Mỹ nam 'Sở Kiều Truyện' được hưởng gì nếu cưới thiên kim tiểu thư Hà Siêu Liên?

Trước tiến triển tình cảm khá tốt của Đậu Kiêu và bạn gái thiên kim hào môn, truyền thông xứ Cảng Thơm tiết lộ nếu kết hôn, tài sản hai người nhận được sẽ không hề nhỏ.

Chuyện tình cảm của người nổi tiếng luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là mối quan hệ giữa người nổi tiếng và những gia đình giàu có.

Ví dụ như Đậu Kiêu và ái nữ trùm sòng bài Hồng Kông Hà Siêu Liên, mặc dù hai người từ khi công khai tình cảm đến nay luôn rất kín đáo, không phô phương như nhiều cặp đôi khác, nhưng vẫn không tránh khỏi sự tò mò và theo dõi của truyền thông.

Vừa qua Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên cùng xuất hiện tại tang lễ của ông trùm sòng bài Hà Hồng Sân. Điều này đã chứng minh tình cảm bền chặt giữa hai người, đồng thời nhiều nguồn tin còn khẳng định việc Đậu Kiêu trở thành chàng rể nhà họ Hà chỉ còn là chuyện một sớm một chiều.

Mỹ nam Sở Kiều Truyện được hưởng gì nếu cưới thiên kim tiểu thư Hà Siêu Liên?-1

Quả thật, thái độ của Hà Siêu Liên đối với chuyện tình cảm luôn rất nghiêm túc. Mặc dù trước đây đã từng có một số bạn trai tin đồn, nhưng chỉ có Ngô Khắc Quần là người duy nhất được Hà Siêu Liên công khai thừa nhận. Chỉ tiếc rằng đối phương không phải người quá đặt nặng chuyện tình cảm, nên cuối cùng mối quan hệ này cũng tan vỡ sau 4 năm gắn bó.

Sau đó, Hà Siêu Liên đã công khai hẹn hò với Đậu Kiêu. Mặc dù tin tức này gây xôn xao cả giới giải trí, nhưng lại nhận được sự chúc phúc của vô số cư dân mạng.

Mỹ nam Sở Kiều Truyện được hưởng gì nếu cưới thiên kim tiểu thư Hà Siêu Liên?-2

Động thái tình cảm của Hà Siêu Liên và mỹ nam Sở Kiều Truyện gần đây một lần nữa được mọi người chú ý và bàn tán rầm rộ trong mấy ngày qua, thậm chí trở thành đề tài nóng bỏng leo lên cả hotsearch các trang tin.

Có vẻ như các cư dân mạng ban đầu đã đoán đúng, mối quan hệ giữa hai người hiện đang phát triển rất tốt, và rất có khả năng không lâu nữa tiến tới hôn nhân.

Ngoài ra, truyền thông xứ Cảng Thơm còn đưa tin, nếu Đậu Kiêu kết hôn với Hà Siêu Liên, hai người sẽ được tặng 500 triệu đô Hồng Kông, và một phần thưởng 500 triệu khác khi có con.

Mỹ nam Sở Kiều Truyện được hưởng gì nếu cưới thiên kim tiểu thư Hà Siêu Liên?-3Mỹ nam Sở Kiều Truyện được hưởng gì nếu cưới thiên kim tiểu thư Hà Siêu Liên?-4Mỹ nam Sở Kiều Truyện được hưởng gì nếu cưới thiên kim tiểu thư Hà Siêu Liên?-5

Hà Siêu Liên là con gái thứ hai của ông trùm sòng bài Hà Hồng Sân và bà ba Trần Uyển Trân, rất được sủng ái trong gia tộc họ Hà.

Trước đó Hà Siêu Liên từng hot trên mạng, được mệnh danh là thiên kim tiểu thư xinh đẹp nhất thế giới nhờ những bức ảnh chụp trong bộ áo tắm màu trắng. Ngoài ra ái nữ trùm song bài còn được nhiều người yêu quý và mến mộ bởi nhan sắc, tài năng cùng gia thế "khủng". Cô cũng được coi là người giỏi nhất trong số những thiên kim nhà hào môn.

Tuy nhiên, khi Hà Siêu Liên công khai tình cảm với mỹ nam Đậu Kiêu gây nên một chút tranh luận, bởi vào thời điểm đó, gia đình vua sòng bài đang vướng vào những tin đồn liên quan đến việc tranh giành gia sản. Các thành viên trong gia tộc họ Hà ngoài việc công khai hẹn hò thì còn nhanh chóng kết hôn, sinh con, khó tránh việc dẫn tới nhiều tin đồn vây quanh.

Mỹ nam Sở Kiều Truyện được hưởng gì nếu cưới thiên kim tiểu thư Hà Siêu Liên?-6Mỹ nam Sở Kiều Truyện được hưởng gì nếu cưới thiên kim tiểu thư Hà Siêu Liên?-7

Tuy nhiên, thiên kim hào hôn họ Hà đã chọn Đậu Kiêu vì một lý do. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Hà Siêu Liên từng nói rằng những người yêu của cô không nhất thiết phải giới hạn trong phạm vi quý công tử gia thế, mà quan trọng hơn là tình cảm và sự hòa hợp về tính cách. Cô muốn theo đuổi hạnh phúc của riêng mình.

Mỹ nam Sở Kiều Truyện được hưởng gì nếu cưới thiên kim tiểu thư Hà Siêu Liên?-8

Còn về Đậu Kiêu, anh là diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc, xuất thân chính quy từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Đậu Kiêu bắt đầu được biết đến với vai Tôn Kiến Tân trong bộ phim Chuyện tình cây táo gai (2010) của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Năm 2017, anh đoạt giải "Nam diễn viên xuất sắc nhất" tại Liên hoan Phim Du Chinois De Paris lần thứ 11.

Ngoài ra, Đậu Kiêu còn tham gia các tác phẩm ăn khách khác như Sở Kiều Truyện, Cửu châu hải thượng, 10 năm 3 tháng 30 ngày

Không chỉ có thực lực, Đậu Kiêu sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính với chiều cao 1m82 và thân hình cơ bắp, rắn rỏi. Anh nổi tiếng với đời tư trong sạch, trước giờ chưa từng vướng scandal với bất kỳ sao nữ nào, được coi là người đàn ông của gia đình.

Có thể nói, xét từ ngoại hình, gia cảnh đến trình độ học vấn, Đậu Kiêu đều xứng đôi với Hà Siêu Liên. Hơn nữa, sau khi nam diễn viên sinh năm 1988 và ái nữ trùm sòng bài yêu nhau, hai người ngày càng trở nên ưu tú. 

Hà Siêu Liên còn vì Đậu Kiêu đổi tóc màu nâu sang màu đen, chỉ vì bạn trai thích tóc đen. Điều này cho thấy tình cảm của cặp đôi vẫn luôn tốt, và đám cưới chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Mỹ nam Sở Kiều Truyện được hưởng gì nếu cưới thiên kim tiểu thư Hà Siêu Liên?-9

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dau-kieu-duoc-huong-gi-neu-cuoi-tieu-thu-ha-sieu-lien-n-229535.html

Hà Siêu Liên Hà Hồng Sân Đậu Kiêu

Tin tức mới nhất