Mỹ nam mới nổi Jung Hae In bị chỉ trích vì 'bon chen' đứng giữa, tranh chỗ các tiền bối

Nam diễn viên "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" Jung Hae In đang nhận phải nhiều chỉ trích sau khi cố tình đứng giữa trong bức ảnh kỉ niệm tại lễ trao giải Baeksang 2018.

Mới đây, nam diễn viên chính bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi Jung Hae In đang nhận phải hàng loạt chỉ trích sau bức ảnh kỉ niệm tại Lễ trao giải Baeksang 2018. Trong bức ảnh có thể thấy rõ Jung Hae In đứng ngay vị trí trung tâm, đây vốn dĩ đây là vị trí quan trọng, dành cho các diễn viên nhận giải thưởng Daesang cao quý.

Bên cạnh Jung Hae In là hai diễn viên nhận giải nam nữ chính xuất sắc nhất mảng truyền hình Jo Seung Woo và Kim Nam Joo. Trong khi đó "Ảnh đế" mảng điện ảnh Kim Yoon Suk phải đứng lên hàng thứ hai vì không có chỗ. Việc Jung Hae In đứng ở trung tâm khiến anh bị chỉ trích vô duyên, thiếu chuyện nghiệp, cố tình "tranh" chỗ với các tiền bối. 


"Ảnh đế" Kim Yoon Suk phải đứng hàng hai trong khi đó Jung Hae In đứng vị trí chính giữa bức ảnh


Jung Hae In đứng im tại vị trí trung tâm trong khi các nghệ sĩ khác di chuyển 


Tại lễ trao giải Baeksang 2017, các nghệ sĩ giành giải Ảnh đế, Ảnh hậu, Daesang đều luôn là người đứng giữa sân khấu chụp ảnh kỉ niệm

Không chỉ ở showbiz Hàn mà bất cứ đâu, vị trí center hay còn gọi là trung tâm trong bức ảnh vô cùng quan trọng. Hầu hết những nghệ sĩ trẻ, mới nổi, thậm chí có đạt nhiều giải thưởng đều ý tứ đứng sang bên cạnh để nhường chỗ cho các tiền bối. Đây là quy tắc bất di bất dịch trong ngành giải trí từ xưa đến nay. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thông cảm với Jung Hae In khi đây là lễ trao giải lớn đầu tiên anh được tham gia và nhận giải.


Jung Hae In còn khá bỡ ngỡ trước một Lễ trao giải lớn, anh đi cùng bạn diễn Son Ye Jin đến lễ trao giải



Jung Hae In cũng nhận được giải thưởng "Nam diễn viên được yêu thích nhất" do người hâm mộ bình chọn


Hình ảnh Son Ye Jin và Jung Hae In sau hậu trường

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nam-moi-noi-jung-hae-in-bi-chi-trich-vi-bon-chen-dung-giua-tranh-cho-cac-tien-boi-n-152978.html

Jung Hae In

Tin tức mới nhất