'Mỹ nam số 1 Châu Á' Tôn Long ra sao ở tuổi 69?

Là mỹ nam đình đám Châu Á, nay Tôn Long đã già mà vẫn giữ được vẻ phong độ, khí chất ngày nào.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ ảnh Tôn Long tham dự sinh nhật của một người bạn tại Los Angeles.

Bước sang tuổi 69, tài tử đình đám một thời lộ gương mặt già nua, mái tóc bạc, song nhiều khán giả nhận xét ông vẫn khí chất và phong độ như ngày nào.

Mỹ nam số 1 Châu Á Tôn Long ra sao ở tuổi 69?-1Mỹ nam số 1 Châu Á Tôn Long ra sao ở tuổi 69?-2
Tôn Long khi đã về già

Nhiều khán giả bình luận: "Ai rồi cũng sẽ già thôi, khỏe mạnh là tốt rồi", "Ông cũng đã 69 tuổi rồi, giờ phải gọi là đẹp lão", "Hồi trẻ đây từng là mỹ nam khiến bao người say đắm"...

Mỹ nam số 1 Châu Á Tôn Long ra sao ở tuổi 69?-3
Và ngoại hình hồi trẻ từng khuynh đảo Châu Á

Không chỉ khiến khán giả say mê, Tôn Long hồi trẻ cũng được nhiều người đẹp trong showbiz theo đuổi. Ông sở hữu gương mặt đep trai không góc chết và từng được bình chọn là 1 trong 50 gương mặt đẹp nhất thế giới. 

Tôn Long được coi là một trong những tượng đài nhan sắc hàng đầu Châu Á, đồng thời khiến những mỹ nhân nổi tiếng như Lâm Thanh Hà, Vương Tổ Hiền cũng phải ngẩn ngơ.

Mỹ nam số 1 Châu Á Tôn Long ra sao ở tuổi 69?-4Mỹ nam số 1 Châu Á Tôn Long ra sao ở tuổi 69?-5Mỹ nam số 1 Châu Á Tôn Long ra sao ở tuổi 69?-6

Tôn Long sinh năm 1952, là nam diễn viên, ca sĩ người Mỹ gốc Hoa. Năm 1987, ông vào vai hoàng đế Phổ Nghi trong phim thuộc thể loại tiểu sử The Last Emperor, được đề cử Giải Quả cầu vàng Điện ảnh và Truyền hình Mỹ lần thứ 45 cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất thuộc hạng mục phim truyện.

Mỹ nam số 1 Châu Á Tôn Long ra sao ở tuổi 69?-7

Năm 1989, Tôn Long giành được Giải thưởng Đặc biệt của Giải Kim Mã Điện ảnh Đài Loan lần thứ 26. Đến năm 2007, ông tham gia phim hành động tội phạm Cuộc Chiến Khốc Liệt và dần rút lui khỏi giới giải trí.

Nam tài tử từng có một cuộc hôn nhân ngắn ngủi, song hiện tại ông đã lựa chọn cuộc sống độc thân, không con cái.  

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-so-1-chau-a-ton-long-ra-sao-o-tuoi-69-n-286304.html

Tôn Long Lâm Thanh Hà Vương Tổ Hiền

Tin tức mới nhất