Mỹ nam đam mỹ Trương Triết Hạn đối mặt nguy cơ phong sát

Toàn bộ các thương hiệu đều thông báo ngừng hợp tác với Trương Triết Hạn sau bê bối lớn.

Ngày 13/8, truyền thông Trung Quốc dậy sóng vì scandal của ngôi sao nam nổi tiếng Trương Triết Hạn. Được biết, nam diễn viên từng đăng tải nhiều hình ảnh liên quan đến chính trị, khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Mỹ nam đam mỹ Trương Triết Hạn đối mặt nguy cơ phong sát-1

Ngay khi bê bối nổ ra, Trương Triết Hạn đã đăng tải bài viết xin lỗi trên trang cá nhân. Anh thừa nhận sự thiếu hiểu biết trong quá khứ, đồng thời gửi lời xin lỗi và hứa sẽ học hỏi thêm, không lặp lại sai lầm trong tương lai.

Tuy nhiên, lời xin lỗi của sao phim Sơn Hà Lệnh là không đủ với cộng đồng mạng. Dưới bài đăng của anh, hàng trăm nghìn bình luận công kích, yêu cầu anh rời khỏi showbiz.

Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ đồng hồ, 27 thương hiệu hợp tác với Trương Triết Hạn đều tuyên bố đơn phương chấm dứt hợp đồng. 

Những nhãn hàng lớn như Nivea, Cocacola, Lanvin hay Pandora đều xóa bỏ hình ảnh nam diễn viên trên trang chủ cho thấy động thái mạnh mẽ trong việc tẩy chay. Đây được cho là bê bối lần đầu tiên trong lịch sử khiến các nhãn hàng đồng loạt "quay xe".

Mỹ nam đam mỹ Trương Triết Hạn đối mặt nguy cơ phong sát-2
27 nhãn hàng lớn nhỏ hủy hợp tác với Trương Triết Hạn

Ngoài ra, các đoàn làm phim cũng công khai chấm dứt hợp tác với Trương Triết Hạn. Nhiều trang thông tin chính thống tại Trung Quốc lên tiếng về scandal của ngôi sao trẻ, cho thấy anh gần như không còn đường để hoạt động trở lại giới giải trí. 

Trương Triết Hạn sinh năm 1991, là ngôi sao dưới trướng Triệu Vy. Anh từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Bán Yêu Khuynh Thành 2, Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi.

Đầu năm 2021, nhờ vai chính Chu Tử Thư trong phim chuyển thể đam mỹ Sơn Hà Lệnh, Trương Triết Hạn gia nhập hàng ngũ sao trẻ được yêu mến tại Cbiz. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-dam-my-truong-triet-han-doi-mat-nguy-co-phong-sat-n-273292.html

Trương Triết Hạn

Tin tức mới nhất