Mỹ nam Nhật Bản bị tố săn trẻ vị thành niên, cặp phụ nữ có chồng

Arata Mackenyu tiếp tục vướng vào cáo buộc tình dục sau bê bối có con từ năm 14 tuổi.

Mới đây, trang Arama đưa tin, nam diễn viên nổi tiếng xứ Phù Tang Arata Mackenyu tiếp tục vướng vào cáo buộc tình dục, liên quan đến xã hội đen.

Cụ thể, Youtuber nổi tiếng Higashiya Yoshikazu tiết lộ việc anh bị Mackenyu uy hiếp. Nam diễn viên đã nhờ cậy yakuza (xã hội đen Nhật Bản) để bắt Higashiya Yoshikazu im miệng khi Youtuber bắt đầu khui chuyện về những người nổi tiếng.

Ngoài ra, Mackenyu còn đe đọa trừ khử nam ca sĩ Takahiro (giọng ca chính của ban nhạc rock ONE OK ROCK) vì có quan hệ tình cảm với bạn gái anh.

Mỹ nam Nhật Bản bị tố săn trẻ vị thành niên, cặp phụ nữ có chồng-1

Youtuber Higashiya Yoshikazu chia sẻ, Mackenyu có đời sống tình dục phức tạp. Anh thường xuyên qua lại với những cô gái trẻ vị thành niên cũng như lừa gạt tình cảm phụ nữ đã có chồng. Hầu hết những cô gái anh quen đều bị đối xử rất tệ bạc. 

Mackenyu cũng từng theo đuổi Yoda Yuki của nhóm nhạc nữ Nogizaka46 khi cô còn vị thành niên.

Nam diễn viên cũng từng bị điều tra về ma túy do có liên quan đến nữ diễn viên Sawajiri Erika. Cả hai có tình một đêm trước khi Erika bị bắt vì sử dụng ma túy. Theo tiết lộ, Erika thường xuyên sử dụng ma túy khi quan hệ tình dục vào thời điểm đó.

Mỹ nam Nhật Bản bị tố săn trẻ vị thành niên, cặp phụ nữ có chồng-2

Arata Mackenyu sinh năm 1996, là một trong những ngôi sao hàng đầu, thậm chí được liệt vào danh sách "mỹ nam quốc bảo" của Nhật Bản.

Tên tuổi anh gắn liền với những tác phẩm nổi tiếng khắp Châu Á như Tokyo Ghoul S, series Rurouni Kenshin, Chihayafuru (3 phần) hay series siêu nhân nổi tiếng nhất xứ hoa anh đào Kamen Rider.

Năm 2017, Arata Mackenyu vướng vào scandal có con từ năm 14 tuổi. Theo thông tin báo chí đăng tải, Mackenyu đã quan hệ tình dục với bạn thân của mẹ - một người phụ nữ hơn anh 16 tuổi và đã có gia đình. Mối quan hệ bị phát hiện khi người phụ nữ này mang thai. 

Mỹ nam Nhật Bản bị tố săn trẻ vị thành niên, cặp phụ nữ có chồng-3

Ngay sau khi đứa bé ra đời, gia đình ngôi sao Sonny Chiba đã đệ đơn kiện người tình của con trai ra tòa với lý do người phụ nữ lớn tuổi đã cưỡng dâm trẻ vị thành niên là Mackenyu.

Tuy nhiên, phiên tòa xét xử vụ tố cáo lạm dụng trẻ vị thành niên đã bị hủy bỏ khi nam diễn viên đích thân phủ nhận việc bị cưỡng chế quan hệ tình dục. Tức là quan hệ tình dục nảy sinh sau khi có sự đồng thuận của cả hai bên.

Hiện tại, con của Mackenyu đã được 12 tuổi và đang sống ở Mỹ cùng mẹ. Nam diễn viên vẫn phát triển sự nghiệp song song tại Nhật Bản và Mỹ, nhưng chưa từng nhắc đến chuyện có con rơi.

Tài năng, nổi tiếng và điển trai, song Mackenyu thường xuyên vướng vào bê bối, đặc biệt trong đó là thường xuyên qua lại với phụ nữ đã có gia đình. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/arata-mackenyu-bi-to-san-tre-vi-thanh-nien-cap-phu-nu-co-chong-n-302832.html

Arata Mackenyu

Tin tức mới nhất