Mỹ nam 'Diên Hi Công Lược' lộ ảnh giường chiếu nóng bỏng với sao phim 18+

Trong bộ phim điện ảnh đóng cách đây 3 năm, Vương Quan Dật có những cảnh quay giường chiếu với diễn viên phim người lớn kiêm người mẫu Nhật Bản Nishino Shou. Cặp đôi khiến không ít người đỏ mặt vì những cử chỉ táo bạo, tình tứ.

Mới đây, Vương Quan Dật - mỹ nam vào vai Hải Lan Sát trong Diên Hi Công Lược bị cư dân mạng "khai quật" quá khứ đóng cảnh nóng cùng diễn viên phim người lớn. Cách nay vài năm, nam diễn viên có tham gia bộ phim Vô hạn xuân quang 27 của đạo diễn nổi tiếng người Singapore Khâu Kim Hải.

Trong phim, anh có những cảnh quay giường chiếu với diễn viên phim người lớn kiêm người mẫu Nhật Bản Nishino Shou. Cặp đôi khiến không ít người đỏ mặt vì những cử chỉ táo bạo, tình tứ.

Mỹ nam Diên Hi Công Lược lộ ảnh giường chiếu nóng bỏng với sao phim 18+-1

Mỹ nam Diên Hi Công Lược lộ ảnh giường chiếu nóng bỏng với sao phim 18+-2

Mỹ nam Diên Hi Công Lược lộ ảnh giường chiếu nóng bỏng với sao phim 18+-3

Mỹ nam Diên Hi Công Lược lộ ảnh giường chiếu nóng bỏng với sao phim 18+-4

Mỹ nam Diên Hi Công Lược lộ ảnh giường chiếu nóng bỏng với sao phim 18+-5

Mỹ nam Diên Hi Công Lược lộ ảnh giường chiếu nóng bỏng với sao phim 18+-6

Mỹ nam Diên Hi Công Lược lộ ảnh giường chiếu nóng bỏng với sao phim 18+-7

Mỹ nam Diên Hi Công Lược lộ ảnh giường chiếu nóng bỏng với sao phim 18+-8

Vương Quan Dật sinh năm 1988, là ca sĩ - diễn viên người Singapore. Anh gây ấn tượng với công chúng nhờ khả năng sử dụng thành thạo 4 ngôn ngữ Anh, Nhật, Trung, Quảng Đông. Điều đặc biệt, anh không hề học qua trường lớp diễn xuất nào mà tốt nghiệp Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne (RMIT).

Mỹ nam Diên Hi Công Lược lộ ảnh giường chiếu nóng bỏng với sao phim 18+-9

Mỹ nam Diên Hi Công Lược lộ ảnh giường chiếu nóng bỏng với sao phim 18+-10

Vương Quan Dật từng ra mắt với tư cách thành viên một nhóm nhạc Nhật Bản vào năm 19 tuổi. Anh duy trì sự nghiệp ca sĩ tại Nhật trong 2 năm rồi trở về Singapore và chuyển hướng sang diễn xuất.

Sở hữu chiều cao 1m78 còn khuôn mặt góc cạnh, nam tính, anh là diễn viên có tên tuổi ở khu vực Malaysia và Singapore với nhiều tác phẩm được chú ý như Wiedersehen in Malaysia, Bất đáo trường thành phi hảo hán...

Mỹ nam Diên Hi Công Lược lộ ảnh giường chiếu nóng bỏng với sao phim 18+-11

Mỹ nam Diên Hi Công Lược lộ ảnh giường chiếu nóng bỏng với sao phim 18+-12

Trong Diên Hi Công Lược, mỹ nam điển trai vào vai Hải Lan Sát - chàng thị vệ tốt bụng luôn hết lòng vì bằng hữu. Anh có tình cảm với a hoàn Minh Ngọc nhưng rất tiếc chuyện tình của họ kết thúc không có hậu. Dù chỉ là vai phụ nhưng sau khi bộ phim kết thúc, Vương Quan Dật là một trong những cái tên được đông đảo fan săn đón.

Mỹ nam Diên Hi Công Lược lộ ảnh giường chiếu nóng bỏng với sao phim 18+-13

Mỹ nam Diên Hi Công Lược lộ ảnh giường chiếu nóng bỏng với sao phim 18+-14

Gần đây, nam tài tử vướng nghi vấn hẹn hò cùng "Phú Sát hoàng hậu" Tần Lam. Hai người thường cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện, mặc đồ đôi và đăng tải nhiều hình ảnh thân mật trên trang cá nhân. Hiện tại, cả hai đều chưa lên tiếng về tin đồn này.

Mỹ nam Diên Hi Công Lược lộ ảnh giường chiếu nóng bỏng với sao phim 18+-15

Mỹ nam Diên Hi Công Lược lộ ảnh giường chiếu nóng bỏng với sao phim 18+-16

Sắp tới, anh tham gia hai bộ phim là Hải dương chi thành hợp tác với Trương Hàn, Vương Lệ Khôn và Siêu cấp App đóng cùng Tần Lam, Ứng Thể Nhi.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Diên Hi Công Lược Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất