Mỹ nam mới nổi ở phim Việt: Đóng toàn phim xịn, từng suýt từ bỏ đam mê

Mới đóng phim được hơn 2 năm nhưng chàng tân binh này đã có cơ hội góp mặt trong các dự án lớn.

Quang Trọng là nam tân binh truyền hình Việt sinh năm 1995. Anh bắt đầu được khán giả biết đến từ năm 2020, khi góp mặt trong bộ phim truyền hình Cô Gái Nhà Người Ta, đóng cặp cùng đàn chị Hương Giang.

Ngay từ tác phẩm truyền hình đầu tay, Quang Trọng đã có cơ hội đảm nhận một vai thứ chính có tâm lý khá nặng khiến khán giả rất tò mò về cái tên này.

Trong phim, anh vào vai Viễn, chàng thanh niên trẻ đam mê khởi nghiệp. Anh dành tình cảm cho Mận - bất chấp những lời dị nghị của người ngoài rằng Mận không xứng với anh, vượt qua nhiều rào cản, hai người chính thức ở bên nhau nhưng Viễn lại mắc bệnh ung thư, chết khi đám cưới còn chưa tổ chức xong.

Trong dàn diễn viên Cô Gái Nhà Người Ta, Quang Trọng là cái tên ít kinh nghiệm diễn xuất nhất nhưng lại được chú ý bởi màn thể hiện rất tự nhiên, vẻ ngoài điển trai cùng câu chuyện bi kịch của nhân vật.

Mỹ nam mới nổi ở phim Việt: Đóng toàn phim xịn, từng suýt từ bỏ đam mê-1Mỹ nam mới nổi ở phim Việt: Đóng toàn phim xịn, từng suýt từ bỏ đam mê-2

Sau vai diễn đầu tay ở Cô Gái Nhà Người Ta, Quang Trọng tiếp tục có cơ hội góp mặt trong các dự án lên sóng giờ vàng của VTV là Ngày Mai Bình Yên và sau đó là "bom tấn" Thương Ngày Nắng Về.

Dù đều đảm nhận nhân vật phụ nhưng trong mỗi lần xuất hiện, Quang Trọng lại lựa chọn một kiểu vai diễn khác nhau, khiến khán giả có cái nhìn đa chiều hơn về mình.

Thời điểm hiện tại, anh cũng tái xuất ở bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu, vào vai tình đầu của Hạnh (Quỳnh Kool) - người có lẽ sẽ giúp cho Quân (Nhan Phúc Vinh) nhận ra tình cảm mà mình dành cho Hạnh.

Mỹ nam mới nổi ở phim Việt: Đóng toàn phim xịn, từng suýt từ bỏ đam mê-3

Sau liên tiếp 4 dự án phim lớn chỉ trong hơn 2 năm chính thức ra mắt, Quang Trọng ít nhiều tạo được dấu ấn của bản thân trong mắt khán giả. Sở hữu ngoại hình sáng lại đang được nhà đài vô cùng ưu ái, việc Quang Trọng có vai chính có lẽ chỉ là chuyện một sớm một chiều.

Thêm vào đó, Quang Trọng cũng được đánh giá cao vì từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh. Được biết anh đam mê diễn xuất từ nhỏ nhưng vì ở quê không có cơ hội tiếp cận với nghề diễn nên khi lớn lên đã chọn thi vào một trường đại học không liên quan đến nghệ thuật. Ngay trước khi vòng thi cuối cùng diễn ra, anh đã quyết định bỏ thi và chuyển hướng sang Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Ngoài đóng phim, mấy năm nay, Quang Trọng còn thể hiện bản thân ở sân khấu kịch. Anh từng có cơ hội đóng chính ở vở kịch Trại Hoa Vàng, nơi ngoài diễn xuất, Quang Trọng còn có dịp thể hiện khả năng ca hát. Được biết trước đây, Quang Trọng từng lọt vào vòng bán kết cuộc thi Tiếng hát hay Truyền hình Hà Nội 2020

Mỹ nam mới nổi ở phim Việt: Đóng toàn phim xịn, từng suýt từ bỏ đam mê-4

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/my-nam-moi-noi-o-truyen-hinh-viet-vao-nghe-chua-lau-da-dong-toan-phim-xin-tung-suyt-tu-bo-dam-me-20230108213250932.htm

phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao