Mỹ nam "Hậu duệ mặt trời" và loạt sao nam Hàn vướng nghi án lộ video khỏa thân

Sau Seo Ha Joon, hàng loạt mỹ nam khác cũng bị vướng vào tin đồn lộ video khỏa thân trong đó có Kim Min Seok của "Hậu duệ mặt trời".

Vài ngày trước đây, nam diễn viên Seo Ha Joon bất ngờ bị lộ video khỏa thân ghi lại nhiều hình ảnh cùng hành động nhạy cảm của anh chàng. Mặc dù công ty quản lý không hề lên tiếng xác nhận, xong nhiều cư dân mạng khẳng định đó chính là Seo Ha Joon vì hình ảnh trong video khá rõ nét cũng như quay cận mặt nam diễn viên.

 

Video ghi lại hình ảnh nhạy cảm của Seo Ha Joon

 

Chỉ vài ngày sau đó, một tài khoản mạng xã hội đã cho đăng tải thông tin còn nắm giữ nhiều video khỏa thân của các nam nghệ sĩ khác trong đó có diễn viên hài Kim Kiri, nam diễn viên Kim Min Seok (diễn viên trong phim Doctors, Hậu duệ mặt trời), diễn viên Seo Jun Young, trưởng nhóm A-Jax Hyeongkon, Jackson của nhóm nhạc GOT7.

 

Hiện tại các công ty quản lý đều im lặng trước những cáo buộc trên, trong khi đó nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" Kim Min Seok đã lên mạng xã hội cá nhân đính chính rằng anh không hề bị tung những video riêng tư như lời cáo buộc. Nhiều cư dân mạng thậm chí cho rằng scandal của loạt nam nghệ sĩ được tung ra để nhằm đánh lạc hướng những bê bối về chính trị tại Hàn trong thời gian gần đây.

 

Những nam nghệ sĩ bị đồn lộ video khỏa thân

 

Kim Min Seok đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận thông tin trên

 

Gen

Theo Vietnamnet


mỹ nam Hậu duệ mặt trời khỏa thân Sao Hàn

Tin tức mới nhất