Mỹ nam 'Trần tình lệnh' lộ ảnh khoả thân, từ chối cái thai của bạn gái

Tuy nhiên, nam diễn viên Tất Bồi Hâm đã lên tiếng xoa dịu fan về scandal này.

Mới đây, hàng loạt blogger xứ Trung thi nhau đăng tải những tin tức gây sốc của mỹ nam Trần tình lệnh - Tất Bồi Hâm. Cụ thể, nam diễn viên bị bạn gái cũ tung loạt tin nhắn, ảnh khoả thân, tố cáo việc anh chàng "ăn chơi" ra "sản phẩm" mà không chịu trách nhiệm.

Mỹ nam Trần tình lệnh lộ ảnh khoả thân, từ chối cái thai của bạn gái-1

Trong tin nhắn, bạn gái cũ của Tất Bồi Hâm chia sẻ: "Lúc tôi và anh ta quen nhau, anh ta nói rằng đã chia tay bạn gái được 1 năm rồi, cô gái kia không trân trọng anh ta. Anh ta nói thêm rằng mình có tận mấy đời bạn gái cũ. Có cô ôm chân anh ta khóc lóc đòi ở lại, tôi cũng chẳng biết thật giả ra sao, có lẽ anh ta cố diễn cái vẻ tình cảm đậm sâu. Lúc yêu nhau, chúng tôi cũng hẹn hò đi xem phim dạo phố đi mua sách, tình cảm hết sức tốt đẹp. Anh ta vất vả đi Trường An quay phim, tôi còn ra sân bay tiễn anh ta, đếm xem còn bao ngày thì anh ta trở về".

Mỹ nam Trần tình lệnh lộ ảnh khoả thân, từ chối cái thai của bạn gái-2

Tuy nhiên cô gái cho biết, bắt đầu từ tháng 4, nam diễn viên đã đối xử lạnh nhạt hẳn với mình. Thời gian ấy, Tất Bồi Hâm cũng lăng nhăng, nhắn tin với những người con gái khác và tìm cách chia tay với cô. Ngay cả khi bạn gái cũ thông báo đã mang thai, mỹ nam đóng vai Kim Lăng này cũng vô trách nhiệm, liên tục bắt cô phải phá thai. Đáng nói, bạn gái cũ của Tất Bồi Hâm còn tố nam diễn viên muốn mình trở thành "bạn giường dài hạn" và nhất quyết đòi ngủ với bạn của cô.

Cô gái này còn tức giận đến nỗi tung toàn bộ hình ảnh được cho là Tất Bồi Hâm đang ăn mì, xem ipad trong tình trạng không mảnh vải che thân và lúc nam diễn viên đã ngủ say.

Mỹ nam Trần tình lệnh lộ ảnh khoả thân, từ chối cái thai của bạn gái-3Mỹ nam Trần tình lệnh lộ ảnh khoả thân, từ chối cái thai của bạn gái-4

Ngay sau khi scandal nổ ra, mỹ nam Trần tình lệnh đã lập tức lên tiếng. Thông qua instagram story, Tất Bồi Hâm cho biết: "Mọi người đừng lo lắng, hãy tin tôi" như một lời phủ nhận cho bê bối mà anh bị bạn gái cũ tố cáo ở trên.

Mỹ nam Trần tình lệnh lộ ảnh khoả thân, từ chối cái thai của bạn gái-5

Nam diễn viên Tất Bồi Hâm sinh năm 1997, là sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Sự nghiệp của anh mới chỉ bắt đầu khá lên sau thành công của bộ phim đam mỹ Trần tình lệnh mới phát sóng gần đây.

Mỹ nam Trần tình lệnh lộ ảnh khoả thân, từ chối cái thai của bạn gái-6

Theo Tiin


Cảnh Nóng khỏa thân

Tin tức mới nhất