Mỹ nam lỡ vai 'Mặt Trăng Ôm Mặt Trời' nhưng nhận ngay bom tấn 'khủng'

Vai nam phụ si tình ở Mặt Trăng Ôm Mặt Trời vốn dĩ là của mỹ nam này, trước khi nó tới tay Jung Il Woo.

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời là bộ phim đình đám lên sóng cách đây 11 năm. Phim thuộc hàng bom tấn cổ trang kinh điển của truyền hình Hàn, là bệ phóng giúp một loạt tên tuổi trẻ thăng hạng danh tiếng. Một điểm thú vị là dàn diễn viên chính trong phim đa phần đều là "lựa chọn thứ 2" của ekip khi họ nhận vai sau khi đã có người từ chối kịch bản.

Nếu Kim Soo Hyun nhận vai từ Song Joong Ki, Han Ga In thành nữ chính sau khi Moon Geun Young từ chối thì ngay cả nam phụ của phim - Jung Il Woo cũng là sự lựa chọn thứ hai.

Mỹ nam lỡ vai Mặt Trăng Ôm Mặt Trời nhưng nhận ngay bom tấn khủng-1Mỹ nam lỡ vai Mặt Trăng Ôm Mặt Trời nhưng nhận ngay bom tấn khủng-2
"Thế tử" Kim Soo Hyun và "hoàng tử" Jung Il Woo

Trong phim, Jung Il Woo vào vai hoàng tử Yang Myung Gun, người từ nhỏ đã mặc cảm, ôm trong mình thành kiến, cho rằng vua cha không yêu thương mình mà chỉ chăm lo cho thế tử Lee Hwon.

Là hoàng tử nhưng từ nhỏ Myung Gun đã sống lưu lạc ngoài cung, tự do làm điều mình muốn nhưng lại không thể yêu người mình yêu khi Yun Woo - người mà anh yêu nhất - lại phải lòng thế tử. Vai diễn này giúp Jung Il Woo lấy lại danh tiếng sau một thời gian dài bị tai nạn nghiêm trọng khiến sự nghiệp chững lại.

Mỹ nam lỡ vai Mặt Trăng Ôm Mặt Trời nhưng nhận ngay bom tấn khủng-3

Thể hiện xuất sắc vai diễn Yang Myung Gun si tình nhưng trên thực tế vai diễn này trước khi đến tay Jung Il Woo thì là của nam thần nổi danh Joo Won. Vì bộ phim mà anh tham gia là Ojakayo Brothers bất ngờ tăng thêm đến 8 tập khiến lịch trình của Joo Won thay đổi, kết quả anh buộc phải từ bỏ Mặt Trăng Ôm Mặt Trời.

Mất một bom tấn truyền hình nhưng Joo Won cũng không quá tiếc. Bởi ngay sau đó, khi lịch trình giãn ra, anh đã nhận được cơ hội góp mặt trong một kiệt tác có tựa đề Bridal Mask. Bộ phim đã giúp anh thực sự trở thành ngôi sao hạng A, nổi tiếng với danh xưng ngôi sao "đánh đâu thắng đó", đóng phim nào cũng thành công rực rỡ.

Mỹ nam lỡ vai Mặt Trăng Ôm Mặt Trời nhưng nhận ngay bom tấn khủng-4
Joo Won rất hợp với tạo hình cổ trang, hoàng tộc

Về Jung Il Woo, tuy Mặt Trăng Ôm Mặt Trời giúp anh nổi danh hơn nhưng sau đó, mỹ nam họ Jung không giữ được sức hút. So với Joo Won, sự nghiệp của Jung Il Woo có phần kém nhiệt hơn.

Mỹ nam lỡ vai Mặt Trăng Ôm Mặt Trời nhưng nhận ngay bom tấn khủng-5

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vai-nam-phu-van-nguoi-me-o-mat-trang-om-mat-troi-von-cua-my-nam-nay-vi-lo-vai-ma-nhan-ngay-bom-tan-khung-20230116154041308.htm

phim hàn quốc

Tin tức mới nhất