Mỹ Linh nghẹn ngào khi xem lại email từ cố nhạc sĩ Trần Lập

Ký ức với đồng nghiệp quá cố ùa về trong tâm trí Mỹ Linh, khiến diva mất vài phút để trấn tĩnh.

Mới đây, diva Mỹ Linh có dòng tâm sự dài trên trang cá nhân, kể về nỗi buồn mất mát những người thân xung quanh trong cuộc sống của mình.

Trong số đó, câu chuyện về cố nhạc sĩ Trần Lập được chú ý đặc biệt.

Mỹ Linh nghẹn ngào khi xem lại email từ cố nhạc sĩ Trần Lập-1
Diva Mỹ Linh ngậm ngùi khi nhắc về kỷ niệm với cố nhạc sĩ Trần Lập.

Theo lời Mỹ Linh, trong lúc soạn email cũ để hủy bớt, cô vô tình nhìn thấy bức thư Trần lập gửi cho mình. Email chỉ vỏn vẹn mấy dòng: "Anh gửi ảnh anh chụp trộm 2 mẹ con. Ảnh rất đẹp! Muốn có file gốc thì gọi anh nhé! Có gì hay thì chia sẻ nhé! Anh Trần Lập".

Cùng với đó là 3 mail đầy ảnh Mỹ Linh chụp cùng con gái lớn, ảnh nào cũng ký tên Trần Lập. Nhìn kỷ niệm xưa cũ với đàn anh, nữ diva xúc động, nghẹn ngào, phải mất vài phút mới trấn tĩnh lại được.

Mỹ Linh nghẹn ngào khi xem lại email từ cố nhạc sĩ Trần Lập-2
Mẹ con Mỹ Linh qua ống kính của cố nhạc sĩ Trần Lập.

"Ảnh còn đây, email còn đây mà người đã nơi nào rồi? Trong trí nhớ mình lúc nào cũng là hình ảnh anh ấy buộc cái khăn ngang trán ở khán phòng khoa thanh nhạc, trong hàng các khán giả đứng xem bữa hôm mình thi tốt nghiệp và giọng nói vang vọng mà ấm áp, với cái xe phân khối lớn nổ uỳnh uỳnh ở sân trường", Mỹ Linh ngậm ngùi nhớ lại.

Mỹ Linh nghẹn ngào khi xem lại email từ cố nhạc sĩ Trần Lập-3
Cố nhạc sĩ Trần Lập.

Ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội vào một ngày giữa tháng 3/2016, sau gần 5 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. Anh ra đi ở tuổi 42 khi sự nghiệp còn dang dở.

Dù đã 5 năm trôi qua nhưng người thân, bạn bè, đồng nghiệp vẫn chưa chưa hết nguôi ngoai mỗi khi nhắc tới tượng đài Rock Việt.

Thi thoảng bạn bè, anh chị em đồng nghiệp lại có đôi lời chia sẻ, tưởng nhớ Trần Lập trên mạng xã hội.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-linh-nghen-ngao-khi-xem-lai-email-tu-co-nhac-si-tran-lap-n-275377.html

Mỹ Linh Trần Lập

Tin tức mới nhất