẹ nuôi qua đời rồi vẫn chịu thị phi.

Tuy nhiên, số đông lại chỉ trích Trang Trần, những bình luận chê bai, công kích ngập tràn các diễn đàn mạng. Họ cho rằng Trang Trần "vô duyên" khi tới nhà người khác ban đêm, hỏi chuyện như "ép cung", "tra tấn".

Nhiều người cho rằng Hồ Văn Cường đang ở tuổi mới lớn, thời gian qua phải đối mặt với nhiều biến cố, gầy rạc người. Việc làm của Trang Trần bị cho là tạo thêm cú sốc tâm lý cho chàng trai trẻ.

Một số thậm chí phán cựu mẫu "vi phạm nhân quyền", "không liên quan nhưng xía vô"..., có cả chửi bới. Họ cảm thấy thương Hồ Văn Cường khi bị đưa vào tình huống này.

MXH phẫn nộ Trang Trần nửa đêm đến ép cung Hồ Văn Cường-3MXH phẫn nộ Trang Trần nửa đêm đến ép cung Hồ Văn Cường-4MXH phẫn nộ Trang Trần nửa đêm đến ép cung Hồ Văn Cường-5MXH phẫn nộ Trang Trần nửa đêm đến ép cung Hồ Văn Cường-6MXH phẫn nộ Trang Trần nửa đêm đến ép cung Hồ Văn Cường-7MXH phẫn nộ Trang Trần nửa đêm đến ép cung Hồ Văn Cường-8MXH phẫn nộ Trang Trần nửa đêm đến ép cung Hồ Văn Cường-9MXH phẫn nộ Trang Trần nửa đêm đến ép cung Hồ Văn Cường-10
Dân mạng phẫn nộ với hành động của Trang Trần.

Về phía mình, Trang Trần khẳng định không ép cung hay tra tấn mẹ con Hồ Văn Cường, chỉ muốn hỏi một câu cho ra lẽ.

Khi đã xác định làm việc này, cô đã lường trước việc vấp phải những ý kiến trái chiều, song hoàn toàn chấp nhận.

Trong livestream tại nhà riêng, cựu mẫu còn chửi tay đôi những tài khoản công kích. "Tao cứ hỏi nó đấy, làm gì được tao"; "Tao hỏi với tư cách fan Phi Nhung, có vấn đề gì không?"..., cựu mẫu gay gắt.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-tran-gay-phan-no-khi-hoi-tien-bac-mang-ho-van-cuong-n-280603.html

Trang Trần Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm