Mỹ Anh và loạt sao Việt con nhà nòi 'mười phân vẹn mười'

Nhờ sự hậu thuẫn của gia đình, rất nhiều nghệ sĩ trẻ đã phát triển năng khiếu ca hát thiên bẩm và để lại dấu ấn của mình trong lòng công chúng.

Xuất thân từ những gia đình có truyền thống nghệ thuật, rất nhiều nghệ sĩ trẻ đã để lại dấu ấn của mình trong hành trình "nối nghiệp" thế hệ đi trước.

2sao.vn | Photobook

Điển hình phải nhắc đến Mỹ Anh - nữ ca sĩ trẻ thuộc thế hệ Gen Z nổi bật, có nhiều sản phẩm để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Được biết, cô nàng chỉ mới 19 tuổi và là con gái út của gia đình diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân.

2sao.vn | Photobook

Nhờ giọng hát khỏe khoắn, nội lực cùng khả năng trình diễn tốt, Mỹ Anh đã ghi được điểm tuyệt đối trong mắt chúng. Sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, Mỹ Anh đã sớm nhận được sự ủng hộ đến từ bố mẹ. Theo đó, cô nàng được mẹ tạo cơ hội để góp mặt trong nhiều chương trình âm nhạc lớn nhỏ. Ngoài giọng hát trời phú, Mỹ Anh còn có khả năng sáng tác được thừa hưởng từ bố. Mới đây, Mỹ Anh đã trở thành nghệ sĩ trẻ có cơ hội trình diễn tại lễ hội Ậm nhạc Head In The Clouds do chính công ty âm nhạc 88rising tổ chức bên cạnh những nghệ sĩ tên tuổi như CL (2NE1), Keshi, Saweetie, Joji...Giây phút cô nàng cất giọng hát trên sân khấu lớn này đã khiến gia đình Mỹ Anh nói riêng và cộng đồng người yêu thích âm nhạc Việt Nam nói chung vô cùng tự hào. Về tương lai, có lẽ, Mỹ Anh sẽ là cái tên hứa hẹn làm nên chuyện cho làng nhạc Việt.

2sao.vn | Photobook

Góp mặt trong danh sách này không thể nào không nhắc đến Hương Tràm. Cô nàng gây ấn tượng mạnh với khán giả khi vượt qua hàng loạt cái tên "sừng sỏ" như Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn, Trúc Nhân... để đoạt ngôi vị quán quân cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Được biết, Hương Tràm được sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật khi có mẹ là ca nghệ sĩ đoàn ca múa nhạc Nghệ An còn bố chính là NSƯT Tiến Dũng. Khi còn trẻ, ông từng là diễn viên, ca sĩ của đoàn ca múa nhạc dân tộc Nghệ An. Năm 1997, ông được nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT và từng giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Nghệ An. Ngoài ra, anh trai cô - ca sĩ Tiến Mạnh - từng lọt vào top 10 Sao Mai điểm hẹn 2010. Theo một số nguồn tin, gia đình Hương Tràm cũng thuộc hàng đại gia ở TP.Vinh.

2sao.vn | Photobook

Sau khi xây dựng tên tuổi ở cuộc thi âm nhạc, Hương Tràm lập tức trở thành gương mặt ca sĩ sáng giá sở hữu nhiều bản hit đình đám như "Em Gái Mưa", "Duyên Mình Lỡ", "Ngốc", "Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa",... Với chất giọng nội lực, kỹ năng xử lý bài hát tốt, Hương Tràm còn được tin tưởng giao vị trí giám khảo, huấn luyện viên cho nhiều chương trình âm nhạc tên tuổi. Tuy nhiên đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố tạm dừng ca hát để sang Mỹ du học. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối và luôn mong chờ màn trở lại của cô nàng.

2sao.vn | Photobook

Xuất phát điểm của Hoàng Thùy Linh hơn những bạn học cùng trang lứa vì cô là con nhà nòi. Giọng ca "Duyên Âm" có mẹ chính là một biên đạo múa của Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long còn bố là người phụ trách kỹ thuật âm thanh của Đoàn ca múa nhạc Công an nhân dân. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, ngay từ nhỏ, mỹ nhân sinh năm 1988 đã được học hát, đàn, múa. Có thể thấy ở Hoàng Thùy Linh hội tụ đủ mọi tố chất để có thể phát triển và thành công trong ngành nghệ thuật: năng khiếu, được đào tạo bài bản, tài năng và nhan sắc.

2sao.vn | Photobook

Khởi nghiệp bằng việc đi hát trong nhóm nhạc Thiên Thần, Hoàng Thùy Linh còn có dịp thể hiện khả năng diễn xuất qua hàng loạt các bộ phim. Đang trên đà phát triển tưởng chừng không thể thuận lợi hơn, bỗng scandal ập vào năm 2007, cánh cửa sự nghiệp tưởng như đóng sập với cô nàng. Sau thời gian dài ở ẩn, Hoàng Thùy Linh đã trở lại với vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng. Hiện tại, Hoàng Thùy Linh đang là ca sĩ có mức phủ sóng rộng rãi và sở hữu nhiều bản hit như "Để Mị Nói Cho Mà Nghe", "Bánh Trôi Nước", "Duyên Âm", "Kẻ Cắp Gặp Bà Già",... Album "Hoàng" của cô cũng đã thu về thành tích đáng kể khi được bán hết sạch chỉ sau hơn 1 ngày mở bán qua link pre-order. Đặc biệt, album nhận về hàng loạt những nhận xét tích cực từ giới chuyên môn. Nhìn lại sự nghiệp của người đẹp từ lúc bước vào nghề, gặp scandal cho đến lúc trở lại như bây giờ khiến ai theo dõi cũng phải “ngả mũ” thán phục.

2sao.vn | Photobook

Mỹ Anh Hương Tràm Hoàng Thùy Linh