Mỹ nam Hàn ai đẹp hơn khi giả gái trên màn ảnh?

Điểm danh các mỹ nam Hàn giả gái gây ấn tượng với khán giả.

Trong bộ phim “Chuyện chàng Nokdu”, Jang Dong Yoon đã có một vai diễn để đời cùng tạo hình cải trang nữ xinh lung linh gây ấn tượng mạnh. Để đột nhập vào ngôi làng bí ẩn toàn nữ, chàng trai nam tính này đã phải giả trang thành một góa phụ và anh đã không chỉ lấy được lòng tin của các nhân vật trong phim mà còn lấy luôn được trái tim của bao khán giả.

2sao.vn | Photobook

Vốn nổi tiếng với những vai nam tính, tài giỏi, nhưng Ji Chang Wook lại từng có tạo hình giả gái kinh điển trong bộ phim “Bachelor’s Vegetable Store”. Trong phim anh hóa thân thành phù thủy bán táo với mái tóc dài và bộ trang phục cầu kỳ. Tuy nhiên vì là cảnh gây hài nên tạo hình của anh không được trau chuốt, mái tóc giả nhìn khá rõ khiến người xem buồn cười.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn đột phá giúp Lee Jun Ki nổi lên như hiện tượng thời kỳ đầu mới vào nghề chính là “Nhà Vua và Chàng Hề” năm 2006 với vai diễn giả gái xinh đẹp tuyệt trần. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để có được vai diễn này và nét mặt thanh tú của Lee Jun Ki khi đó đã hoàn toàn làm “chao đảo” khiến anh trở thành mỹ nam đại diện cho vẻ đẹp trung tính thời bất giờ.

2sao.vn | Photobook

Theo nghiệp diễn từ nhỏ nhưng mãi tới năm 2016 Yoo Seung Ho mới có dịp được giả nữ trong bộ phim “Seondal: The Man Who Sells The River”. Anh chàng vào vai Kim Seon Dal, một kẻ lừa đảo cả gan lừa cả vua. Tạo hình giả gái mặc hanbok của Yoo Seung Ho đã nhận vô vàn lời tán thưởng vì quá xinh xắn.

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim “The Fiery Priest”, Kim Nam Gil cũng có cảnh đóng giả phụ nữ và anh chàng đã có một tạo hình vô cùng bắt mắt với đôi môi đỏ, trang điểm đậm và bộ trang phục màu sắc sặc sỡ. Tạo hình này của nam diễn viên cũng khá thành công, nhìn anh xinh xắn như một quý bà tuy rằng có phần hơi lố.

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim “Welcome To Waikiki”, Lee Yi Kyung đã có những tạo hình cải trang nữ vô cùng ấn tượng với mái tóc màu sáng và những bộ trang phục cũng sặc sỡ chẳng thua kém. Lee Yi Kyung đã có những phân cảnh đáng nhớ trong những tạo hình này khiến người xem nhớ mãi.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu gương mặt nhỏ nên khi đội tóc giả dài vào Kim Min Suk đã có thể trở thành một cô gái mà không bị ai nghi ngờ. Anh từng chia sẻ: “Ban đầu hơi ngại nhưng tôi càng nhìn gương thì lại càng cảm thấy mình xinh. Đây là một trải nghiệm rất thú vị”.

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim “Kill Me Heal Me” với vai diễn mang 7 nhân cách và có một nhân cách là cô gái fangirl 17 tuổi Ahn Yo Na, Ji Sung đã có dịp trải nghiệm tạo hình giả gái và anh đã ngay lập tức biến Ahn Yo Na trở thành một trong những nhân vật huyền thoại trong làng phim Hàn.

2sao.vn | Photobook

Với gương mặt đẹp chuẩn của mình, Seo Kang Joon cũng từng được thử sức tạo hình giả gái trong bộ phim “After School: Lucky Or Not” và anh chàng đã hoàn hảo khoác lên mình bộ đồng phục nữ với váy ngắn và tóc dài. Đôi mắt to long lanh, đôi môi quyến rũ đã giúp cho tạo hình nữ sinh của mỹ nam họ Seo càng xinh đẹp, hút mắt hơn.

2sao.vn | Photobook

Jang Dong Yoon Lee Jun Ki Ji Chang Wook