Mỹ nam 'Hoàn Châu Cách Cách' làm lố cứu sự nghiệp hết thời, U52 vẫn trẻ đẹp khó tin

Ở tuổi ngoài 50, chàng Nhĩ Thái phong độ hơn bao giờ hết, vẫn cố gắng hết mình vì nghệ thuật dù đã không còn được săn đón nồng nhiệt.

Trần Chí Bằng vốn đã nổi tiếng từ trước khi tham gia Hoàn Châu Cách Cách. Trần Chí Bằng theo đuổi con đường ca hát và trở thành thành viên nhóm Tiểu Hổ, từng là mỹ nam được săn đón bên cạnh Ngô Kỳ Long, Tố Hữu Bằng, sau khi tốt nghiệp trung học. Truyền thông khi ấy còn gọi anh là "tiểu Trương Quốc Vinh" do có góc mặt giống đàn anh.

Mỹ nam Hoàn Châu Cách Cách làm lố cứu sự nghiệp hết thời, U52 vẫn trẻ đẹp khó tin-1Mỹ nam Hoàn Châu Cách Cách làm lố cứu sự nghiệp hết thời, U52 vẫn trẻ đẹp khó tin-2
Trần Chí Bằng cùng Ngô Kỳ Long và Tô Hữu Bằng.

Những năm đầu của thập niên 90, anh có "rẽ ngang" sang phim ảnh nhưng chỉ đóng những dự án nhỏ lẻ. Trần Chí Bằng chỉ thực sự bùng nổ danh tiếng khi anh tham gia Hoàn Châu Cách Cách. Một số dự án tiếp theo anh tham gia bao gồm Thực Thần, Hoài Ngọc Công Chúa... đều giúp anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Mỹ nam Hoàn Châu Cách Cách làm lố cứu sự nghiệp hết thời, U52 vẫn trẻ đẹp khó tin-3

Thế nhưng "hào quang" đến với Trần Chí Bằng chỉ trong vài năm ngắn ngủi, và kết thúc bằng một tai nạn khá thương tâm. Năm 2001, khi đóng một cảnh nhảy qua lửa trong phim Thiếu Niên Hồng Văn Định, Trần Chí Bằng gặp tai nạn và bị bỏng nặng ở mặt.

Anh đau đớn cho biết rằng bản thân bị bỏng 50%, và phải tốn hơn 2 tháng nằm viện, điều trị cấy ghép da. Sự việc đau lòng khiến anh vắng bóng khỏi showbiz, dần dần cũng bị bỏ lại đằng sau.

Mỹ nam Hoàn Châu Cách Cách làm lố cứu sự nghiệp hết thời, U52 vẫn trẻ đẹp khó tin-4
Trần Chí Bằng bị bỏng.

Đến những năm 2010, Trần Chí Bằng mới thật sự trở lại với showbiz, nhưng bằng một hình ảnh "xốn mắt", phản cảm. Chàng Nhĩ Thái giờ đây tăng cân, kém sắc lại còn diện nhiều trang phục lố lăng tại các sự kiện.

Khi được hỏi về hình ảnh mới gây sốc này, Trần Chí Bằng bày tỏ: "Tôi cũng phải ăn cơm mà", ngụ ý anh đã có khoảng thời gian vô cùng khó khăn, nghèo khổ và giờ phải bất chấp kiếm tiền.

Mỹ nam Hoàn Châu Cách Cách làm lố cứu sự nghiệp hết thời, U52 vẫn trẻ đẹp khó tin-5Mỹ nam Hoàn Châu Cách Cách làm lố cứu sự nghiệp hết thời, U52 vẫn trẻ đẹp khó tin-6

Tháng 7/2022, trang 163 đưa tin nam diễn viên Trần Chí Bằng xuất hiện trong một bữa tiệc sinh nhật. Nam diễn viên không phải khách mời mà còn lên sân khấu biểu diễn, đẩy xe bánh mừng thọ.

163 đánh giá những nghệ sĩ giữ gìn tiếng tăm không xuất hiện trong những bữa tiệc sinh nhật để kiếm tiền, dù được trả thù lao cao. Tài tử Hoàn Châu Cách Cách được cho là đang rơi vào cảnh khốn cùng, vì mưu sinh mà làm đủ mọi công việc.

Bên cạnh đó, sau một thời gian mặc trang phục phù hợp, Trần Chí Bằng lại diện những bộ quần áo bị đánh giá lố lăng, không phù hợp độ tuổi, cách thiết kế gây phản cảm. Nguồn tin bình luận Trần Chí Bằng muốn gây chú ý bằng những việc khác người, song điều này càng khiến danh tiếng nam diễn viên bị ảnh hưởng.

Mỹ nam Hoàn Châu Cách Cách làm lố cứu sự nghiệp hết thời, U52 vẫn trẻ đẹp khó tin-7
Trần Chí Bằng tham gia buổi mừng thọ kiếm sống và quay trở lại với thời trang quái dị để gây chú ý.

Hồi tháng 5/2022, Trần Chí Bằng bị người đại diện tên Uy Liêm tố cáo thường xuyên khất nợ lương, tiền hoa hồng. 

Theo đó, người đại diện tên Uy Liêm đã làm việc cùng Trần Chí Bằng từ năm 2008. Sau 14 năm, họ thân thiết, trải qua nhiều khó khăn cũng như vinh quang, họ coi đối phương là bạn bè, người thân. Tuy nhiên, do Trần Chí Bằng không sòng phẳng trong việc thanh toán lương và các loại chi phí khác, người đại diện phải dứt áo ra đi.

Người đại diện của Trần Chí Bằng đã dùng chính tài khoản Weibo của công ty quản lý, đại diện cho nam diễn viên, tố anh. Sau đó, tài khoản này từ màu xanh chuyển sang màu xám.

Uy Liêm giải thích: "Tích V chuyển sang màu xám bởi không nộp phí duy trì cho Sina. Tôi không thể bỏ tiền túi để giữ thể diện cho anh ấy".

Trang 163 bình luận đây là lần đầu một ngôi sao bị chính người đại diện tố quỵt tiền, trên trang chủ của công ty quản lý. Điều này cho thấy sự nghiệp lận đận của Trần Chí Bằng, khi anh không đủ tiền để trả lương cho ê-kíp của mình.

Nhờ được đồng nghiệp động viên, tạo điều kiện, Trần Chí Bằng như được thức tỉnh. Anh tham gia show Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai và được yêu thích bởi ngoại hình mới bắt mắt, trẻ trung, thậm chí nhỉnh hơn cả thời mới vào nghề. Ở tuổi ngoài 50, chàng Nhĩ Thái phong độ hơn bao giờ hết, vẫn cố gắng hết mình vì nghệ thuật dù đã không còn được săn đón nồng nhiệt.

Mỹ nam Hoàn Châu Cách Cách làm lố cứu sự nghiệp hết thời, U52 vẫn trẻ đẹp khó tin-8
Trần Chí Bằng ở tuổi 52 đã khôi phục dáng vẻ điển trai, cuốn hút.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-hoan-chau-cach-cach-lam-lo-cuu-su-nghiep-het-thoi-u52-van-tre-dep-kho-tin-a594080.html

Sao Hoa Ngữ Trần Chí Bằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao