Mỹ nam Việt 'đau đầu' vì bê bối lộ khoảnh khắc nhạy cảm chốn phòng the

Quang Vinh, ca sĩ Tim, Hồ Vĩnh Khoa, Huỳnh Anh và Tiến Vũ... đều là những mỹ nam từng "đau đầu" vì bê bối lộ khoảnh khắc nhạy cảm chốn phòng the.

Thời gian qua, làng giải trí Việt liên tục khiến công chúng phải ngao ngán vì những ồn ào đời tư của các ngôi sao. Bên cạnh bê bối tình ái thì phong cách sống phóng khoáng của một bộ phận các sao trẻ cũng bị mang ra mổ xẻ.

Mỹ nam Việt đau đầu vì bê bối lộ khoảnh khắc nhạy cảm chốn phòng the-1

Mới đây nhất, hình ảnh "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh tạo dáng phản cảm bên hình vẽ bộ phận sinh dục lan truyền khiến dư luận "dậy sóng". Dù nam ca sĩ Miền cát trắng đã dẫn lời cho biết đây chỉ là post dáng theo cách chỉ dẫn của người dân bản địa nơi đó nhưng hành động của anh vẫn bị chỉ trích nặng nề vì bị cho là "không hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam".

Ngoài cách tạo dáng phản cảm như Quang Vinh, các mỹ nam Việt cũng từng "đau đầu" vì bê bối lộ khoảnh khắc nhạy cảm ở chốn phòng the bị phát tán trên mạng xã hội.

Huỳnh Anh

Ngày 18/7 vừa qua, trên mạng xã hội đã rò rỉ bức ảnh nhạy cảm được cho là của Huỳnh Anh. Khi ấy, những tấm ảnh nude táo bạo được lan truyền chóng mặt. Dù bức ảnh bị cắt ngang mặt để che dấu danh tính nhưng qua nét mặt cùng chi tiết tương đồng như hình xăm trên cơ thể người hâm mộ cho rằng "nhân vật chính" gọi tên nam diễn viên/ ca sĩ Huỳnh Anh.

Sau thời gian im lặng khi ảnh nóng rò rỉ, Huỳnh Anh đã lên tiếng nói rõ. Khẳng định ảnh nóng là sản phẩm cắt ghép, Huỳnh Anh đã gửi đơn tố cáo lên C50 - Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để điều tra truy tìm người tung ảnh nóng lên mạng xã hội.

Mỹ nam Việt đau đầu vì bê bối lộ khoảnh khắc nhạy cảm chốn phòng the-2

"Phần mềm này có thể ghép một khuôn mặt hay bộ phận bất kì vào cơ thể người khác. Khi nhìn thấy hình ảnh đang lan truyền, tôi đã lên mạng tìm hiểu về phần mềm này. Thậm chí, trên mạng còn có dịch vụ ghép mặt người nổi tiếng với giá 5 triệu đồng/phút.

Hạ thấp thanh danh người khác không phải chuyện gì hay ho. Tôi đã làm đơn gửi C50 và họ sẽ điều tra vụ này. Không những tôi mà rất nhiều sao Việt khác cũng là nạn nhân của phần mềm này.

Nếu còn một lần thấy hình ảnh của bản thân hay những đồng nghiệp bị đưa lên như vậy, tôi thề sẽ tìm ra người đứng sau dù là ai và đang làm gì để dạy cho một bài học" , nam diễn viên tuyên bố.

Cao Lâm Viên

Ngày 11/6, trên fanpage lớn chuyên bóc phốt về giải trí đã đăng tải những hình ảnh một chàng trai đang nude trong phòng tắm. Đính kèm loạt ảnh nhạy cảm, trang này khẳng định: "Hình ảnh Cao Lâm Viên đó. Cậu mới tham gia đóng MV 'Tất cả sẽ thay em' vừa mới phát hành được vài ngày và rất nhiều các MV khác của Phạm Quỳnh Anh".

Mỹ nam Việt đau đầu vì bê bối lộ khoảnh khắc nhạy cảm chốn phòng the-3

Theo đó, chiếc nhẫn trên tay người đàn ông trong bức ảnh nhạy cảm và Cao Lâm Viên có điểm tương đồng bất ngờ. Sự giống nhau như đúc này khiến nhiều người tin rằng 2 chàng trai thực chất chỉ là một người.

Trước luồng thông tin trái chiều, mẫu nam họ Cao lên tiếng phủ nhận. Theo "người tình" Phạm Quỳnh Anh thì đây là loạt ảnh cũ nằm trong một dự án quảng cáo. Cao Lâm Viên phân vân không hiểu những người đăng tải hình ảnh có mục đích gì bởi theo nam người mẫu, những hình ảnh nhạy cảm đang lan truyền trên mạng xã hội chỉ là sản phẩm photoshop đã bị người nào đó cắt ghép, chỉnh sửa và hoàn toàn không có thật.

Tiến Vũ

Trước Cao Lâm Viên, diễn viên Tiến Vũ cũng vướng nghi vấn lộ clip sex. Vào hôm 8/6, clip phòng the được cho là của mỹ nam Tháng năm rực rỡ lan truyền trên mạng xã hội. Dù khuôn mặt đã bị che nhưng dựa vào hình xăm và vóc dáng tương đồng, nhiều người nghi ngờ nam chính trong bức ảnh nhạy cảm đang lan truyền mạnh trên mạng xã hội chính là diễn viên họ Đỗ.

Mỹ nam Việt đau đầu vì bê bối lộ khoảnh khắc nhạy cảm chốn phòng the-4

Trước thông tin trái chiều, phía Tiến Vũ đã lên tiếng. Nam diễn viên cho biết không hiểu chuyện gì đang diễn ra, trong khi quản lý lại nhận định ngôi sao Con ma nhà họ Vương đang bị một bên vu khống và đe dọa.

Theo người này, những hình ảnh và clip đang lan truyền không thể khẳng định bất cứ điều gì. Quản lý cũng cho biết, phía nam diễn viên đã tiến hành làm việc với công an để tìm ra thủ phạm.

Ít giờ sau, Tiến Vũ đã có đôi lời chia sẻ: "Ác ý vậy không biết, dìm được người khác thì có lợi gì cho bản thân không? Một con người chỉ suốt ngày biết dìm người khác thì không bao giờ ngóc đầu lên nổi. Hạnh phúc là khi vẫn còn có người tin tưởng mình trong lúc mình khó khăn và tuyệt vọng nhất".

Ca sĩ Tim

Tối 24/2/2018, làng giải trí Việt xôn xao khi hình ảnh không mảnh vài che thân của ca sĩ Tim bị phát tán trên mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng đây là ảnh ghép. Tuy nhiên, số khác lại nhận định người đàn ông nude trong ảnh không ai khác chính là chồng cũ của Trương Quỳnh Anh - Tim vì những hình xăm tương đồng trên cơ thể.

Mỹ nam Việt đau đầu vì bê bối lộ khoảnh khắc nhạy cảm chốn phòng the-5

Gần đây nhất, giọng ca Một vòng trái đất tiếp tục lộ ảnh nóng vào đầu tháng 8 vừa qua. Những ồn ào rò rỉ ảnh 18+ của Tim đã nhanh chóng "chìm xuồng" khi người trong cuộc chọn cách im lặng chờ sóng gió qua đi.

Hữu Vi

Góp mặt tiếp theo vào danh sách mỹ nam vướng thị phi vì ảnh nóng là Hữu Vi. Thay ảnh khỏa thân như các đồng nghiệp, siêu mẫu điễn trai lại khiến cả showbiz Việt dậy sóng khi chia sẻ hình ảnh nam nữ gắn mác 18+ vào tháng 8/2017. Theo đó, Hữu Vi đã thông qua tính năng story trên Instagram chia sẻ hình ảnh đôi bàn tay lạ được cho là của anh chạm vào vòng 1 của cô gái bí ẩn.

Mỹ nam Việt đau đầu vì bê bối lộ khoảnh khắc nhạy cảm chốn phòng the-6

Trước những luồng chỉ trích trái chiều, Hữu Vi đã lên tiếng thanh minh. Khẳng định trang đăng ảnh nóng là giả mạo, nam siêu mẫu cho hay bản thân biết trước điều này cả tháng và đã báo cáo sai phạm nhưng vẫn không kiểm soát ngăn chặn được vì hacker đứng sau quá tinh vi.

Dù nam diễn viên Glee Việt Nam lên tiếng tố cáo đó là tài khoản giả mạo, tuy nhiên do trước đây anh không ít lần đăng ảnh nhạy cảm lên trang cá nhân nên khiến khán giả nghi ngờ và có cái nhìn ít nhiều thiếu thiện cảm.

Không để bàn thân trở thành chủ đề bàn ra tán vào, Hữu Vi đã nói rõ: "Những ngày qua trang cá nhân của Vi đăng những hình ảnh nhạy cảm. Vi thành thật xin lỗi mọi người. Vi có đọc bình luận và mọi người bảo là tự đăng rồi bảo hack để gây chú ý. Thế nhưng đây là sự thật nhé. Instagram của Vi bị hack. Vi sẽ đổi pass kĩ hơn".

Hồ Vĩnh Khoa

Hồ Vĩnh Khoa có lẽ đây là sao nam chịu khó cởi đồ nhất showbiz Việt. Những bức ảnh "hở bạo" của họ Hồ liên tục được hé lộ gây xôn xao mạng xã hội. Thậm chí, nam ca sĩ từng gây nhức mắt người nhìn khi đăng ảnh khỏa thân 100%. Tuy nhiên, những bức ảnh nhạy cảm nhanh chóng bị gỡ bỏ khỏi trang cá nhân của Hồ Vĩnh Khoa ngay sau khi đăng tải.

Mỹ nam Việt đau đầu vì bê bối lộ khoảnh khắc nhạy cảm chốn phòng the-7Mỹ nam Việt đau đầu vì bê bối lộ khoảnh khắc nhạy cảm chốn phòng the-8

Trước những thông tin trái chiều bủa vây, họ Hồ đã lên tiếng phân trần. Khẳng định tất cả chỉ là hiểu nhầm, Hồ Vĩnh Khoa giải thích: "Trước giờ làm nghề này Khoa không quan tâm mình sẽ nhận được gì, đạt được vị trí nào, hot hay không hot mà cái hạnh phúc nhất là được biểu diễn, thực hiện ước mơ của mình nên chẳng cần phải hâm nóng tên tuổi vì mục đích gì. Nghệ thuật chân chính ở Việt Nam thì chỉ cần huề vốn là đã mừng lắm rồi. Khoa không ngại chụp nude nhưng lại rất cầu toàn về cái đẹp và những gì mình post nên những hình ảnh không đẹp đẽ gây ồn ào thời gian qua chắc chắn không phải từ Khoa".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-viet-be-boi-vi-khoanh-khac-nhay-cam-chon-phong-the-n-163312.html

Cao Lâm Viên tiến vũ Hữu Vi Tim Huỳnh Anh Quang Vinh Hồ Vĩnh Khoa

Tin tức mới nhất