Mỹ nam Hàn Cha Eun Woo, Song Kang bật mí tips dưỡng da trắng mịn

Là những mỹ nam đình đám có hàng triệu người yêu mến, Cha Eun Woo, Seo In Guk, Hwang In Yeop... cũng rất quan tâm đến vấn đề dưỡng da.

Cha Eun Woo

Cha Eun Woo được fan girl gọi là ''hoàng tử truyện tranh'', anh chàng luôn được xếp trong top đầu những mỹ nam của xứ sở kim chi. Không chỉ sở hữu đường nét khuôn mặt thanh tú, thành viên của nhóm nhạc ASTRO còn có làm da trắng và mịn màng đến con gái cũng phải ghen tị.

Cha Eun Woo chia sẻ các bước về làm sạch da đó là: “Sau khi tắm và rửa mặt, tôi không dùng khăn và lau mặt bằng toner”. Tiếp đó Eun Woo sẽ thoa một ít lotion lên da và đợi một chút cho đến khi tinh chất thẩm thấu hết vào da.

Cha Eun Woo sẽ kết thúc việc skincare tối giản với kem dưỡng ẩm và kem chống nắng (vào buổi sáng). “Tôi muốn ngủ 6 – 7 tiếng mỗi ngày. Tôi nghĩ rằng mình có thể đi vào giấc ngủ ngay sau khi ngả lưng xuống giường. Điều đó khiến tôi không quá mệt mỏi vào hôm sau”. Đây là một thói quen tốt, theo các bác sĩ da liễu, khi bạn ngủ đủ giấc làn da của bạn sẽ được nghỉ ngơi và sáng khỏe hơn.

Mỹ nam Hàn Cha Eun Woo, Song Kang bật mí tips dưỡng da trắng mịn-1

Hwang In-yeop

Nam diễn viên năm nay 30 tuổi nhưng vẫn tham gia nhiều bộ phim về đề tài học đường tại Hàn Quốc nhờ gương mặt trẻ đẹp, làn da mịn màng. Bí quyết của Hwang In-yeop chính là không bao giờ quên thoa kem chống nắng khi ra ngoài. Ngoài ra, anh chàng cũng tự hào là gia đình có gen ''lão hóa ngược'' khi cha mẹ của In-yeop cũng rất trẻ so với tuổi thật.

Mỹ nam Hàn Cha Eun Woo, Song Kang bật mí tips dưỡng da trắng mịn-2

Jang Ki-yong
Nam chính của bộ phim truyền hình Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho sở hữu diện mạo hút hồn khi lên màn ảnh lẫn ngoài đời thường. Anh cho biết rất quan tâm đến việc dưỡng da và thường xuyên áp dụng các bước skincare cơ bản để giữ da đẹp khi đi đóng phim. Kem chống nắng cũng là món đồ anh khuyên phái mạnh nên sử dụng để bảo vệ làn da khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời.
 

Mỹ nam Hàn Cha Eun Woo, Song Kang bật mí tips dưỡng da trắng mịn-3

Seo In Guk

Nam chính trong phim Một Ngày Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi được nhận xét có gương mặt đẹp lạ. Ngoài ra, làn da cũng anh cũng khiến chị em mê mẩn vì không hề có khuyết điểm.

Để giữ cho da sáng mịn, mỗi khi rửa mặt Seo In Guk dùng tới 6-7 lần xịt sữa rửa mặt tạo bọt trước, rồi xoa lên da mặt khô sau đó rửa mặt với nước và anh sẽ rửa mặt đến 2 lần để làm sạch sâu cho da.

Mỹ nam Hàn Cha Eun Woo, Song Kang bật mí tips dưỡng da trắng mịn-4

Song Kang

Nam chính bộ phim Nevertheless không chỉ ghi điểm với vẻ ngoài thư sinh, điển trai mà làn da của anh chàng cũng rất mịn màng. Anh chàng rất thích dùng mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên như lô hội, trà xanh... để cấp ẩm.

Sữa rửa mặt Song Kang ưa chuộng phải là chiết suất thiên nhiên, có tính dịu nhẹ, không làm khô da vì sẽ dễ nổi mụn. Khi trang điểm, Song Kang cũng chú ý chọn kem nền kết cấu lỏng, thấm nhanh để không gây bí bức cho da.

Mỹ nam Hàn Cha Eun Woo, Song Kang bật mí tips dưỡng da trắng mịn-5


Jimin (BTS)

Ngoài tài năng âm nhạc, Jimin còn chinh phục trái tim của các cô gái bằng vẻ ngoài điển trai. Nam thần tượng cũng chú ý đến việc chăm sóc da (skincare). Vào mỗi buổi tối, Jimin sẽ tẩy trang với nước tẩy trang dịu nhẹ, lành tính để làm sạch lớp makeup trên da. Tiếp đến sẽ dùng sữa rửa mặt làm sạch sâu với thành phần than hoạt tính có tác dụng hút bụi bẩn hay dầu thừa, từ đó giúp thông thoáng lỗ thoáng lỗ chân lông để hạn chế nổi mụn.

Tiếp theo sẽ đến bước dùng essence giúp tẩy tế bào chết và làm sạch, đồng thời kích thích tái tạo bề mặt da. Sau đó Jimin dùng serum tinh dầu cúc trường sinh hữu cơ, chiết xuất acmella oleracea (cúc áo hoa vàng), chiết xuất kinh giới giúp dưỡng ẩm cho da đồng thời làm mờ các nếp nhăn. Kem dưỡng ẩm mà Jimin sử dụng có kết cấu dạng gel nên dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bết dính.

Mỹ nam Hàn Cha Eun Woo, Song Kang bật mí tips dưỡng da trắng mịn-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-han-song-kang-cha-eun-woo-bat-mi-tips-duong-da-n-271360.html

Song Kang Cha Eun Woo chăm sóc da Seo In Guk Làm đẹp

Tin tức mới nhất