Mỹ Anh cao '3m bẻ đôi' mà mặc đồ 'hack' dáng như trên 1m6

Mỹ Anh không có lợi thế về chiều cao. Tuy nhiên cách cô nàng gen Z này chọn và mặc đồ giúp hack dáng cao như hơn 1m6 vậy.

Mỹ Anh - con gái của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân đang là cái tên được quan tâm nhiều hiện nay. Sau buổi biểu diễn thành công tại Lễ hội Âm nhạc Head In The Clouds, Mỹ Anh đã khiến dân tình "nở mày nở mặt" vì quá chuyên nghiệp cũng như phong cách biểu diễn "đỉnh của chóp".

Bên cạnh tài năng âm nhạc ngày càng "nở rộ", Mỹ Anh còn sở hữu phong cách thời trang rất cá tính. Thực tế cô gái gen Z chỉ sở hữu chiều cao vỏn vẹn 1m56 nhưng lại biết cách chọn đồ mặc tôn dáng nên nhìn lúc nào cũng cao ráo. Chị em "thấp bé nhẹ cân" có thể học hỏi được nhiều cách mix đồ của giọng ca này để giúp mình có phần nhìn ổn hơn.

Mỹ Anh cao 3m bẻ đôi mà mặc đồ hack dáng như trên 1m6-1
Gần đây nhất, tham gia Lễ hội Âm nhạc Head In The Clouds tại Mỹ, Mỹ Anh chọn một bộ cánh rất tươi mới gồm áo hoodie và chân váy ngắn. Cô nàng "ăn gian" chiều cao với đôi boots có phần đế độn.

Mỹ Anh cao 3m bẻ đôi mà mặc đồ hack dáng như trên 1m6-2
Corset được layer bên ngoài áo blouse trắng tay bồng. Item này sẽ tôn vòng eo thon gọn, "định hình" vóc dáng. Đồng thời sẽ tăng thêm vẻ nữ tính, cuốn hút cho set đồ vốn rất yêu kiều, duyên dáng của Mỹ Anh

Mỹ Anh cao 3m bẻ đôi mà mặc đồ hack dáng như trên 1m6-3
Một set đồ đen nhưng vẫn tôn dáng của Mỹ Anh nhờ chi tiết nhấn vào phần eo thon gọn cùng cách kết hợp giày cao gót và đeo tất trắng, tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân. Đây cũng là gu chọn giày "ăn gian" chiều cao của rất nhiều fashionista.

Mỹ Anh cao 3m bẻ đôi mà mặc đồ hack dáng như trên 1m6-4
Quần ngắn + giày độn đế chính là "bảo bối" hack dáng lợi hại của Mỹ Anh. Cô kết hợp cùng áo gile họa tiết caro đen trắng, phối cùng túi ton sur ton. Cách mặc này vừa cá tính vừa giúp Mỹ Anh khoe triệt để đôi chân thon

Mỹ Anh cao 3m bẻ đôi mà mặc đồ hack dáng như trên 1m6-5
Váy liền một màu cũng có thể là lựa chọn thông minh của những cô gái có chiều cao khiêm tốn. Hãy nhớ bí kíp của Mỹ Anh là chọn dáng váy không quá xòe, chiều cao qua đùi một chút và nhớ mix cùng giày cao gót để "ăn gian" thêm chiều cao.

Mỹ Anh cao 3m bẻ đôi mà mặc đồ hack dáng như trên 1m6-6
Sơ vin và diện chân váy ngắn là những tuyệt chiêu hack dáng cực đơn giản mà lại hiệu quả. Với set đồ này, Mỹ Anh chỉ sơ vin nửa vạt nhằm tạo vẻ phóng khoáng

Mỹ Anh cao 3m bẻ đôi mà mặc đồ hack dáng như trên 1m6-7
Không sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng nhờ cách chọn ao crop top + quần cạp cao và giày cao gót nên nhìn tỉ lệ vóc dáng của Mỹ Anh vẫn khá hoàn hảo. Mùa hè các cô nàng "nấm lùn" cứ diện thế này đảm bảo ai nhìn cũng tưởng cao trên 1m6.

Mỹ Anh cao 3m bẻ đôi mà mặc đồ hack dáng như trên 1m6-8
Bên cạnh một Mỹ Anh cá tính còn có một Mỹ Anh dịu dàng với áo hoa tay lỡ túm vạt kết hợp với chân váy xanh duyên dáng. Cách chọn đồ như vậy cũng giúp Mỹ Anh "hack" dáng cực tốt.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/thoi-trang/nhin-ma-xem-my-anh-cao-3m-be-doi-ma-mac-do-hack-dang-nhu-tren-1m6-20211115074618494.htm

Mỹ Anh Diva Mỹ Linh Mix đồ

Tin tức mới nhất