Mỹ nam R1SE mới 20 tuổi đã 'giăng cá bằng lưới', bạn gái cũ tung clip full HD hết chối cãi

Bắt cá đến 4 người và dự là còn nhiều hơn thế, mỹ nam R1SE bít cửa chối cãi khi bị tung từ ảnh đến clip.

Vào ngày 5/12, mạng xã hội xứ Trung bắt đầu cơn cuồng phong đầu ngày khi một cô gái tự xưng là bạn gái của Yên Hủ Gia – thành viên sinh năm 2001 nhóm nhạc R1SE đã đăng tải nhiều hình ảnh thân mật cùng nam Idol. 

Kèm theo đó là bài đăng dài cả cây số về câu chuyện tình sử giữa 2 người từ khi bắt đầu cho đến lúc đặt dấu chấm hết, tag hẳn tên Yên Hủ Gia vào bài viết.

Mỹ nam R1SE mới 20 tuổi đã giăng cá bằng lưới, bạn gái cũ tung clip full HD hết chối cãi-1Mỹ nam R1SE mới 20 tuổi đã giăng cá bằng lưới, bạn gái cũ tung clip full HD hết chối cãi-2Mỹ nam R1SE mới 20 tuổi đã giăng cá bằng lưới, bạn gái cũ tung clip full HD hết chối cãi-3

Cô gái tiết lộ cả 2 đã quen nhau từ hồi tiểu học sau đó gặp lại, bắt đầu trò chuyện từ tháng 11 năm ngoái và chính thức hóa mối quan hệ vào tháng 5 năm 2020. Tuy nhiên cặp đôi vừa đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ cách đây ít lâu vì cô gái phát hiện ra Yên Hủ Gia ngoại tình.

Mỹ nam R1SE mới 20 tuổi đã giăng cá bằng lưới, bạn gái cũ tung clip full HD hết chối cãi-4

“Trước nay em đều rất tin tưởng anh. Bởi vì anh chưa bao giờ ngại kể cho em nghe chuyện về anh và những cô gái đó, kể cho em nghe tất cả tình sử của anh. Nhưng mà cậu trai của em ơi, tại sao anh lại lựa chọn vừa yêu đương với một người khác vừa diễn kịch bản phim tình cảm với em vào lễ tình nhân?

Vì sao anh vừa dùng ID cặp với em trong game vừa duy trì một mối quan hệ tình cảm khác? Vì sao vừa nói thích em vừa không chịu buông bỏ một mối quan hệ khác?

Vì sao bỗng dưng lại 'bạo lực lạnh' với em bằng cách không trả lời tin nhắn, không nghe điện thoại như bốc hơi khỏi thế gian? Anh có thực sự thích em không khi anh làm ra những việc như thế này?”.

Mỹ nam R1SE mới 20 tuổi đã giăng cá bằng lưới, bạn gái cũ tung clip full HD hết chối cãi-5

Trong bài đăng cô gái cho biết, suốt khoảng thời gian yêu nhau, mỗi nơi nam Idol có lịch trình cô gái đều đến và thậm chí còn lén ở chung một phòng khách sạn. Có thể nói cặp đôi từng như hình với bóng, quấn quýt không rời và có không ít kỷ niệm đẹp cùng nhau.

Mỹ nam R1SE mới 20 tuổi đã giăng cá bằng lưới, bạn gái cũ tung clip full HD hết chối cãi-6Mỹ nam R1SE mới 20 tuổi đã giăng cá bằng lưới, bạn gái cũ tung clip full HD hết chối cãi-7Mỹ nam R1SE mới 20 tuổi đã giăng cá bằng lưới, bạn gái cũ tung clip full HD hết chối cãi-8Mỹ nam R1SE mới 20 tuổi đã giăng cá bằng lưới, bạn gái cũ tung clip full HD hết chối cãi-9

Vô Tích, Thâm Quyến, Bắc Kinh, Ninh Ba, Trường Sa - trời Nam đất Bắc, em như cái bóng đuổi theo ánh sáng. Chúng ta từng có nhiều mơ tưởng về tương lai, em đã từng yêu anh sâu đậm như thế. Thật đáng tiếc khi chỉ có thể đặt một dấu chấm hết không rõ ràng cho câu chuyện của chúng ta tại đây.

Chú cá hố mà nhà em nuôi ơi, chiếc hộp lớn của em ơi, chúc anh từ nay về sau mỗi ngày đều vui vẻ, chúc anh một tương lai tươi sáng. Tất cả những điều tốt đẹp chúng ta từng có em sẽ ghi nhớ mãi mãi”.

Mỹ nam R1SE mới 20 tuổi đã giăng cá bằng lưới, bạn gái cũ tung clip full HD hết chối cãi-10

Chưa dừng lại ở đó, vài tiếng sau bài bóc phốt từ nữ chính drama, một cô gái khác với tài khoản weibo xxxffff_97 cũng tự xưng là người yêu cũ của Yên Hủ Gia đăng bài trạng thái tag luôn cô gái trong bài đăng trước, và đương nhiên ngụ ý vẫn là cậu chuyện bị phản bội sau lưng mà chẳng biết gì.

Mỹ nam R1SE mới 20 tuổi đã giăng cá bằng lưới, bạn gái cũ tung clip full HD hết chối cãi-11Mỹ nam R1SE mới 20 tuổi đã giăng cá bằng lưới, bạn gái cũ tung clip full HD hết chối cãi-12

“Không ngờ giác quan thứ 6 của phụ nữ lại chuẩn đến vậy, không ngờ nó lại vận lên người mình. Theo lời cô, rõ ràng biết đến sự tồn tại của tôi, tại sao còn quyết định ở bên cậu ấy?

Vậy là... cô biết rõ cậu ấy có bạn gái, vậy mà lễ tình nhân còn cùng cậu ấy chơi Escape Room 2 người, cô biết cậu ấy đang yêu đương, nhưng vẫn thích dùng ID cặp với cậu ấy. Cô biết cô là người xen vào tình cảm của người khác, nhưng lại thản nhiên trốn vào phòng cậu ấy, hưởng thụ đoạn tình cảm này.

Vậy nên... là tôi ngốc nghếch khi khổ sở nghĩ xem mình chưa tốt ở đâu. Vậy nên, cô cướp đi cậu ấy, lại còn than thở mới buồn cười làm sao. Cảm ơn cô đã cho tôi biết nguyên nhân chia tay”.

Như một bộ phim dài chưa có hồi kết, nam chính trong phim vẫn được fan tìm mọi chứng cứ để chứng minh người trong các bức ảnh không phải Yên Hủ Gia từ vị trí nốt ruồi, mí mắt,…

Thế nhưng chưa được bao lâu mọi bằng chứng này cũng bốc khói như chưa từng xuất hiện khi chủ nhân bài đăng đầu tiên tung luôn đoạn clip nói chuyện với Yên Hủ Gia trong phòng ngủ full HD không che để chứng minh thân phận.

“Chào mọi người, buổi tối tốt lành. Vốn dĩ định là sẽ không tiếp tục tham gia vào sự kiện nữa, nhưng vừa rồi đã suy nghĩ kĩ rồi. Hoá ra tôi vẫn luôn là vai phụ nhỏ trong ‘bộ phim điện ảnh nhiều người’, hoá ra tôi vẫn luôn phụ đi đạo đức của chính mình, trước giờ luôn gián tiếp gây tổn thương cho cô gái khác.

Xin mọi người lý trí, đừng bảo tôi photoshop hình, đặt video ở đây, mọi người gửi tin nhắn cũng bình tĩnh một chút. Nếu như vẫn chưa đủ thuyết phục mọi người, sáng mai hãy đến xem hát sinh nhật đi”.

Với đoạn clip căng đét, dù không biết fan có tin hay chưa nhưng netizens thì nhanh chóng dự đoán một bàn thua trông thấy từ nhà R1SE, với bằng chứng rành rành thế này thì fan có muốn quay xe cũng không kịp.

Trước đó, chỉ khoảng 1 tiếng sau bài đăng của cô gái thứ 2, một người tự xưng là nhân viên công tác tại Wajijiwa Entertainment, công ty đồng quản lý R1SE với Tencent đã “spoil” nội dung trong cuộc họp công ty, tiết lộ sự thật gây sốc rằng Yên Hủ Gia không phải chỉ bắt cá 2 tay mà còn giăng lưới 4 tay, thậm chí còn có khả năng nhiều hơn thế mà chưa thể liệt kê hết.

Mỹ nam R1SE mới 20 tuổi đã giăng cá bằng lưới, bạn gái cũ tung clip full HD hết chối cãi-13

“Long Tổng có thể buông lỏng một chút, tôi cần uống thuốc trợ tim gấp, tôi thật sự chịu không nổi tới khi cuộc họp này kết thúc. Còn nhỏ như vậy đã là tra nam, những sao nhí cũng không đến mức đó. Hai người? Hỏi ra có tới 4 cơ, 4 người không tin nổi, thiếu rồi, chắc chắn vẫn còn”.

Thực chất kể từ tháng 10 tới này các thành viên R1SE đã lần lượt từng người một bị bóc đời tư mà đã phần trong số đó là hẹn hò và tra nam. Nhiều netizens cho rằng R1SE tốt nhất là nên “tốt nghiệp” sớm, hát hò chẳng thây đâu chỉ thấy suốt ngày dính phốt.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


idol Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao