Mỹ Linh: 'Miu Lê hát không tệ đâu, tôi khẳng định lần nữa đấy'

"Khi cất giọng, Miu Lê không xuất sắc nhưng rõ ràng có sự thu hút. Giọng hát của cô ấy rất dễ thương, trong sáng mà tôi nghĩ bất cứ ai cũng thèm muốn" - diva Mỹ Linh nhận định.

Mỹ Linh: Miu Lê hát không tệ đâu, tôi khẳng định lần nữa đấy-1

Đây là lần thứ hai Mỹ Linh nói về Miu Lê. Cũng ngắn gọn như bình luận cô để lại dưới dòng trạng thái của một người bạn trước đó, nhưng khác ở chỗ nó được phát ra trực tiếp từ trải nghiệm của một diva có 20 năm kinh nghiệm trong làng nhạc.

Cô nhớ lại: "Tôi không nói thông qua chương trình mà dựa trên trải nghiệm của tôi về Miu Lê trong một lần cùng đi diễn tại Nga. Cô ấy không hát dở đâu, tôi khẳng định đấy. Khi cất giọng, Miu Lê không xuất sắc nhưng rõ ràng có sự thu hút. Giọng hát của cô ấy rất dễ thương, trong sáng mà tôi nghĩ bất cứ ai cũng thèm muốn".

Nổi tiếng với kỹ thuật thanh nhạc bậc thầy nhưng Mỹ Linh vẫn khẳng định đánh giá tài năng một nghệ sĩ không nên chỉ bằng vài màn hát live mà còn cần cả quá trình và sự cố gắng của họ.

"Có lẽ Miu Lê tự ti thôi. Vì chính tôi trước khi gặp anh Huy Tuấn cũng luôn tự nhận mình hát rất chán" - Mỹ Linh đánh giá.

Mỹ Linh: Miu Lê hát không tệ đâu, tôi khẳng định lần nữa đấy-2
Miu Lê biểu diễn trong chương trình Sao đại chiến

Tương tự khi được hỏi về Dương Cầm, Mỹ Linh cũng dành cho nhạc sĩ những nhận xét tích cực. "Cậu ấy là một người rất giỏi, và dĩ nhiên không phải một người thích gây thị phi hay ồn ào".

Diva cho rằng khi nhận xét về phát ngôn của ai đó, cần xem xét lại hoàn cảnh và khả năng dàn dựng của ban tổ chức. Đồng thời, một chương trình dù hấp dẫn đến đâu cũng chỉ nên hướng đến khán giả, đừng vì những cãi vã, tranh chấp mà quên mất vai trò của mình.

Theo Zing


Mỹ Linh Miu Lê

Tin tức mới nhất