Mỹ nam 'Mây họa ánh trăng' Park Bo Gum là cái tên tiếp theo lọt vào 'bộ sưu tập' người tình màn ảnh của Suzy

Tính từ lúc ra mắt tới giờ, Suzy từng đóng cặp với toàn những nam tài tử đình đám như: Lee Jong Suk, Kim Woo Bin, Lee Seung Gi và sắp tới đây có khả năng là Park Bo Gum.

Vào ngày 19 tháng 4, truyền thông xứ Hàn đưa tin Park Bo Gum và Suzy đang tích cực xem xét đề nghị  xuất hiện trong phim mới của đài SBS là People of Incheon Airport.

Công ty quản lý của Park Bo Gum là Blossom Entertainment cho biết: "Bộ phim truyền hình mới của đài SBS 'People of Incheon Airport' là một trong những dự án mà anh ấy đã được mời. Tuy nhiên, anh  vẫn chưa đưa ra quyết định".


Nếu nhận lời, đây sẽ dự án truyền hình tiếp theo của Park Bo Gum sau bộ phim "Mây họa ánh trăng".

Tiếp theo, công ty giải trí JPY của Suzy cũng lên tiếng: "Đây là một trong những dự án mà cô ấy được đề nghị, nhưng vẫn chưa quyết định chính thức".


Tác phẩm truyền hình gần đây nhất của Suzy là "While you were sleeping".

Tính từ lúc ra mắt tới giờ, Suzy từng đóng cặp với toàn những nam tài tử đình đám như: Kim Soo Hyun, Lee Jong Suk, Kim Woo Bin, Lee Seung Gi, Lee Je Hoon. Mặc dù diễn xuất bị chê nhạt nhòa, thiếu cảm xúc nhưng người đẹp vẫn khiến khán giả ghen tị khi sở hữu cả dàn trai đẹp hùng hậu.


Suzy là mỹ nhân có "số hưởng" của showbiz Hàn khi toàn đóng cặp với những nam thần nổi tiếng như Lee Jong Suk, Kim Woo Bin và Lee Seung Gi.

People of Incheon Airport được viết bởi Kang Eun Kyung, người đã từng tạo nên những bộ phim truyền hình nổi tiếng như Baker King Kim Tak Goo, Gu Family Book và Romantic Doctor Kim. Đạo diễn là Shin Woo Chul - người làm nên tác phẩm đình đám Secret Garden, A Gentleman’s Dignity và Gu Family Book.

Trước đây, dự án này là một bộ phim lịch sử có tên gọi Yeowoo Gaksibyeol mà nữ diễn viên Park Shin Hye đang xem xét vai nữ chính. Tuy nhiên, sau khi nội dung thay đổi hoàn toàn, cô đã từ chối dự án.

People of Incheon Airport dự kiến sẽ phát sóng trên SBS sau khi kết thúc Wok of Love.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-may-hoa-anh-trang-park-bo-gum-la-cai-ten-tiep-theo-lot-vao-bo-suu-tap-nguoi-tinh-man-anh-cua-suzy-n-151650.html

Phim Hàn park bo gum Suzy

Tin tức mới nhất