Mỹ nam Hàn quá hot, 'đá' luôn nam chính phim ra chuồng gà

"Cheer Up" đang là bộ phim thanh xuân được yêu thích nhờ sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ như Kim Hyun Jin, Han Ji Hyun.

Bộ phim Cheer Up của đài SBS đang nhận được sự quan tâm của khán giả vì nội dung thanh xuân học đường tươi mới và dàn diễn viên trẻ trung, sở hữu visual cuốn hút. Đặc biệt, nàng tiểu thư kiêu kỳ của Penthouse Han Ji Hyun có sự lột xác hoàn toàn khi vào vai nữ chính hiền lành, sống nghèo khó nhưng đầy nghị lực. 

Mỹ nam Hàn quá hot, đá luôn nam chính phim ra chuồng gà-1

Tuy nhiên, sự tập trung của khán giả lại chỉ xoay quanh nam phụ Kim Hyun Jin. Anh chàng đảm nhận vai cậu học sinh nhà giàu, điển trai Jin Sun Ho. Ngay từ tập 1, Sun Ho đã "say nắng" Do Hae Yi (Han Ji Hyun đóng) khi chứng kiến cô bật khóc vì chia tay bạn trai. Cậu sinh viên sở hữu nụ cười tỏa nắng thập chí thi vào cùng câu lạc bộ để có thời gian bên cạnh người con gái mình thích. 

Mỹ nam Hàn quá hot, đá luôn nam chính phim ra chuồng gà-2

Mỹ nam Hàn quá hot, đá luôn nam chính phim ra chuồng gà-3

Nụ cười rực sáng, vẻ điển trai hiền lành cũng những hành động "nhũn tim" đang khiến Sun Ho được ủng hộ hơn cả nam chính. Những đoạn cut về nam phụ đang phủ sóng mạnh mẽ trên Tiktok, kèm theo đó là loạt bình luận hi vọng Sun Ho và Hae Yi sẽ thành đôi bất chấp việc nhân vật Park Jung Woo mới là nam chính của bộ phim. 

Mỹ nam Hàn quá hot, đá luôn nam chính phim ra chuồng gà-4

Một số ý kiến bình luận: 

- Chưa xem phim cứ nghĩ cậu này là nam chính luôn chứ, đẹp và có tương tác đáng yêu với nữ chính quá. 

- Sun Ho làm ơn hãy thành đôi với Hae Yi ở cuối phim đi nhé. 

- Nam phụ quá đỉnh khiến chả ai quan tâm xem nam chính là ai nữa rồi. 

- Xem phim mà cứ mong nam phụ, nữ chính thành đôi thì sao nhỉ?

Làn sóng ủng hộ nam phụ mạnh mẽ đến mức khiến nhân vật Park Jung Woo "chìm nghỉm", không để lại ấn tượng sau những tập phim phát sóng. Điều này khiến fan của diễn viên Bae In Hyuk bực bội, khó chịu vì bị chiếm hết spotlight. 

Mỹ nam Hàn quá hot, đá luôn nam chính phim ra chuồng gà-5Mỹ nam Hàn quá hot, đá luôn nam chính phim ra chuồng gà-6

Khó có thể phủ nhận Kim Hyun Jin đang là cái tên được săn đón hiện nay. Nam diễn viên chính thức vào nghề được 2 năm và góp mặt trong một số dự án nhỏ như Peng, Sugar Coating, Can You Deliver Time?,... Trước đó, anh từng thử sức với diễn xuất vào năm 12 tuổi với một vai phụ trong Aeja's Older Sister.

Mỹ nam Hàn quá hot, đá luôn nam chính phim ra chuồng gà-7Mỹ nam Hàn quá hot, đá luôn nam chính phim ra chuồng gà-8Mỹ nam Hàn quá hot, đá luôn nam chính phim ra chuồng gà-9

Hiện Kim Hyun Jin là nghệ sĩ thuộc YG KPlus, bên cạnh việc diễn xuất còn thường xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo thời trang. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-han-qua-hot-da-luon-nam-chinh-phim-ra-chuong-ga-n-323619.html

Han Ji Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất