Mỹ nam Kbiz nào đẹp đôi nhất với Song Hye Kyo?

Trong suốt sự nghiệp, Song Hye Kyo từng nhiều lần hợp tác và vướng tin hẹn hò các mỹ nam hàng đầu xứ kim chi.

Song Hye Kyo là một trong những nữ diễn viên thành công bậc nhất xứ Hàn ở mảng truyền hình. Cô từng hợp tác với nhiều mỹ nam đình đám và vướng vào chuyện tình cảm tai tiếng.

Nhờ sở hữu kỹ năng diễn xuất đầy tình cảm, vóc dáng xinh đẹp, nhỏ nhắn, Song Hye Kyo được đánh giá xứng đôi khi xuất hiện bên bất cứ tài tử nào.

Mỹ nam Kbiz nào đẹp đôi nhất với Song Hye Kyo?-1
Năm 2003, Song Hye Kyo đóng vai chính cùng với sao nam đào hoa Lee Byung Hun trong bộ phim truyền hình "Một Cho Tất Cả". Cặp đôi vàng của làng giải trí cũng công khai hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim.

Mỹ nam Kbiz nào đẹp đôi nhất với Song Hye Kyo?-2
Lee Byung Hun được cho là tình đầu, cũng như là mối tình khắc cốt ghi tâm với người đẹp họ Song. Tuy nhiên, cặp đôi chia tay 1 năm sau đó bởi tính cách trăng hoa của Lee Byung Hun. Thời điểm ấy, Song Hye Kyo mới chỉ 22 tuổi và vẫn sở hữu ngoại hình khá non nớt, ngây thơ.

Mỹ nam Kbiz nào đẹp đôi nhất với Song Hye Kyo?-3
Năm 2004, Song Hye Kyo và Bi Rain khuynh đảo làng giải trí Châu Á với bộ phim tình cảm "Ngôi Nhà Hạnh Phúc". Cả hai được bình chọn là cặp đôi được khán giả yêu thích nhất, cũng như liên tục xuất hiện trong các sự kiện cùng nhau. 

Mỹ nam Kbiz nào đẹp đôi nhất với Song Hye Kyo?-4
Cặp đôi trai tài gái sắc vướng tin đồn từng có thời gian "cảm nắng" nhau, thế nhưng đến nay cả hai chưa từng thừa nhận. Cư dân mạng lúc đó cũng nhiệt liệt ủng hộ cả hai đến với nhau vì quá đẹp đôi.

Mỹ nam Kbiz nào đẹp đôi nhất với Song Hye Kyo?-5
4 năm sau, khi hợp tác với Hyun Bin trong bộ phim "Thế Giới Mà Họ Đang Sống", Song Hye Kyo một lần nữa phải lòng bạn diễn. Lần này nữ diễn viên thận trọng hơn, hạn chế chia sẻ về đời tư.

Mỹ nam Kbiz nào đẹp đôi nhất với Song Hye Kyo?-6
Hyun Bin là mỹ nam được đánh giá đẹp đôi nhất khi đứng bên Song Hye Kyo. Cả hai sở hữu ngoại hình tương xứng, đầy ngọt ngào. Tiếc rằng chuyện tình cũng kết thúc sau 2 năm, thậm chí cả hai tuyên bố kết thúc quan hệ chỉ 1 ngày trước khi Hyun Bin lên đường nhập ngũ.

Mỹ nam Kbiz nào đẹp đôi nhất với Song Hye Kyo?-7
Năm 2013, Song Hye Kyo lấy bao nước mắt người xem với tác phẩm "Gió Mùa Đông Năm Ấy". Trong phim, cô sánh đôi tài tử nổi tiếng Jo In Sung.

Mỹ nam Kbiz nào đẹp đôi nhất với Song Hye Kyo?-8
Nhiều khán giả nhận xét, Song Hye Kyo và Jo In Sung không mang lại cảm giác như một cặp đôi, mà giống với anh trai - em gái. Chính vì vậy, dù bộ phim rất nổi tiếng, song dân tình lại hiếm khi "đẩy thuyền" 2 người với nhau. 

Mỹ nam Kbiz nào đẹp đôi nhất với Song Hye Kyo?-9
Trước khi "Hậu Duệ Mặt Trời" phát sóng, hẳn nhiều người không nghĩ rằng Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại đẹp đôi tới vậy. Bộ phim đưa tên tuổi 2 ngôi sao nổi tiếng khắp Châu Á và thu hút một lượng fan couple khổng lồ. Kém đàn chị tới 4 tuổi, thế nhưng Song Joong Ki luôn rất ga lăng và thể hiện bản lĩnh đàn ông.

Mỹ nam Kbiz nào đẹp đôi nhất với Song Hye Kyo?-10
Cặp sao thông báo kết hôn đầy ngỡ ngàng vào tháng 10/2017 trong sự chúc mừng của hàng triệu người hâm mộ. Và cũng chưa đầy 2 năm sau, Song - Song khiến khán giả choáng váng khi thông báo ly hôn. Giờ đây, hình ảnh Song - Song hạnh phúc sánh đôi chỉ còn là kỷ niệm đẹp với công chúng. 

Mỹ nam Kbiz nào đẹp đôi nhất với Song Hye Kyo?-11
Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo hợp tác cùng đàn em kém tuổi Park Bo Gum trong bộ phim "Encounter". Chênh lệch tới 12 tuổi, netizens bày tỏ cả hai giống cặp chị gái - em trai của một gia đình giàu có.

Mỹ nam Kbiz nào đẹp đôi nhất với Song Hye Kyo?-12
"Phản ứng hóa học" giữa 2 ngôi sao cũng không đáng kể, có lẽ đó là lý do chính khiến "Encounter" không được thành công như mong đợi.

Mỹ nam Kbiz nào đẹp đôi nhất với Song Hye Kyo?-13
Mới đây nhất, Song Hye Kyo tiếp tục khiến khán giả bất ngờ bởi những khoảnh khắc quá tình tứ bên trai trẻ kém 11 tuổi Jang Ki Young. Cả hai sẽ đóng chung trong phim "Now, We’re Breaking Up" lên sóng vào tối 12/11.

Mỹ nam Kbiz nào đẹp đôi nhất với Song Hye Kyo?-14
Người đẹp 40 tuổi vẫn rất dịu dàng, e ấp trong vòng tay đàn em kém tuổi. Với ngoại hình rất xứng đôi, cư dân mạng hoàn toàn có thể mong chờ chemistry của 2 người trong phim mới.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-kbiz-nao-dep-doi-nhat-voi-song-hye-kyo-n-284707.html

Jang Ki Yong bi rain Song Joong Ki Sao Hàn Jo In Sung Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất