'My Dearest' bị tố đạo nhái, biên kịch nổi tiếng và khán giả nổ ra 'khẩu chiến'

Biên kịch Hwang Jin Young đã giải quyết những tin đồn đạo nhái xung quanh bộ phim truyền hình thu hút nhiều sự chú ý nhất trong năm nay, My Dearest, của đài MBC.

Theo đó, biên kịch nổi tiếng Hàn Quốc Hwang Jin Young đã xin lỗi về cáo buộc đạo nhái, thừa nhận những điểm tương đồng mà trước đây cô ấy từng tiết lộ lấy cảm hứng từ một bộ phim chuyển thể từ cuốn sách kinh điển Cuốn Theo Chiều Gió.

My Dearest bị tố đạo nhái, biên kịch nổi tiếng và khán giả nổ ra khẩu chiến-1

Không lâu sau khi ra mắt, My Dearest, được mệnh danh là một trong “10 phim truyền hình hay và có rating cao nhất năm 2023”, thậm chí trở thành bom tấn cứu sống một năm bết bát của nhà Đài, bị cáo buộc là “bản làm lại Hàn Quốc” của Cuốn Theo Chiều Gió.

Một số cảnh cũng bị cáo buộc là rập khuôn y mẫu tác phẩm kinh điển khác của phương Tây, Tess of the d'Urbervilles.

Vào thời điểm bị cáo buộc đạo nhái ban đầu, Hwang tuyên bố rằng các tác phẩm kinh điển phương Tây này chỉ đóng vai trò là “nguồn cảm hứng”. Tuy nhiên, sau tập cuối, Hwang giải thích qua một cuộc phỏng vấn với Sports Chosun rằng người xem đã đúng khi cho rằng bộ phim “giống một bản làm lại hơn là một nguồn cảm hứng”.

Hwang cũng thừa nhận rằng, một số cảnh trong các tập trước ở phần 1 của My Dearest trên thực tế đã được sao chép từ những cảnh mang tính biểu tượng nhất của Cuốn Theo Chiều Gió, giống như cuộc gặp gỡ đầu tiên của các nhân vật chính.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://svvn.tienphong.vn/my-dearest-bi-to-dao-nhai-bien-kich-noi-tieng-va-khan-gia-no-ra-khau-chien-post1594606.tpo?fbclid=IwAR1XqokWqWa6CoEu_S_UGIyruTJubrxAuttSDkgxkeEEJRsxkrp4V_elqOg

phim hàn quốc đạo nhái Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao