Mỹ Linh dọa: 'Sẽ có thị phi đấy, chuẩn bị tinh thần chưa' khi con gái khoe sắp thi gameshow

"Vâng con biết, con sẽ hết sức tránh. Con nghĩ con phải ra khỏi my comfort zone và sống như một người trưởng thành", Mỹ Anh tự tin khẳng định với mẹ.

Mới đây trên trang cá nhân, diva Mỹ Linh chia sẻ ảnh con cái Mỹ Anh tham gia chương trình The Remix phiên bản mới với tên The Heroes.

Mỹ Linh dọa: Sẽ có thị phi đấy, chuẩn bị tinh thần chưa khi con gái khoe sắp thi gameshow-1
Bài viết chia sẻ chuyện con gái đi thi gameshow của Mỹ Linh

Mỹ Linh kể cô con gái gửi link chương trình và nhờ mẹ chia sẻ hộ: "Con chính thức tham gia The Remix với cái tên mới là 'The Heroes mẹ ạ. Mỗi đội sẽ có các thí sinh là những chiến binh với vũ khí của mình. Đội con có mình con tham gia cả hai vai trò producer và ca sĩ hát. Vũ khí của con là cây đàn bass. Hôm qua lúc chụp ảnh cho chương trình, các anh chị cứ bắt con cầm cây đàn cả chục cân mà cầm một tay ở cần đàn, bắt nhấc lên như thể đang cầm vũ khí, con đang đau gãy cả tay mẹ ạ".

Mỹ Linh dọa: Sẽ có thị phi đấy, chuẩn bị tinh thần chưa khi con gái khoe sắp thi gameshow-2

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và ngồi ghế nóng các gameshow, Mỹ Linh đã "rào trước" với con gái tham gia mấy cái cuộc thi này sẽ có thị phi và hỏi con đã chuẩn bị tinh thần chưa? 

Mỹ Anh tự tin trả lời mẹ rằng: "Vâng con biết, con sẽ hết sức tránh nhưng con cũng đợi mọi người khen chê, yêu ghét và có thể xúc phạm ấy chứ. Con nghĩ con phải ra khỏi my comfort zone (vùng an toàn) và sống như một người trưởng thành".

Mỹ Linh cảm nhận được cô con gái nay đã lớn, rồi sẽ ngã và sẽ đứng lên ngay chỗ con ngã. Nữ ca sĩ không biết nên vui hay buồn trước điều này. 

Mỹ Linh dọa: Sẽ có thị phi đấy, chuẩn bị tinh thần chưa khi con gái khoe sắp thi gameshow-3

Nói thêm về cô con gái út, Mỹ Linh tâm sự, dạo này Mỹ Anh hay đi biểu diễn xa nhà, giống chị lúc trước, có khi đi cả tuần là chuyện bình thường. Những lúc ở nhà thì cô bé cũng thường bận cắm mặt trên phòng thu đến 2-3 giờ sáng.

Thấy con vất vả quá, chị xót ruột nói với chồng nhưng nhạc sĩ Anh Quân chỉ bảo: "Kệ, cho làm quen với vất vả, làm gì có nghề nào nhàn".

Biết vậy nhưng Mỹ Linh bảo, chị vẫn thở dài vì nỗi lo "con gái mà cứ đêm hôm thức khuya dậy sớm thì chóng tàn ấy chứ". Nhất là khi vợ chồng chị có 2 cô con gái thì cả 2 cô đều chọn theo nghề bố, cái nghề mà theo chị là nghề của đàn ông.

Mỹ Linh dọa: Sẽ có thị phi đấy, chuẩn bị tinh thần chưa khi con gái khoe sắp thi gameshow-4

Với việc ghi danh tranh tài tại một sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp, Mỹ Anh chính thức đặt bước chân đầu tiên vào làng giải trí Việt. Cách đây gần 1 năm, Mỹ Anh cũng đã ra mắt MV ca nhạc riêng có tựa đề Got It. Trước đó vào năm 2016, cô bé từng ra mắt đĩa CD có tựa đề The First Album: Bài Hát Cho Bi gồm 8 ca khúc cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Mỹ Linh dọa: Sẽ có thị phi đấy, chuẩn bị tinh thần chưa khi con gái khoe sắp thi gameshow-5

Niềm đam mê âm nhạc của Mỹ Anh luôn nhận được sự ủng hộ về mặt tinh thần rất lớn từ cả bố lẫn mẹ. Hiểu được suy nghĩ của con gái nên vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh cũng luôn tạo mọi điều kiện để con gái được tự do khám phá, sáng tạo và thể hiện theo những gì cô bé mong muốn.

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-linh-doa-my-anh-se-co-thi-phi-khi-di-thi-gameshow-n-258256.html

Mỹ Anh Diva Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao