Mỹ nam Cha Eun Woo Sở hữu tài sản khủng nhờ ca hát và những vai diễn đình đám

Sở hữu vẻ về ngoại đẹp như tượng tạc, phong cách biểu diễn thu hút, những vai diễn đa dạng và được lòng người hâm mộ, Cha Eun Woo gần như có đủ lợi thế để ngày càng trở nên giàu có hơn.

Đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám, là gương mặt đại diện cho những thương hiệu có tên tuổi lớn nên Cha Eun Woo đã sớm trở nên nổi tiếng và đặc biệt giàu có.

Tính linh hoạt trong nghề nghiệp của ngôi sao này đã giúp anh trở thành một cái tên quen thuộc trên toàn cầu. Đó cũng là công việc mang lại cho anh khá nhiều nguồn thu nhập.

Với làn sóng Hallyu đã thành công và ngày càng lan rộng ở nhiều quốc gia, các ngôi sao Hàn Quốc – từ diễn viên đến ca sĩ nhạc pop – ngày càng được chú ý trên toàn cầu.

Mỹ nam Cha Eun Woo Sở hữu tài sản khủng nhờ ca hát và những vai diễn đình đám-1

Gần đây, sự chú ý đổ dồn vào giọng ca chính và thành viên hình ảnh của nhóm nhạc K-pop ASTRO cũng như vai chính của My ID is Gangnam Beauty, Rookie Historian Goo Hae Ryung và True Beauty. Cha Eun Woo được mệnh danh là 'thiên tài khuôn mặt' của màn ảnh Hàn- ám chỉ đến vẻ ngoài điển trai đến kinh ngạc - anh đã tham gia các sự kiện, đại diện cho một số thương hiệu và đóng vai chính trong nhiều chương trình khác nhau.

Gần đây anh cũng được mệnh danh là người nổi tiếng được trả lương cao nhất với 'công việc thứ hai' bởi một chương trình tin tức tạp kỹ. Không có gì ngạc nhiên khi Lee Dong-min, hay còn gọi là Cha Eun Woo, có tài sản ròng ấn tượng mang tên mình.

Giá trị ròng của Cha Eun Woo

Mỹ nam Cha Eun Woo Sở hữu tài sản khủng nhờ ca hát và những vai diễn đình đám-2

Nhiều nguồn cho rằng giá trị tài sản ròng của Cha Eun Woo vào khoảng 5-12 triệu USD. Điều đó cũng có thể hiểu rằng, không có nguồn tin chính thức để xác nhận tài sản thực tế của ngôi sao này.

Phần lớn nguồn tài sản của mỹ nam này được ước tính là nhờ vai trò của anh trong nhóm nhạc K-pop ASTRO - nguồn doanh thu lớn nhất của công ty giải trí Fantagio - nhóm đã có một số buổi hòa nhạc thành công cũng như doanh số bán album hàng tỷ USD hàng năm trong nhiều năm liên tiếp. Nam diễn viên được cho là có khối tài sản ròng khoảng 50 triệu USD.

Người nổi tiếng được trả lương cao nhất với 'công việc thứ hai'

Mỹ nam Cha Eun Woo Sở hữu tài sản khủng nhờ ca hát và những vai diễn đình đám-3

Theo TMI News Show của Mnet, Cha Eun Woo là người nổi tiếng được trả lương cao nhất với công việc thứ hai. Điều này đề cập đến sự nghiệp diễn xuất của anh, bao gồm một loạt thành công lớn và bắt đầu bằng một vai nhỏ trong bộ phim My Brilliant Life do Song Hye Kyo đóng chính.

Sau đó, My ID is Gangnam Beauty (2018) và True Beauty (2020) đã giúp anh tạo dựng được chỗ đứng cho mình trong ngành giải trí xứ kim chi. Theo Sportskeeda, anh kiếm được 4,82 triệu USD thông qua công việc diễn xuất này.

Làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu cao cấp

Mỹ nam Cha Eun Woo Sở hữu tài sản khủng nhờ ca hát và những vai diễn đình đám-4

Xem nhanh Instagram của Cha Eun Woo có thể có được cái nhìn sâu sắc về tất cả các thương hiệu xa xỉ mà ngôi sao này đại diện.

Công việc này trải rộng trên nhiều dải thương hiệu ở những nhóm ngành khác nhau như trang phục thể thao, làm đẹp, trang sức, thực phẩm và đồ uống.

Một cột mốc quan trọng trong công việc làm gương mặt đại diện của anh chính là hợp tác với Dior, khi thương hiệu này chia sẻ hình ảnh ngôi sao Astro trên Instagram với sản phẩm mỹ phẩm huyết thanh chống lão hóa Capture Totale mới.

Trong một thông báo trên truyền thông, Dior cho biết: “Hình ảnh khỏe mạnh, năng lượng tích cực và cảm giác sang trọng của Cha Eun Woo có mối liên hệ với các quan điểm hướng đến biểu tượng hình ảnh mà dòng sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa toàn diện đại diện của Dior là Capture Totale theo đuổi”.

Sau đó, ca sĩ kiêm diễn viên 25 tuổi đã nói về mối quan hệ hợp tác của mình với hãng thời trang trong một cuộc phỏng vấn, tham dự các buổi trình diễn ở Paris và Cairo.

Bên cạnh đó, vẻ ngoài điển trai và sự hiện diện hoàn hảo trên màn ảnh cũng giúp anh giành được sự ưu ái hợp tác từ Burberry, Chaumet và Bulgari - những hãng sau mời anh tham dự buổi ra mắt triển lãm tại Trung tâm Nghệ thuật Seoul, Hàn Quốc.

Anh cũng có nhiều khoản tài trợ mang tên mình - một nguồn thu nhập ổn định chắc chắn và sinh lợi theo thời gian.

Mỹ nam Cha Eun Woo Sở hữu tài sản khủng nhờ ca hát và những vai diễn đình đám-5

Sở hữu ngôi nhà sang trọng

Mặc dù không có nhiều thông tin được tiết lộ nhưng nam diễn viên kiêm ca sĩ thần tượng được cho là đã đầu tư vào một căn penthouse trang nhã, sang trọng ở khu Gangnam, Cheongdam-dong giàu có của Seoul.

Được biết, chi phí để mua căn hộ này khoảng 4 triệu USD. Khu vực này là nơi sinh sống của nhiều thần tượng và diễn viên khác và cũng là nơi đặt trụ sở hiện tại của SM Entertainment.

Để mang đến cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc hơn về nỗ lực solo của mình, Cha Eun Woo có kênh YouTube riêng. Tuy nhiên, thu nhập của anh ấy thông qua phương tiện này vẫn chưa được ước tính.

Khi được hỏi về bí quyết thành công từng công việc bận rộn thường xuyên này, anh cho biết, anh biết ơn nhóm của mình hơn tất cả. “Bởi vì xung quanh tôi có những người quản lý, những người trong công ty và những người tôi biết ơn đang ở bên hỗ trợ cho tôi”.

Đẹp trai, thành công trong sự nghiệp và đặc biệt khiêm tốn, Cha Eun Woo càng ngày càng được người hâm mộ đánh giá cao, các thương hiệu cũng thường xuyên ưu ái.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/my-nam-cha-eun-woo-so-huu-tai-san-khung-nho-ca-hat-va-nhung-vai-dien-dinh-dam-post1061657.vov

Cha Eun Woo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao